✼ No. 4 | #al

159 12 4
                                    

Khách hàng: EvveyParadox

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khách hàng: EvveyParadox

Writer: feveuris | #al

Thể loại: Ngọt nhẹ, hài hước.

Main characters: Oikawa Tooru x Yuukina Chou.

[...]

Hôm nay là ngày diễn ra trận đấu tập với trường trung học Aoba Johsai.

Chậm rãi bước đi trên con đường quen thuộc, Yuukina Chou thực sự rất háo hức về trận đấu lần này. Cảm giác mỗi khi nhìn quả bóng bay lửng trên không trung hay lăn trên sàn đấu, trong thâm tâm nhỏ lại nổi lên một cảm giác phấn khích mà lâu lắm rồi mới cảm nhận được.

"Yuukina - sen...pai."

Hả!?

Một giọng nói u ám phát ra từ phía sau nhỏ. Chou giật mình, nhẹ nhàng quay lại, một cái đầu cam đập thẳng vào mắt nhỏ. Là Hinata Shouyo, nhóc hậu bối năm nhất và là thành viên của câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno mà nhỏ đang làm quản lý. Rõ ràng, thường ngày Hinata là một cậu nhóc tràn đầy năng lượng, nhưng hôm nay, hình như nhìn thằng bé ấy có chút... bất thường?

"Hinata - kun, em... bị làm sao vậy?"

"Em xin lỗi vì đã làm chị giật mình, senpai. Chỉ là hôm qua em không ngủ được..."

Nói rồi, cậu nhóc lại lẩn thẩn bước đi như một cái xác không hồn. Chou thầm nghĩ, có lẽ cậu ấy sẽ sớm ổn thôi ha, nhưng mà, có vẻ như tình hình không được khả quan cho lắm thì phải?

"Aaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!"

"Rồi xong."

"Cái này--"

"Còn tệ hơn chúng ta dự tính!!!"

Sugawara, Daichi và Kageyama lần lượt hét lên. Hinata vì quá căng thẳng nên khi đang ngồi trên xe buýt đến Aoba Johsai, cậu ấy đã nôn hết mọi thứ lên người Tanaka. Tất nhiên, khỏi phải nói, cậu chàng sốc đến nỗi không thể thốt lên được câu nào hoàn chỉnh ngoại trừ việc gào thét ầm ĩ. Đau tai thật sự luôn ý. May sao, từ lúc ấy cho đến khi trận đấu tập bắt đầu không còn xảy ra chuyện gì bất thường nữa. Hoặc là có, nhưng Chou không để ý tới.

.

"Mọi người cố gắng lên nhé!"

Tiếng tuýt còi vang lên và trận đấu bắt đầu.

[CLOSED] Write Shop || @PTW_GroupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ