chương 1

2.6K 118 13
                                    

"Chào buổi sáng, anh Taehyung!"

Hôm nay thời tiết đặc biệt đẹp, ánh nắng ấm áp chiếu lên mình, thật thoải mái.

"Hôm nay em lại muộn mất rồi. Cũng may là sếp không có đây, haha."

Jin Sun Mi cong cong khóe môi hướng vào màn hình máy tính lạch cạch đánh máy, mặc dù biểu tượng chat vẫn xám xịt, nhưng không mảy may ảnh hưởng đến tâm tình của cô.

Buổi chiều, khi Jin Sun Mi đang vô cùng buồn chán mơ màng gà gật trước một đống số liệu trên màn hình máy tính, cái biểu tượng kia cuối cùng cũng sáng lên.

"Chào buổi sáng, Sun Mi!"

Jin Sun Mi nhìn qua đầy khinh bỉ, giờ là chiều rồi biết không?

"Kim Taehyung, em mệt quá đi mất!"

Tay cầm ly của Kim Taehyung chợt khựng lại, đặt cốc xuống, bắt đầu đánh chữ.

"Hôm qua không nghỉ ngơi tốt sao?"

Jin Sun Mi ngáp một phát.

"Taehyung à, em không biết! Gần đây sếp cứ như thúc ép, mỗi ngày đều bắt bọn em phải báo cáo tiến độ thí nghiệm, muốn làm biếng cũng không xong, hôm qua em đọc tài liệu đến quá nửa đêm, hôm nay mới sáng sớm đã phải bò dậy..."

Kim Taehyung nhìn cô nhóc trên màn hình bất bình tức tối gõ chữ, ở giữa còn chèn thêm mấy biểu tượng đáng thương, trong đầu vậy mà có thể tưởng tượng nên vẻ mặt của cô lúc này, tâm trạng bỗng thoải mái khó hiểu.

Sun Mi còn đang chuẩn bị tiếp tục lải nhải thì nghe thấy tiền bối Park Jimin gọi mình ngoài cửa, "Sun Mi, sếp lớn gọi em đến văn phòng của thầy một chuyến kìa!"

Sun Mi dừng động tác trên tay, lập tức chạy đi, nháy mắt với Park Jimin, "Anh Park, có biết sếp lớn tìm em có chuyện gì không?"

Jimin cười cười, "Tâm tư của sếp mình đoán được sao? Chả phải em cứ đi rồi sẽ biết à?"

Jin Sun Mi bĩu môi, xoay người bước ra ngoài, vừa đi vừa lẩm bẩm, "gần đây mình không có làm việc gì xấu xa tàn ác đâu nhé."

Park Jimin ở sau lưng cô hoàn toàn không nghe rõ, nhưng cũng vẫn bật cười.

Sun Mi gõ gõ cửa, sau đó đẩy cửa đi vào, cung kính lễ độ gọi một tiếng, "Thưa thầy Oh."

Oh Tae Ho cười híp mắt ngoắc tay gọi cô vào, chỉ vào nam sinh đứng bên cạnh nói, "Sun Mi à, đây là sinh viên năm nay thầy mới tuyển vào, Jeon JungKook, thời gian này em chỉ dẫn cho trò ấy nhé."

Jin Sun Mi ngẩng đầu liếc mắt đánh giá cực nhanh cậu nam sinh kia một lượt, không nhìn thì không biết, vừa nhìn mắt liền nhảy dựng, nhủ thầm trong bụng, cậu nam sinh này có bộ dạng y chang như yêu nghiệt chuyên hút gái.

JungKook mặt mày cong cong, ngọt ngào gọi một tiếng, "Chào chị."

Jin Sun Mi rõ ràng bị một câu chào chị kia lấy lòng, mặc dù đầu cúi xuống nhưng vẫn không nhịn được cong lên khóe môi.

Thầy Oh vỗ vỗ vai Jeon JungKook, nhìn Jin Sun Mi, "Chị Jin của em thông minh chu đáo, nền tảng cũng rất vững chắc, em chú ý học hỏi từ em ấy nhé."

Taehyung | Cùng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ