Chương 1. Lần Đầu Gặp Gỡ.

5.6K 337 90
                                    

Vương Nhất Bác mang theo tâm tình kích động trở về nhà trọ, hôm nay cậu đã có thể dành đủ tiền mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái sau ba năm yêu nhau.
Người ta thường nói tiền bạc là vật ngoài thân, nhưng giữa chốn phồn hoa đô hội này mà không có tiền thì cũng coi như vứt.
Mà Vương Nhất Bác từ nhỏ đều rất chăm chỉ kiếm tiền. Cậu làm đủ nghề như dạy nhảy, rửa bát, phát tờ rơi, giao thức ăn, thậm chí là đua xe chui chỉ để cố gắng kiếm thật nhiều tiền, sau đó mua quà đắt tiền tặng cho bạn gái.

Con gái ấy mà, thường sẽ lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông cao phú soái, chứ không chịu để bản thân phải thiệt thòi. Cũng may Vương Nhất Bác tuy nghèo rớt mồng tơi nhưng cậu lớn lên vô cùng đẹp trai, dáng người lại chuẩn như người mẫu, nếu không e là đã bị bạn gái sớm đá đi rồi.

Cửa phòng khép hờ, một đôi giày tây đắt tiền và giày cao gót của phụ nữ để lẫn lộn với nhau làm Vương Nhất Bác có chút ngạc nhiên.
" Elen, anh về rồi đây! Hôm nay anh...."

Nụ cười trên môi Vương Nhất Bác cứng đờ, túi lớn túi nhỏ trong tay đồng loạt rơi xuống sàn nhà. Nơi đó rải rác quần áo váy vớ phụ nữ, màu đỏ rực rỡ của nội y trông thật bắt mắt.
Bạn gái của cậu, người mà cậu yêu thương nhất đang không ngừng nhún nhảy trên hạ bộ một người đàn ông khác.

Mặt Vương Nhất Bác tối sầm lại, cảm giác thất vọng và không thể tin được mà nhìn trừng trừng vào đôi cẩu nam nữ kia.
Họ dường như chẳng để tâm tới cậu. Nữ nhân ưỡn cong người làm khuôn ngực căng tròn rung rung, bên dưới không ngừng nhún eo va chạm với hạ thân người đàn ông kia tạo ra âm thanh dâm mỹ.

" a... xem ai về rồi kìa!"
Nữ nhân dù bận rộn luật động vẫn không quên hướng Vương Nhất Bác châm chọc.
" anh thấy thì cũng thấy rồi. Tôi cứ nghĩ lợi dụng anh một chút khi nào kiếm đủ tiền sẽ đá anh. Nhưng mà tới hôm nay thì không cần nữa rồi, đã có người sẵn sàng cho tôi cuộc sống giàu sang phú quý a"
Hạ lưu nói ra những lời đó xong cũng là lúc hai người đạt cao trào. Cùng nhau bước xuống giường mặc quần áo. Ở cự li gần Vương Nhất Bác có thể thấy rõ tinh dịch trắng đục theo huyệt nữ của cô ta chảy xuống bắp đùi.

Tiện nhân!
Cậu tức giận đến mức nắm tay thành nắm đấm, cả khuôn mặt đẹp đẽ trắng bệch không còn chút huyết sắc.
Nữ nhân kia sau khi mặc quần áo liền khoác tay người đàn ông bước ra cửa. Lúc đi ngang Vương Nhất Bác liền đá phải đồ vật rơi ra từ chiếc túi giấy. Là một chiếc hộp bằng gỗ bọc vải nhung màu xanh. Nhìn qua có thể đoán là nhẫn cưới.

" Vương Nhất Bác ơi là Vương Nhất Bác! Anh còn nghĩ đến chuyện sẽ cầu hôn tôi sao? Còn không biết xấu hổ a. Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, mơ sao?"
Cô ta cười lạnh nâng chân đá chiếc hộp văng ra xa, sau đó nũng nịu khoác tay người đàn ông kia bước ra cửa.

Ở góc độ Vương Nhất Bác và cô bạn gái không nhìn thấy, khóe miệng người đàn ông khẽ vểnh lên làm nốt ruồi xinh đẹp bên dưới môi chuyển động.
Kế hoạch thành công! Nam nhân lưu lại ánh mắt căm phẫn của Vương Nhất Bác mà nhanh chóng bước ra ngoài.

Chiến Lợi Phẩm Trong Tầm Ngắm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ