Nóng
"Em đã dành cả ngày cho nó rồi, khi nào thì cái đống công việc chết tiệc của em hoàn thành!?". Bạn im lặng. "Đáng lẽ nó phải xong từ sớm rồi chứ!?". Kuroo nói, thở dài trong phiền muộn. Bạn chỉ gật đầu cho có lệ, rồi tiếp tục cặm cụi làm nốt công việc còn dang dở trên máy tính của mình.
Đã khá khuya rồi và bạn vẫn đang làm việc, bạn cực kì bận rộn. Mọi chuyện vẫn khá suông sẻ cho đến khi khu phố bạn ở đột ngột cúp điện. Và thật ra, nó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến công việc của bạn, nhưng bây giờ đang là tối hè đó!!! Mà mùa hè ở Tokyo thì nóng chảy cả mỡ ra, bạn chẳng thể nào tập trung vào công việc được.
Bạn trai của ban_là Kuroo đây ghét cái thời tiết này chết đi được. Anh còn dự định sẽ bật điều hòa, ngồi coi phim và thư giãn với bạn vào tối nay nữa cơ, nhưng ngoài trời bây giờ thì nóng như lửa đốt ây, đương nhiên là ở trong phòng cũng không khá khẩm hơn là mấy. Mà đây cũng không phải là việc anh có thể lường trước được.
Kuroo lầm bầm nhảy lên giường, nằm phịch xuống, nhìn chằm chằm vào bạn. "Có chuyện gì sao?" Bạn hỏi, thậm chỉ còn không thèm nhìn thoáng qua anh dù chỉ một chút. "Anh chán quá, lại đây chơi với anh đi". Anh nói với giọng chán nản, chỉ biết nằm đó nhìn thời gian lặng lẽ trôi qua.
"Em bận rồi, Kuroo". Bạn nói, nhìn anh một hồi lâu, rồi lại nói:"Em sẽ làm bất cứ thứ gì anh muốn sau khi em...". Bạn dừng lại, bạn nhận ra là mình đã nói cái gì đó khá là kì quặc, hoặc ít nhất là bạn nghĩ thế. Kuroo vẫn nhìn bạn, anh đã cởi áo ra từ bao giờ rồi nhỉ, bạn còn chẳng để ý đewsn chuyện đó. "Hở, em vừa mới nói cái gì?", anh ấy hỏi lại, mặt ngây thơ. "Ahh, thôi được rồi". Bạn lưu lại bản thảo công việc, đóng máy tính và ra khỏi phòng.
"T/b, em đi đâu thế?". Kuroo có hơi ngạc nhiên, nhưng sau đó lại cười tủm tỉm một mình trong phòng. Bạn đi vào nhà bếp, tiến tới tủ lạnh, lấy một ly đá đầy. Sau đó, bạn trở về phòng với ly đá đang được giấu sau lưng của mình. Với tay lấy một trong những cái cà vạt mà anh vứt bừa bãi trên sàn nhà, cột chặt vào mắt anh. "T/b, nó không công bằng chút nào~", anh nói rồi cười một cách quỷ dị.
"Anh phải ngoan em mới thương được chứ~". Bạn vừa nói vừa vuốt ve lồng ngực rắn chắc của anh, tay bạn không yên phận lại sờ loạng xuống bụng anh, cảm nhận từng thớ thịt rắn chắc của người bạn trai tuyệt vời này, rồi bạn dừng lại khi gần chạm đến sợi dây thắt lưng và chiếc quần thể thao của anh.
Bạn lấy ra một viên đá từ cái ly ban nãy rồi đặt vào xương quai xanh của anh, anh giật mình, người hơi run run: "T/b~". Kuroo la lên một tiếng vì sức lạnh của đá. Anh đã bị kích thích. "Shhh~Cứ tận hưởng nó đi~". Và cứ như thế, bạn trượt viên đá nhẹ nhàng trên thân hình rắn rỏi của anh, cho đến khi viên đá chảy hết thì bạn mới thỏa mãn dừng lại.
Bận cầm lấy một viên đá nữa bỏ vào miệng, ngồi nhổm người dậy và hôn anh. Tay bạn choàng qua cổ anh, lưỡi hai bạn quấn quít nhau không rời. Bạn rên lên vài tiến ỉ ôi, rồi dùn lưỡi đưa viên đá từ miệng mình sang miệng anh.
Bạn hôn vào cổ anh, để lại dấu hôn đỏ chót trên cổ của anh ấy. Bạn đẩy Kuroo nằm xuống giường và cởi quần và đồ lót của anh, côn thịt nóng bỏng của anh lúc này đã rất cứng rồi. Bạn còn có thể cảm nhận được mùi hương của nó tỏa khắp căn phòng.
Bạn đặt một viên đá nữa vào miệng mình và khéo léo đặt sao cho viên đá ở trên đầu ti của anh ấy. "T-T/b...nó lạnh quá". Kuroo nói lắp. "Ban nãy anh còn luôn miệng phàn nàn về thời tiết nóng như thế nào cơ mà...Đúng thật là~". Bạn nói và đẩy dương vật đang cương cứng của anh ấy vào miệng mình.
___________________________________
Halo các tình eo, chuyện là tui sắp phải đi học rồi, thời gian không nhiều nên cứ rảnh xíu là ngồi edit cho mí cô á. Tui định dịch xong 1 lượt rồi đăng cơ mà tui sợ mấy cô chờ lâu, hmu hmu. Tui sẽ cố ra chap mới trong thời gian sớm nhất á TvT. Với lại trong tương lai có thể tui bị tịch thu điện thoiaj nữa :)) Số phận tui lênh đênh lắm nên đừng hối tui nha. Có thể tui đã bị tịch thu trước khi thông báo với mí cô á.
P/s: chap này nó cứ sao sao ấy, văn vẻ ngày càng tệ :*(((
À mà tui hứa sẽ không drop đâu, đừng lo nhen.
Author: stxrryy
Người dịch: vẫn là tui, muahahaBtw nếu thích truyện thì vote giúp tui nghen, cho tui xíu động lực á.
♡Iuuu♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu X Reader] NSFW |•viettrans•[Request Close]
Fiksi Penggemar| truyện này không phải là mình viết, mình chỉ là người dịch lại.| •truyện mình dịch đã có bản quyền từ tác giả, vui lòng không đem đi nơi khác nếu không được sự cho phép của mình• Author: @stxrryy, @_katsukiri_, and me Người trans: mình TRUYỆN ĐAN...