Bạn nhìn lên anh, chạm vào dương vật của anh qua lớp quần. " Em muốn cho anh một bất ngờ... Woof ~ " bạn nói và cười nhẹ nhàng. Atsumu cười tự mãn và nắm lấy tóc của bạn, kéo bạn đi. Bạn hơi nhăn mặt khi anh ấy nhìn chằm chằm vào mình và trang phục mà mình đang mặc, mắt anh ấy dần tối lại, tay với lấy cọng dây xích...Anh ấy lấy dây xích cột chặt vào tay mình và ra hiệu cho bạn quỳ xuống sàn. Bạn gật đầu đồng ý và quỳ xuống trước mặt anh ấy. Anh cởi bỏ quần của mình và để nó tuột xuống mắt cá chân. Mặc dù rất khó khăn nhưng bạn vẫn cố gắng cởi bỏ hoàn toàn quần trong của anh ấy ra với cánh tay đang bị còng, để cho vật kiêu ngạo của anh ấy được tự do...
Atsumu đặt côn thịt của anh lên môi bạn, bạn cầm lấy nó, từ từ đưa vào miệng ngậm mút, bạn di chuyển đầu mình lên xuống một cách chậm rãi để chọc ghẹo anh ấy, vì bạn muốn thấy vẻ mặt anh ấy khổ sở cầu xin bạn. Atsumu đưa tay ra sau đầu bạn và ấn nhẹ đầu bạn xuống để toàn bộ côn thịt của anh ấy được đưa vào sâu trong miệng bạn. Nhưng...dường như nó quá lớn đối với bạn!!!
Miệng bạn ngậm chặt cậu bé của anh, bạn ngước lên nhìn anh với đôi mắt ướt át đầy dục vọng. Atsumu nhếch mép nhìn bạn, im lặng ghi nhớ hết những khoảnh khắc này trong đầu, anh chắc rằng mình sẽ không bao giờ quên được nó. Một lúc lâu sau đó, bạn ngậm dương vật của anh thật chặt lại, nhịp nhàng di chuyển ngày càng nhanh hơn, Atsumu run nhẹ, bắn hết cái thứ dịch trắng đục vào miệng bạn, đầy thỏa mãn :)) " Nuốt nó cho anh xem nào!?" bạn làm theo lời anh ấy, cố nuốt cái thứ dịch tanh nồng đó xuống, bạn cau mày, há miệng ra thở gắt. "Ngoan lắm!!" anh xoa đầu bạn một cách thật dịu dàng.
"Quỳ xuống bằng bốn chân đi!" anh ấy ra lệnh. Bạn từ từ leo lên giường, chĩa mông mình về phía đối diện anh ấy. Bạn ngọ nguậy mông của mình một chút, lắc lư cái đuôi được cắm vào trong hậu môn của bạn. Anh cởi áo và đặt tay mình lên mông bạn, thỏa sức nhào nắn thành đủ hình dạng khác nhau, tay khác không yên vị lần mò đến nơi tư mật của bạn. Anh dùng tay tiến dần vào sau bên trong, rồi cứ như thế di chuyển ngón tay ra vào với tốc độ nhanh chậm khác nhau... "A...a...ưm, đừng mà Atsumu, đừng tr...trêu ghẹo em như vậy, em...khó chịu". Giọng bạn phát ra những tiếng rên rỉ đầy khó khăn, những ngón tay của anh chưa bao giờ là đủ với bạn, nó không đủ để thỏa mãn bạn, bạn cần một thứ gì đó to hơn và cứng hơn nữa...
Dừng lại một lúc, anh thở một cách nặng nề, dường như những tiếng rên rỉ của bạn là một liều thuốc kích thích rất lớn đối vouws anh. Anh rút tay ra khỏi cái hang nhỏ của bạn, cầm côn thịt đang căng trướng của mình ở trước cổng hoa huyệt, chầm chậm đẩy thứ nóng bỏng đó vào trong nơi nhạy cảm của bạn. "Chặt quá t/b, ngoan, thả lỏng ra một xíu nào". Vừa nói, anh vừa cúi xuống hôn lấy vai bạn, gặm nhắm nó để bạn thả lỏng ra, anh cắn vai bạn rồi lại gặm lấy cổ bạn, đến khi tạo thành những dấu hôn đỏ chói, anh mới thỏa mãn dừng lại. Đến khi bạn thả lỏng được một chút, anh nhìn bạn thăm dò, ở dưới bạn đã ngứa ngáy lắm rồi, bạn buộc miệng cầu xin anh: "Làm ơn dichuyển đi Atsumu, nếu anh cứ đứng yên như thế thì... thì em sẽ không ch...chịu nổi mất". Atsumu nghe bạn nói thế, côn thịt bên trong lại to ra thêm nữa, từ từ di chuyển côn thịt ra vào bên trong bạn. Căn phòng lúc này chỉ có thể nghe thấy tiếng rên đầy dâm mĩ của bạn và tiếng thở dốc đầy quyến rũ của anh. Bạn rên rỉ trong sung sướng, anh điều chỉnh lại nhịp độ như ngày càng nhanh hơn và mạnh hơn.
Atsumu giật mạnh sợi dây đang xích vào cổ bạn, côn thịt của anh đâm liên tục không ngừng nghỉ, ngày càng mạnh hơn, khiến bạn không thể nào không rên rỉ. " Atsumu~ châ...chậm lại, em...em sắp chịu khô...không nổi...". Bỏ ngoài tai những lời van xin của bạn, anh vờ như không nghe thấy. "Rên lớn hơn nữa, anh thích nghe giọng của em. Gọi tên anh đi!". "Ưm...a...Atsumu à... em...r..raa~". Bạn rên to hơn và to hơn nữa, bạn dường như không thể kiểm soát bản thân mình được nữa, bạn muốn nó, bạn muốn anh lấp đầy cơ thể bạn bơi tinh dịch của anh. Anh thở dốc, cố gắng nói với bạn:"Đừng ra ngay. Đợi anh".
"Bắn cho anh đi", anh nói. Bạn cuối cùng cũng đến giới hạn của mình, hét lớn, giọng bạn lúc này đã khản đặc do rên rỉ quá nhiều:"Bắn vào bên trong em, Atsumu...ưm...làm ơ...ơn". Bạn lại tiếp tục rên rỉ, anh cười nhẹ, gầm lên, bắn thứ dịch ấm nóng vào bên trong bạn.
Bạn khuỵu xuống giường, lúc này bạn đã không còn một tí sức lực nào nữa rồi. Atsumu nhẹ nhàng rút cái đuôi đang cắm ở trong hậu môn bạn ra và quăng phắt nó xuống đất. Anh cởi trói cho bạn, đưa cho bạn chiếc áo thun to nhất của anh. Bạn cười hì hì nhận lấy, chồng vào người, chui vòng trong mền cùng anh. Hơi ấm của anh làm bạn cảm thấy thật an toàn và được che chở. Anh ấy ôm lấy bạn, mặc cho bạn dụi đầu mình vào lồng ngực rắn chắc của anh, hưởng thụ hương thơm ngọt ngào nam tính từ người đàn ông của bạn.
Trước khi ngủ, bạn thì thầm vào tai anh:"Sinh nhật vui vẻ nhé, Atsumu~". Rồi hai bạn cùng chìm vào giấc ngủ. Đó là ngày sinh nhật tuyệt vời nhất của anh từ trước đến giờ.
___________________________________Tâm sự mỏng cùng tác tui:
=> Halu mụi người, lại là mình đây. Ahhh, thật sự là mình cảm thấy chap này cứ sao sao ấy, dù mình đã chỉnh sửa rất nhiều lần rồi. Hôm qua mình thức tới 5h sáng để edit chap này, rồi điện thoại mình sập nguồn :)) Mình còn chưa kịp lưu nữa, hên mà mình có lưu bản cũ rồi TvT. Sáng nay mình phải thức sớm để edit chap này, thsu là nản lắm luôn, huhu. Nhưng cuốu cùng cũng ra được chap mới ròi nè, muahahaha.Lúc mình viết truyện này mình không nghĩ sẽ có người đọc đâu, nhưng mà nhiều bạn đọc truyện của mình quá, mình bị bất ngờ á, hihi. Còn có nhiều bạn thêm truyện của mình vào danh sách đọc, thư viện, và vote cho mình nữa, mình vui lắm luôn í, nó như động lực lớn lắm đối với mình ấy.
Lời cuối cùng thì cảm ơn mọi người đã đọc truyện nhe, cứ góp ý thoải mái nghen. Bật mí là chap sau mình sẽ dịch chap của Kuroo nè, mlem mlem :))
Author: stxrryy
Người dịch: mình nè :))
♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu X Reader] NSFW |•viettrans•[Request Close]
Fanfiction| truyện này không phải là mình viết, mình chỉ là người dịch lại.| •truyện mình dịch đã có bản quyền từ tác giả, vui lòng không đem đi nơi khác nếu không được sự cho phép của mình• Author: @stxrryy, @_katsukiri_, and me Người trans: mình TRUYỆN ĐAN...