• Part 2 •

92 25 13
                                    

"Viện trưởng, hai ngày nay tỉ lệ sinh viên đi học đầy đủ tăng đột biến, anh đã làm cách nào vậy?" Thầy Cheon cố gắng che giấu đi gương mặt đầy sự sốc của mình mà hỏi Seokjin.

"Mỹ nam kế, anh biết tôi đã mất bao nhiêu thời gian để mời Kim Taehyung và Park Jimin tới làm khách mời giảng dạy không. Cái lũ sinh viên này đều mê trai cả nam lẫn nữ, nếu không phải tôi không thể tự mình đi giảng dạy thì tôi đã tự đi giữ chân lũ học sinh này rồi." Seokjin chống cằm hất mặt kiêu ngạo, anh rất mừng vì dự đoán của anh là đúng. Có hai người này thì đám sinh viên trong học viện sẽ chăm chỉ đi học hơn.

Lớp học kĩ thuật Saxophone và biểu diễn đương đại hai hôm nay đã trở thành điểm nóng trong học viện nghệ thuật Seoul. Vì đứng lớp chính là hai vị giảng viên nổi tiếng và vô cùng đẹp trai. Bên phía Taehyung thì không quá mức lạ lẫm, anh mặc sơ trắng, trên mắt đeo một chiếc kính gọng bạc, gương mặt lạnh lùng cầm mic nói với sinh viên đang chật kín trong giảng đường: "Tôi là Kim Taehyung, người sẽ hướng dẫn các bạn môn kĩ thuật sử dụng Saxophone trong vòng một tháng, hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ tôi để môn học diễn ra suôn sẻ. Trong quá trình tôi giảng dạy nếu muốn đặt câu hỏi xin hãy chờ tới cuối giờ gặp trợ lý của tôi để tổng hợp và tôi sẽ giải đáp vào buổi học lần sau."

Sinh viên bắt đầu nhao nhao lên sau khi anh nói xong, có vẻ ấn tượng của anh với các sinh viên bây giờ là một người lạnh lùng, nghiêm túc và có vẻ sẽ "khó tính". Các sinh viên nữ thì vẫn rung rinh trước vẻ bề ngoài của anh nên không vấn đề còn sinh viên nam thì hơi có chút lo lắng cho một tháng tới. Taehyung cầm danh sách lên và sau đó anh nói tiếp:

"Tôi phát hiện số sinh viên trên giấy tờ và thực tế chênh lệch khá nhiều. Tôi không rõ các bạn là thực sự ham học hay chỉ đến đây vì ngắm giảng viên mới nhưng hi vọng các bạn đừng lãng phí số tiền mình đóng tín chỉ nhé" giọng anh đã không còn lạnh lùng nghiêm túc mà có chút đùa vui dí dỏm khiến cho đám sinh viên đều thả lỏng thở phào, buổi học sau đấy diễn ra cũng rất thuận lợi.

Còn phía Jimin thì lại có chút khác biệt hơn cả, vì môn cậu giảng dạy đều không cần giảng dạy lý thuyết nên sẽ diễn ra ở phòng tập. Kim Seokjin đã rất ưu ái mà cho cậu sử dụng phòng tập lớn nhất trong học viện, nơi mà bình thường sẽ diễn ra đại hội thể thao với mấy môn trong nhà. Nhưng số lượng sinh viên lại khiến cậu có chút choáng váng, với một người lần đầu tiên đi dạy học thì khá là sốc vì sinh viên đã đứng gần như chật kín phòng tập. Chỉ chừa lại ra một khoảng trống chừng 15m2 ở giữa dành cho cậu.

"Xin chào mọi người, tôi là Park Jimin, người sẽ giảng dạy môn biểu diễn đương đại cho các bạn trong một tháng tới." Giọng cậu vì hồi hộp nên có chút run run nhưng nó lại khiến cho toàn bộ sinh viên thấy thích thú vô cùng. Một nam sinh viên mạnh bạo giơ tay nói lớn:

"Thầy Park, em là fan hâm mộ của thầy đó ạ, vở múa "Swan" sắp tới của thầy em đã đặt vé rồi. Em thấy mừng lắm khi thầy tới đây giảng dạy cho chúng em"

Cậu sinh viên nói xong đã dấy lên làn sóng hào hứng của đám sinh viên, sau đó Jimin luôn phải trả lời mấy câu hỏi của đám sinh viên láu cá này như mấy câu hỏi rằng cậu có bạn gái chưa? Sở thích và yêu cầu chọn người yêu là gì...

[VMin] [Shortfic] Chance (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ