Thirteen

24 1 0
                                    

"Mamshie nakakahiya  talagaaaaa!" Sabi ni angel.



"Okay lang yan mamshie katakot din kasi yun si Kuya jean e." Sabi ko.Nag practice kasi kami ngayon para sa cheerdance namin labanan kasi by section kaya yun.



"Gulat nga kami kanina mamsh e."sabi ni te myla.



"Hayaan mo na yun mamsh! Alam niya lang BOUNCE BOUNCE BOUNCE! "natatawang sabi ni jessica habang naakto pang na sayaw.



"Hahaha! Oo nga! Puteeeek! Bala siya sa buhay niya!" Sabi ni angel habang hinawi niya ang ka yang buhok.



"YAAAAN! Paaaak! Laban na Laban! Pabagsakin na ba natin yung pamilya no Kuya jean hahaha!" Sabi ko.




"Gooooooo mamsh! Hahaha!" Sabi ni jasmine. Kaya kaming lahat ay tawang tawa na.



Malapit na din kaming matapos dahil 1 week nalang ay sayaw na namin sa cheerdance then pag tapos nun exam nalang at practice na para sa moving up.




"Mamshieee! Grabeee! Malapit na tayo maka-graduate whaaaa!" Sabi ko.



"Oo ngaaaa! Mami-miss ko kayoooo!" Sabi ni jasmine.



"Sayaaang mamshieee! Dapat nag Northern ka nalang din mamsh!" Sabi ni te myla.

Kaming apat kasi nila angel same school sa senior high school kaya yun.


"Whaaa! Di ako pinayagan mamshieee! Huhu!" Sabi ni jasmine.



"Basta mag punta ka nalang sa trece mamsh hahaha!" Sabi ni angel.



"Saka Keri lang yan mamsh basta wag ka mag left sa gc ha! Hahaha!" Sabi ni Jessica.



"Syempre naman! Noooo! Di ko kayooo makakalimutaaaan!" Sabi ni jasmine.



"Syempre naman di ka namin makakalimutan diba carrot soap hahaha!"natatawang sabi ko.

Kasi nung nag presentation kami imbis na carrot soap ang sabihin niya carrot soup ang nasabi niya. Grabe nakakatawa yun pero go lang siya.




"Hahaha! Gagi nakakatawa talaga yun! Pati yung Ariel ni kc hahaha!" Sabi ni jessica.



"Finalllyyyyy! Hahaha! Sayaw ka nga mamsh commercial!" Sabi ni angel.



Nag commercial din kasi ako pag may presentation. Wala lang strategy lang pero habey naman sa kanila.

___________
God bless...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Goals Series #1: Mamshie(On Going) Where stories live. Discover now