Pooh Hoodie
Habang hinihintay ko ang uwian mayroong Ini-announce si ma'am castro.
"Ok Leviticus (pangalan ng section nila) meron kayong gourpings para sa project niyo,ok?"
Sabi ni maam."Ok po, sino po ang mga ka-groupo namin" tanong nonng isa kung classmate kong lalake di ko alam pangalan.
"Ok, wait lang mr. Valdez"- ma'am castro
"So meron tayong limang groupo. Kada limang grop mayroong 5 meyembro."
Sinabi na ni ma'am ang mga mag kakagroupo.
"And lastly Mr.Monterio and Miss. Pollina."
Sabi ni maam na ikinatuwa ko pero nabawi rin iyon dahil kulang kami ng tatlo.nag taas ako ng aking kamay."Yes Miss pollina?"
"Ma'am kulang po kami ng tatlo" sabi ko habang tinuturo si zane at ako.
"Oo nga ma'am,paano na po iyan?"sigundo naman ni zane.
"No need to worry Mr. Monterio at Miss Pollina. Meron pa akong isang announcement, merong lilipat ng classroom na dalawang students dito at mayroong isang student na galing saint Jude."
Nag bulungan ang mga classmate ko. One thing that I hate about these school is ang mga students eh parang mga bubuyog at ang mga balita ambilis kumalat."Quiet class, kaya don't worry na may ka-groupo na kayong dalawa. Ok no more questions?"
Di naman wala namang nag salita."Ok, class dismissed" sabi naman ni maam at umalis na ang iba at naiwan naman ang mga cleaners, kahit mayaman ang school na ito hindi parin nawawa ang mga cleaners which is ok for me para matuto ang mga students.
Habang nag aayos ako ng gamit ay mag paalam na si zane dahil meron silang lakad ng pamilya niya. Kinuha ko naman ang isa ko pang cp para tawagan si manong. Dalawa ang cp ko guys pero ang ginagamit ko kay sungit eh ung cp niya. Siya rin naman ang nag load nun eh lubusin na natin. Minsan naman cp ko ginagamit niya pero minsan hindi rin. Sinave ko na nga number niya sa isa kong cp hehe sorry naman pogi niya eh
To:Manong Tonny
Manong wag niyo na po akong sunduin ma lalate po akong uuwi.Ang tagal mag reply ni manong tapos like lang nireply niya. Sinunod ko naman si mommy.
To:Mommy.
Mommy late po akong uuwi. Baka po 7:30 po. Love u po.Fr.Mommy.
Ok baby ingat ka ah. Pag may humablot sayo kick mo sa balls. Love u too😘.Ito talagang si mommy kung ano ank sinasabi HAHAHA.
Since 4:30 palang maaga pa naman eh nag punta ako sa mall malapit lang naman dito yun eh.
Habang nag lalakad ako may nakita akong bilihan ng doughnut kaya bumili ako ng isa pero na alala ko baka gusto din nong nakakuha ng cp kaya bumili ako ng dalawa. Bumili na din ako pepper spray alam niyo for safety lang, mahirap na.
Pasakay na ako ng tricycle kasi kung mag lalakad ako mas dangerous. Tinignan ko yung phone kung may nag text ang dami. Halaaaaaa anong oras na ba ... jusko 7:00 naaaa.
Fr:masungit na nakakuha mg cp ko
Where the hell are you!:Wtf I've been waiting here for 10 minutes!
:fuck bat ang tagal mo!?
:HURRY UP ANG KUPAD MO NASAAN KA NA BA!!?
Oh no no no no no. Help parang papatay na siya.
Nakarating na din ako sa wakas.
At may nakita akong lalaking naka
.
.
.
.
.
Hoodie ng pooh
Pffff. HAHAHA wth bakit ganyan."Anong tinatawatawa mo jaan" tanong niya with bored and cold look.
"Wala uhmm pffffftt. HAHA. Ehem gusto mo doughnut pffftt."alok ko sakanya nong doughnut.
Kinuha niya naman ng padabog."Bat ba ang tagal mo ha lili? Hindi pa ako kumain."
Huh lili daw?"Eh hindi naman ako si lili sino ba kausap mo?"
Tanong ko."Never mind that. I mean BAT BA ANG TAGAL MO AH ALEXA!?"waittt....
"Paano mo nalaman name ko?"takang tanong ko sakanya.
"Wala kang pake" sabi niya withe cold voice again.
Tapos may kinuha siya sa bulsa niya at yun ung cp ko. Yess mag beybeh is back."Salamat, oh ito naman sayo saga ng sinabi mo wala akong hinalungkat jaan" abot ko ng phone niya.
"Thanks" sabi niya tapos alis na.
"WAIT!" Huminto naman siya pero hindi lumilingon.
"What?"
"Anong name mo?" Tanong ko ng pasigaw hindi niya pa kasi sinasabi pangalan niya tapos alam niya na ung akin unfair.
"Just call me lei" sabi niya kaya naman natunganga ako parang. Parang familiar yung lei ah. Achkk medjo sumakit ang ulo ko kay nag pasundo na lang ako kay manong Tonny.
Nag iisip ako ng untiunti na akong nakatulog.
__________________________________________________
SO GUYS DALAWANG UD DAHIL LALAB KO KAYO
YIEEE. HINDI AKO MAG UUPDATE NG MATAGAL DAHIL WALA NA AKONG LOAD BUKAS. LAB U ALL
:3
BINABASA MO ANG
My Two Deadly Suitors
Mystery / ThrillerNasaubukan mo na ba na may manligaw sayo na dalawang maimplowensyang tao at ng malala ay mga gangster pa sila. Kung hindi pa, halika at samahan mo ako sa aking kwento. Sino ba ang pipiliin ko? The one who's willing to save me and protect me from all...