Khó khăn phun ra nuốt vào mấy lần đã khiến miệng Tiêu Chiến mỏi lắm rồi nhưng thứ kia chỉ ngạnh thêm một vòng chứ không có dấu hiệu bắn ra. Anh ngước đôi mắt hồng hồng đáng thương nhìn Vương Nhất Bác, cậu lại ác ý kéo đầu anh ấn vào hạ thân mình khiến dương vật trượt vào tận gốc, đầu khất lợi dụng sự co bóp của yết hầu mà chọc ngoáy liên tục.
Tiêu Chiến khó khăn ho khan rồi chuyển sang nôn khan, nước mắt cùng nước bọt lẫn lộn với nhau khiến khuôn mặt yêu kiều trông thảm thương vô cùng, anh lần nữa quay đầu tránh né nhả dương vật của Vương Nhất Bác ra mà thở hổn hển.
Vương Nhất Bác bị hành động này của anh chọc giận đem Tiêu Chiến ném lên bàn thủy tinh đối diện với cửa sổ làm từ kính cường lực chiếm hết ba phần tư căn phòng . Một tay giữ chặt gáy Tiêu Chiến không cho anh cử động, một tay vừa cởi vừa xé quần tây của anh xuống tới tận đầu gối. Vòng eo thon trắng và bờ mông căng tròn vểnh lên làm mắt cậu tối sầm lại, sợi dây lý trí từng chút từng chút đứt đoạn.
" thư kí Vương, mau thả tôi ra!"
Tiêu Chiến yếu ớt tránh né động tác của cậu, cũng cố gắng kiềm chế cảm giác rạo rực đang lan tỏa toàn thân.
Thật là quá mất mặt! Sao anh có thể bày ra vẻ mặt chờ mong Vương Nhất Bác tới thao thế này...Vương Nhất Bác đã bị men say và tức nhấn chìm, nào quan tâm đến chuyện sẽ buông tha cho anh chứ. Một tay xoa nắn mông anh một tay vòng ra trước ngắt nhéo hai nhũ tiêm đỏ tươi, thỉnh thoảng sẽ kéo ra vân vê làm Tiêu Chiến rên khe khẽ.
" thoải mái như vậy còn muốn tôi buông ra?"Vương Nhất Bác lưu manh nói bên vành tai cong mượt của Tiêu Chiến, đầu lưỡi vươn ra liếm một đường dọc theo mang tai xuống tận tấm lưng trần trắng muốt.
Mỗi tấc da thịt của anh đều ngon lành kích thích bản năng ham muốn của cậu. Mà cậu sẽ không thừa nhận việc mình luôn nhìn trộm anh rồi mường tượng ra việc hung hăng làm tình với anh đâu.
Đem dương vật thô to nổi đầy gân xanh còn dính chút nước bọt chà xát lên khe mông, Vương Nhất Bác một tay tách má thịt sang hai bên lộ ra hậu huyệt đỏ tươi đang khép mở như mời gọi người tới hảo hảo yêu thương, một tay tự tuốt lộng dương vật của mình không biết nên làm thế nào để tiến vào.Cậu cùng bạn gái cùng lắm mới chỉ hôn môi, và tiểu Bác chính là vẫn còn trinh nguyên chưa từng xuất chinh lần nào. Đối với nam nhân lại càng không biết làm thế nào, vừa rồi thấy hậu huyệt nhỏ xíu kia thầm cảm thấy cũng không nỡ tổn thương.
Tiêu Chiến bên này chưa thấy Vương Nhất Bác có phản ứng gì liền khẽ dịch chuyển mông rồi thoát khỏi kìm kẹp của cậu, bộ dáng trốn tránh rõ ràng.
" thư kí Vương! Không được làm càn!"Vương Nhất Bác nheo mắt cười, áp sát lại gần Tiêu Chiến. Cậu cứ tiến một bước anh lại lùi một bước đến khi cả hai đã tới bàn làm việc lần nữa, Vương Nhất Bác cứ như vậy ép Tiêu Chiến ngồi dạng chân sang hai bên, chính mình áp lên người anh, dương vật hùng dũng cọ sát với ngọc hành của anh thoải mái vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Lợi Phẩm Trong Tầm Ngắm.
Fanfikce" tôi chơi bạn gái của cậu, cậu chơi lỗ nhỏ của tôi. Chúng ta xem như huề nhau rồi đi !" "huề sao? Tiêu Chiến, tôi nói cho anh biết. Tôi phải đòi lại tất cả từ anh, cả gốc lẫn lời!" **Thể loại: đam mỹ, H nhiều, hiện đạ...