Eleven

34 3 0
                                    

"Mamsh ready niyo na yung cupcake nag chat na si jasmine parating na daw sila." Sabi ko sa kanila.


"Shemaaay yung kandila hahaha!" Sabi ni angel.


"Kahit anong kandila nalang te. Kahit pang patay charot hahaha!" Sabi ko.


"Eto lang mamsh hahahaha!" Sabi ni te myla at agad inabot ang kandila.


"Tao po." Sabi ni jasmine habang nakatok.
Pero si Maxine ang aso ni ate myla ay nag tatahol Kaya si Jessica ay nagtitili.

Binuksan na namin ang pinto at kumanta habang hawak ang cupcake na may kandila para Kay Jessica.


"Happy birthday mamshie!" Sabi namin.

"Awww. Ayoko na thank youuuu!" Sabi ni Jessica.


"Blow mo na dali!" Sabi ni angel.


"Uy wait wish mo muna mamshie hahaha!" Sabi ko.


"Oo nga hahaha!" Sabi ni angel.


"Ang wish ko sana makita ko ulit yung lalaking naka cap. Whaaaa hahaha!" Sabi ni Jessica saka blinow na ang kandila niya.


"Putek ka harot hahaha!" Sabi ko.


"Hahaha. Syempre teka picture tayoooo."sabi ni Jessica.Kaya nag picture kami ang daming picture ang ginawa namin.


"Mamsh excited na kooooo. Dali na Punta na tayo school hahaha!" sabi ni jasmine.


"Ako diiin hahahhaha!" sabi ni angel.


"Sigi tara naaaaa." sabi ni te myla.


Kaya nag punta na kami ng school para maaga kami duon.


"Kain muna tayo dito mamsh di pa naman nag start." sabi ni angel.


"Okieee." sabi ni te myla.


Kaya kumain muna kami at pag tapos nun ay nag ayos na kami para pretty kami. Lagi naman kaming maganda pero Syempre dapat ngayon sobrang ganda.



Naguusap usap na sila about sa kpop sobrang excited sila. At nasayaw pa sila angel at jasmine ng sayaw ng BTS.Habang si Jessica at nag video sa kanila.





"Whaaaaa!Sb19 Pala ang nandito mamsh shemaaay!" sabi ni jasmine.


"Shet ang hooooot nilaaaa!" sabi ni angel.



'It's the love shot! Tententetenenenen. Tententetenenenen.'nasayaw ang Sb19 ng loveshot kaya mas lalong napapahiyaw sila angel sa kilig.


Marami pang sinayaw ang Sb19 at may tinuro pa tungkol sa Korean. Grabe ang saya din pala.


Simula umpisa hanggang matapos ang Korean Caravan ay di matigil ang ka ilang tili. Pati ako nakisali na din kaya halos mapaos na kami.

"Grabeee! Ang sayaaa sayaaa mamsh!" sabi ni te myla.

"Oo nga sayang nga di tayo natawag wala tuloy tayong album ng BTS." Sabi ni angel.



"Oo nga mamsh. Pero okay lang atleast naka pag pa picture naman tayo hahaha!" sabi ni Jessica.


"Oo nga mamsh hahaha! Nagulat nga ko pati si kc na kasama sa pictures hahaha!" sabi ni angel.


"Oo mamsh nakitakbo din hahahaha!" sabi ni angel.


"Oo Syempre sayang opportunity mamsh hahaha!" sabi ko.




Bumili muna kami ng makakain dahil nagutom kami kanina. At tumambay muna kami sa oval. Birthday din kasi ni Jessica.



"Sana makita ko ulit yung lalaking naka cap mamsh hahaha!" sabi ni Jessica.


"Makikta mo Yan hahahhaha. Inlove na si gaga hahaha!" sabi ni angel.

"Oo nga hahaha!" sabi ni jasmine.


"Oo Inlove na akooo. Masaya ka na mine hahaha!" pabirong sabi ni Jessica Kay angel.


"Puta ka mamsh hahaha!" sabi ni angel.


"Mine putek hahaha!" sabi ko.

"Bahala siya sa buhay niya manigas siya." sabi ni angel.


"Uy. Wag kayo manigas daw oh. Hahaha!" sabi ni te myla. Habang tawang tawa.

"Ay si myla Green minded hahaha!" sabi ni jasmine at tawang tawa din.


"Di naman medyo lang hahaha!" sabi ni te myla.


"Basta gusto ko makita yuuun!" sabi ni Jessica.


"Papic ka pag nakita mo Yun mamsh!" sabi ko.


"Yesss hahaha!" sabi ni angel.


"hahaha! Gusto ko yan!" sabi ni Jessica.
Kaya lahat kami ay natawa.



Napag pasyahan nadin naming umuwi. At bago Yun ay binati muna namin si Jessica. At nagpaalam na.


___________
God bless...

Goals Series #1: Mamshie(On Going) Where stories live. Discover now