Món Quà Sinh Nhật
Bạn đang nằm trên chiếc giường của bạn và Atsumu. Anh ấy đã ra ngoài với Osamu để tổ chức sinh nhật của họ rồi. Osamu có nói rằng anh ấy chỉ muốn làm một buổi tiệc đơn giản và ấm cúng vậy nên chỉ có 2 người họ ra ngoài tổ chức tiệc mà thôi.
Bạn hiện tại chỉ đang nghĩ về cách để làm cho sinh nhật của người bạn trai yêu quý của mình trở nên hoàn hảo hơn, bạn muốn nó phải trở nên thật đặc biệt, khiến anh không thể nào quên được... và tất nhiên là bạn đang nghĩ về sex, nó là thứ đầu tiên bạn có thể nghĩ tới... nhưng nó quá đỗi bình thường. Bạn có thể sex vào bất kỳ ngày nào, và bất cứ lúc nào mà hai bạn mong muốn. "Vậy thì phải làm điều gì để khiến nó trở nên đặt biệt đây?" Bạn tự hỏi.
Bạn quyết định cầm điện thoại lên và tìm kiếm porn để xem bạn có thể làm được gì tốt hơn không? Rồi một thứ đập vào mắt bạn:"Dog restraint?"* bạn tự nói với chính bản thân mình. Càng coi nhiều video thì bạn càng muốn thử làm nó. Bạn kiểm tra đồng hồ, vẫn còn khá sớm nên bạn lấy túi xách cùng một ít tiền, chạy ra cửa hàng sextoy gần nhất.
*Dog restraint: là kiểu BDSM á, mà t/b sẽ hóa thân thành con cún... Ơ thì nôm na là vậy :))
Đúng như bạn nghĩ, bạn tìm thấy một cái còng cổ với dây xích được nối liền với nhau. Bạn bỏ những món đồ đó vào giỏ hàng, mua thêm một ít đồ nữa rồi trở về nhà. May mắn thay, Atsumu vẫn chưa trở về, bạn kiểm tra đồng hồ lại một lần nữa, vẫn còn kha khá thời gian cho bạn chuẩn bị đây.
Bạn ngồi trên giường và xem lại những gì mình đã mua: một cái xích cổ với dây buộc, một cái đuôi giả nhiều lông dùng để cắm vào hậu môn, một cái còng tay với dây xích và một cái băng đô tai cún màu nâu xinh xinh nữa.
Bạn mặc tất cả những thứ đó lên người và cởi bỏ quần áo của mình, chỉ trừ mỗi đồ lót.
Bạn nhìn vào gương ngắm nghía bản thân, trong lòng đang gào thét tự tán thưởng chính mình. Rồi bạn nghe tiếng động từ cửa trước, Atsumu đã về. Bạn di chuyển nhanh đến giường và giữ chân của bạn ở tư thế chữ W. Bạn đặt tay của mình trên giường, và chờ đợi Atsumu tiến vào phòng.
"T/b-chan~" anh gọi tên bạn khi vừa mới bước vào phòng khách, đảo mắt nhìn quanh tìm hình bóng quen thuộc của bạn. Từ phòng ngủ, bạn khẽ gọi:"Sumu...".
Nghe tiếng bạn, anh tiếng lại gần phòng ngủ hơn, anh nhìn vào căn phòng, rồi ánh mắt anh bắt gặp bạn. Atsumu mở to mắt ngạc nhiên:"T...t/b-chan, em đang làm gì vậy!?" Anh hỏi, giọng anh run lên từng đợt. Bạn không trả lời, rồi bỗng cười một cách quyến rũ khi nhìn vào thứ đang chầm chậm nhô lên từ đũng quần của anh. Bạn khẽ rên nhẹ, một cách chậm rãi, bạn lại gần anh, đẩy anh xuống giường, mặt đối mặt với cái thứ to lớn ấy.Bạn nhìn lên anh, chạm vào dương vật của anh qua lớp quần. " Em muốn cho anh một bất ngờ... Woof ~ " bạn nói và cười nhẹ nhàng. Atsumu cười tự mãn và nắm lấy tóc của bạn, kéo bạn đi. Bạn hơi nhăn mặt khi anh ấy nhìn chằm chằm vào mình và trang phục mà mình đang mặc, mắt anh ấy dần tối lại, tay với lấy cọng dây xích...
___________________________________
Do là tui lười quá nên viết thành 2 phần, phần cao trào sẽ ở đằng sau á nên đón đọc nhee.
Author: stxrryy
Người dịch: mìnhThấy hay thì vote cho mình nhe mí bợn iu, phần 2 sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất nhaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu X Reader] NSFW |•viettrans•[Request Close]
Fanfiction| truyện này không phải là mình viết, mình chỉ là người dịch lại.| •truyện mình dịch đã có bản quyền từ tác giả, vui lòng không đem đi nơi khác nếu không được sự cho phép của mình• Author: @stxrryy, @_katsukiri_, and me Người trans: mình TRUYỆN ĐAN...