Haikyuu Headcanons

10.6K 563 23
                                    

Viết một chap headcanons vớ vẩn trong lúc chờ chap mới, hihi. Dạo này thi cử nên mình hơi bận, ra mộ chương cho mọi người xem đỡ nè, hmu hmu. Và HAPPY NEW YEAR.
___________________________________
Khi các chàng trai Haikyuu âu yếm với bạn

Kuroo
-Bạn sẽ là cái chăn di động luôn bám dính anh ấy mỗi khi trời trở lạnh.
-Địa điểm yêu thích trong nhà của hai bạn là ở trên ghế sofa. Hai bạn sẽ cùng nhau xem một bộ phim tình cảm và tâm sự với nhau, nhưng anh có vẻ như không hứng thù mấy với bộ phim, anh chỉ mải ngắm bạn thôi.
-Kuroo luôn tận dụng mọi cơ hội của mình để động chạm vào người của bạn.
- "Oi T/b, trời đang trở lạnh rồi, em có muốn lên giường vận động một xí không?"
"Em yêu này, anh đang đói. Em nấu cho anh một món gì đó thanh đạm thôi nhé, như tráng miệng chẳng hạn...Vì anh sẽ ăn thịt em trước."

Bokuto
-Bạn biết không? Có tất cả là 5 loại ngôn ngữ tình yêu, và Bokuto là kiểu người thể hiện tình cảm thông qua việc Tiếp xúc cơ thể.
-Từ khi Bokuto trở thành bạn trai của bạn, anh ấy đã trở thành một "yandere" vậy.
-"T/b này, anh không thể nào ngăn  cản những ham muốn của mình về em, anh chỉ muốn em là của Bokuto này thôi"
"T/b này, anh ôm em được chứ?"
"T/b, hôn anh!"
-Anh không ngại thể hiện tình yêu của mình với bạn trước nơi đông người.
"AKAASHIII!!! ĐỪNG NHÌN T/B NHƯ THẾ, CẬU ĐỪNG HÒNG CƯỚP CÔ ẤY KHỎI TAY TỚ!!"

Akaashi
-Anh là một người bạn trai ở ngoài ấm áp mà ở trong cũng ấm áp nốt.
-Anh là người chỉ thể hiện tình cảm của mình ở nơi chỉ có riêng hai bạn.
-Anh hay ôm bạn từ phía sau khi bạn đang nấu ăn, hay hôn vào má bạn liên tục để đánh thức bạn mỗi sáng.
-Bạn lúc nào cũng là người chủ động hôn môi anh trước, nhưng anh luôn là người chiếm ưu thế khi hai bạn hôn nhau.
-Trước khi đi ngủ, Akaashi sẽ ôm bạn thật chặt trong lòng, nghịch những lọn tóc của bạn và nói những lời yêu thương đến khi bạn thiếp đi.

Hinata
-Anh thích nằm trong lòng bạn.
-"T/b à, em thơm quá"
-Hinata lúc nào cũng là người ngủ trước vì anh thích cảm giác được bạn ôm, nó rất thoải mái.
-Anh ấy sẽ như một chú chó nhỏ, sẽ bực bội và làm nũng với bạn mỗi khi bị bạn đánh thức.
-"Năm phút nữa thôi, T/b...Anh mở mắt không nổi:"))"

Kageyama
-Bạn rất thích nằm trong vòng tay của anh, nó rất ấm áp.
-Người của anh có mùi sữa thơm cực.
-Anh không chủ động âu yếm với bạn, nhưng sẽ là người lén lút hôn trộm bạn mỗi khi bạn ngủ say.
-Thường hôn bất ngờ bạn sau đó đỏ mặt bỏ đi.
-T/b, người của em có mùi sữa dễ chịu quá"
-Đó là những gì anh nói mỗi khi ôm bạn.
-"Em...có thể hôn anh thêm một lần nữa được không?"
===============
Oki, mình biết là chap này ngắn, nhưng mình đã cố gắng hoạt động hết công suất rồi, huhu. Mình sẽ cố trả hết req và tiếp tục dịch truyện, mình cũng sẽ ra một vài chap headcanons như thế này nếu các bạn thích, cho mình ý kiến với nhé!!
Cảm ơn mọi người đã đọc tới đây, moaz moaz





[Haikyuu X Reader] NSFW |•viettrans•[Request Close]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ