✼ No. 11 | #Yin

219 24 10
                                    

Khách hàng: justamireux

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khách hàng: justamireux

Writer: Vongola_Yinir| #Yin

Thể loại: BG, 1x1, sủng, không hắc hóa, HE.

Main characters: Vongola Xanxus x Cavallone Acacia.

✳✳✳

"Vâng?!"

Một thanh giọng cao như sóng siêu âm phát ra từ tổng bộ Cavallone, trời quang nắng sớm mây trôi bỗng dưng một tia sét giáng xuống, sấm giữa trời quang.

Bên trong thư phòng, Cavallone Dino và Cavallone Acacia đưa mắt nhìn nhau, không hẹn đồng loạt ảo não thở dài một hơi thườn thượt đầy mệt mỏi, bộ dạng không thể tin nổi nhìn người đàn ông đang nằm trên giường.

"Người... không đùa chứ ạ?"

Cố níu kéo bạn bình tĩnh trong tâm, Acacia giựt giựt khoé môi nhìn phụ thân của mình, cười không được mà khóc cũng không xong.

"Ta không đùa, Acacia thân yêu." Nâng người ngồi dậy, tựa lưng vào gối, vị Boss đời thứ chín của Cavallone Famiglia giương đôi mắt màu bầu trời nhìn họ, một khoảng trời bao dung và ấm áp hiện rõ trong lam mâu:

"Trừ việc Dino sẽ là boss đời tiếp theo của gia tộc, thì chuyện hôn ước của con vẫn sẽ tiếp tục."

Nghe tin như sét đánh ngang tai, một lời nói đi vào lòng đất, xuống tận lỗi trái đất vẫn chưa muốn dừng lại, Acacia thở nhẹ, không biết đáp người làm sao, cũng không thể từ chối quyết định của người.

Acacia vuốt mặt, nhân sinh là đau khổ.

"Vâng, như ý người."

Acacia tao nhã đứng dậy, khẽ nâng tà váy, cô nhún đầu gối, chào người trên giường một cách chừng mực trong lễ nghi cho phép, thanh tao và cao quý như một nàng công chúa, cô rời đi.

"Thưa người, con lui."

Bóng ánh nhỏ nhắn ấy khuất dần nơi hành lang vắng tanh không người, Dino cụp mắt, im lặng không nói gì, cả quá trình chỉ lặng lẽ ngồi quan sát sự việc từ đầu đến cuối. Đến khi chính cha xác nhận chị gái hắn có hôn ước từ bé (nghe đâu là từ lúc chưa có hắn nữa cơ) thì tâm hắn như nổi bão.

[CLOSED] Write Shop || @PTW_GroupNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ