Kuroo Tetsurou (2)

10.5K 559 17
                                    

Bạn đặt một viên đá nữa vào miệng mình và khéo léo đặt sao cho viên đá ở trên đầu ti của anh ấy. "T-T/b...nó lạnh quá". Kuroo nói lắp. "Ban nãy anh còn luôn miệng phàn nàn về thời tiết nóng như thế nào cơ mà...Đúng thật là~". Bạn nói và đẩy dương vật đang cương cứng của anh ấy vào miệng mình.

Anh ấy rên rỉ trong sung sướng, do bị kích thích bởi viên đá một bên côn thịt và cái lưỡi ấm áp của bạn ở bên còn lại làm Kuroo không thể kìm nén được tiếng gừ nhẹ. Bạn di chuyển viên đá xung quang dị vật to lớn của anh, di chuyển đầu mình nhịp nhàng lên xuống, mang đến cho anh sự khoái cảm vô cùng nhanh chóng.

Sau một hồi lâu, Kuroo ngọ nguậy, người anh đã nóng lắm rồi, dưới sự kiểm soát của chiếc lưỡi mềm mại của bạn, anh nói: "T/b...nhanh hơn một chút nữa. Ahh~anh sắp r...ra rồi". Bạn cười cười mỉm, hôn nhẹ lên dương vật anh. "Không được! Anh chỉ được ra khi em cho phép mà thôi".

Bạn cởi toàn bộ quần áo trên người, trèo lên người anh. "Làm ơn đi T/b, cởi cái bịt mắt này ra đi. Anh thật sự muốn nhìn thấy em." Anh ôm lấy hông bạn, giọng nỉ non. Trời ạ, bạn siêu lòng mất rồi. Kuroo dễ thương quá đi mất. Bạn đưa tay nhẹ nhàng gỡ bịt mắt của anh ra, gỡ xong, bạn ôm chầm lấy anh hôn ngấu nghiến.

Bạn hạ thấp cả người mình xuống, lấy một viên đá nhỏ. Bạn đặt viên đá trên đầu ngực mình và xoa đều nó, tự kích thích bản thân. Nhẹ nhàng cầm côn thịt của anh, cho nó vào nơi ẩm ướt của mình. "Ahh~Kur...oo à~". Bạn nhún người liên tục nảy lên xuống, nơi tư mật của anh và bạn va chạm liên tục, tạo thành những tiếng kêu ướt át. Nhìn người bạn trai mình với đôi mắt đầy gợi tình, bạn không hề ngần ngại liên tục tiếp xúc thân mật với người bạn trai quyến rũ đang nằm dưới thân mình.

"Anh thích những gì mình đang thấy chứ?", bạn hỏi. Anh gật đầu, mắt vẫn không rời khỏi viên đá đang ma sát điên cuồng nụ hoa của bạn.

Bạn chống tay lên ngực anh, di chuyển phần thân dưới của mình nhanh hơn. Trong căn phòng lúc này phủ đầy bằng tiếng thở nặng nề và tiếng rên của cả bạn và anh. "Em sắp tới rồi", bạn thủ thỉ. "Anh cũng vậy" Kuroo trả lời. Dùng tay nhấn anh mạnh xuống giường, bạn hét lên một tiếng chói tai. Bạn ra rồi. Bạn nằm thở dốc. À mà khoan đã, "Kuroo, nhẹ thôi...Ahhh~em mới vừa ra mà..." Kuroo bỏ ngoài tai những lời rên rỉ của bạn, anh thúc thêm vài cái nữa, rồi đẩy thật mạnh côn thịt của mình vào bên trong bạn, gừ lên một tiếng rồi xả ra dòng tinh dịch ấm nóng.

Bạn thở hắt ra, trèo khỏi người Kuroo bà nằm vào bên còn lại của chiếc giường. Rồi bạn cảm nhận thấy một làn gió mát lạnh ngay sau lưng bạn. A, có điện lại rồi! Bạn mặc vào bộ pijama màu xanh nhạt rồi bật tivi lên, Kuroo ngoan ngoãn dọn dẹp tàn tích sau cuộc vui của hai bạn ôm bạn vào lòng xem tivi:33

Bạn thu mình lại, áp sát vào người anh. Hai bạn xem tivi đến khi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.
___________________________________
Aaa, viết xong chap nữa rồi nè, hehe. Thật sự là tui không nghĩ có nhiều ngườu ủng hộ tui đến vậy á, chân thành camon mụi người♡

Truyện tui đăng không có lịch cụ thể đâu nên khi nào rảnh là tui cố gắng viết thôi. Nếu mà vô năm học không thấy tui thì xác định là điện thoại tui vô tay mẹ tui rồi nhé, ý là bị tịch thu á :)) nma tui khom drop đâu. Yên tâm nhoa.

Req sẽ được trả xen lẫn chương mới nhé, mọi người cố gắng đợi tui nhen.

Nếu thấy hay thì cho tui một ngôi sao be bé đi nè, camonnnn.

Author: stxrryy
Người trans: tui lè Pu

♡Moaz♡
Update 1: req 1 đang được tiến hành, sẽ ra mắt sớm nhất có thể :33

[Haikyuu X Reader] NSFW |•viettrans•[Request Close]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ