Chương 4. Em Cũng Yêu Anh.

3.8K 282 35
                                    

Lúc Tiêu Chiến được Vương Nhất Bác buông tha đã là mấy tiếng sau đó.
Cả người anh đau nhức đầy rẫy những dấu hôn và dấu cắn.
Sư tử dường như mang hết mọi tức giận cùng uất ức phát tiết trên người anh.

Lê thân thể vào nhà tắm tắm rửa, Vương Nhất Bác sau khi phát tiết thoải mái cũng chẳng tẩy rửa giúp anh mà bỏ đi đâu đó.
Hành lý của cậu vẫn còn, có lẽ là muốn yên tĩnh một mình thôi.
Tiêu Chiến tự an ủi mình như vậy.

Anh ngồi trong bồn tắm để mặc dòng nước cứ như vậy xối xả lên người, hai tay ôm lấy đầu gối, khép hờ mắt mông lung nghĩ vẩn vơ.
Một tháng mười ngày. Hai người đã ở bên cạnh nhau, cùng ăn cùng ngủ cùng đi làm. Sư tử lúc đầu chỉ nhìn anh như kẻ thù mà đối xử, chẳng biết từ lúc nào đã hóa Cún Con quấn quýt lấy anh, dù chẳng bán manh làm nũng nhưng tần suất cậu cười nói dịu dàng với anh đã rất nhiều.

Trong thâm tâm Tiêu Chiến gào thét muốn được cậu quan tâm anh nhiều hơn, muốn toàn bộ mọi thứ của cậu đều thuộc về anh.
Nhưng...
Vu Bân nói đúng. Anh đã quá tham lam rồi.
Anh tự nhiên xuất hiện trong cuộc sống của cậu, phá vỡ hạnh phúc mà cậu cố gắng xây dựng từng ấy năm. Dù là cô gái kia chẳng ra gì, nhưng đó lại là người cậu yêu chứ không phải anh.

Anh chỉ là kẻ đến sau, chỉ là loại trà xanh mà trên mạng người ta vẫn nói. Cũng may Vương Nhất Bác đã chẳng chỉ thẳng mặt anh mắng anh là tiện nhân rồi.
Thở dài, khoác lên mình bộ áo ngủ rồi bước ra ngoài. Tiêu Chiến lúc này mới chú ý tới điện thoại lăn lóc dưới nền nhà.
Khi nãy làm rơi cũng bị tắt nguồn luôn. Mở lên vừa vặn nhận được cuộc gọi từ Vu Bân.

" a Chiến, cậu không xảy ra chuyện gì chứ? Nói thật đi, Vương Nhất Bác làm gì cậu phải không?"

Tiêu Chiến xoa xoa cổ tay đang còn vết bầm do Vương Nhất Bác để lại, khẽ cười trấn an.

" không phải chuyện gì to tát lắm. Em ấy biết chuyện tôi lừa em ấy quan hệ với Elen rồi "

" haiz... tiểu tổ tông ơi, cậu có bao nhiêu cách lại đi chọn cách đó. Hơn nữa tôi nghe A Thành nói qua cô ta cũng chẳng tốt đẹp gì. Luôn luôn đòi hỏi Vương Nhất Bác mua đủ loại đồ đắt tiền!"

" nhưng cô ta lại là người em ấy yêu. Chứ không phải tôi "

Vu Bân trầm mặc một lúc, sau đó khẽ thở dài.

" hai người cãi nhau à? Cậu ta có ở đó không?"

" em ấy bỏ đi rồi! Khi nãy tôi không khống chế được mà nói yêu em ấy, sau đó thì em ấy còn bạo liệt hơn. Xong việc cũng không tẩy rửa giúp tôi mà bỏ đi "

" tên khốn!!! Cậu ta dám làm thế? Tôi liền thuê xã hội đen làm thịt cậu ta! "
Ngừng một chút, Vu Bân lại nói tiếp. " thực ra a Chiến à, có lẽ thằng bé chưa biết phải đối mặt với chuyện này thế nào cả thôi. Yên tâm đi, sáng mai nhất định cậu ta sẽ về cho mà xem!"

Chiến Lợi Phẩm Trong Tầm Ngắm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ