Thượng - 2

1.8K 161 45
                                    

Tôi mở mắt, buồn một cái là những kí ức về chuyện xảy ra ngày hôm qua lại lũ lượt kéo đến. Mẹ nó chứ... Tôi nằm nguyên trên giường lăn một vòng, cái chăn đang quấn quanh chân cũng bị đạp rớt. Tuy vậy nhưng vẫn cảm thấy thiếu thiếu gì đó, tôi cứ thế đấm vào đệm giường không biết bao nhiêu lần. Làm sao nhìn mặt Na Jaemin nữa giờ, ngay hôm nay còn có tiết chuyên ngành cùng với lớp của cậu ta nữa chứ. Hay là trốn học nhỉ? Thôi đừng, tôi mà còn phải đi học lại kì mùa đông thì thà chết còn hơn.

"Haizzzz...."

Người rủ uống bia là Na Jaemin, người muốn trở nên thân thiết là Na Jaemin, người chủ động hôn cũng là Na Jaemin, mà tại sao người đau khổ bây giờ lại là tôi? Miệng tôi khô đến mức chép miệng cũng không nổi, đành lảo đảo đứng dậy mở tủ lạnh lấy một lon nước hoa quả uống. Mà Na Jaemin chạy đâu rồi nhỉ? Cái thằng này một tí lịch sự cũng không có. À mà phòng nó ở cùng tòa với mình mà. Tôi vừa tự hỏi tự trả lời vừa vỗ vỗ vào đầu cho tỉnh táo. Tiếng bấm mật khẩu ở cửa vang lên, tôi quay lại nhìn thì thấy Na Jaemin mở cửa bước vào.

"Dậy rồi à, mật khẩu là sinh nhật của cậu hả?!" Na Jaemin nhẹ giọng nói rồi đặt túi canh giá đỗ lên cái bàn bị tôi đẩy ra một bên hôm qua.

Đây là cái tình huống gì vậy? Tôi không biết nói gì, đứng thộn ra nhìn Na Jaemin, tay giơ lên gãi cái gáy hôm qua bị Na Jaemin cắn cho mấy nhát.

"Này."

"Hả?"

Tôi không hiểu gì ngẩng lên nhìn, đơ người một lúc, mãi đến tận khi nghe thấy tiếng Na Jaemin đặt cái túi xuống bàn đứng dậy đến gần mới hoàn hồn. Tôi không tự chủ được lùi về phía sau, mà cái phòng này thì chẳng còn mấy chỗ.

"Cậu là người đầu tiên của tớ."

Vì vậy phải chịu trách nhiệm đấy nhé.

"Cái gì cơ?"

Na Jaemin không thèm quan tâm câu trả lời của tôi như thể nó chẳng có ý nghĩa gì, tiếp tục quay ra bày biện đồ ăn.

"Nhưng mà hôm nay đi học cậu nhớ che cổ lại nhé. Xin lỗi, tớ đã kiềm chế lắm rồi nhưng cậu cứ chủ động với lại quyến rũ quá thể nên tớ cũng chịu thôi..." 

"Cậu có ngậm mồm lại không, tôi giết cậu luôn đấy."

"Ừm, thế thì ra đây ăn thôi nào Donghyuck."

Sao canh giá đỗ hôm nay dai thế nhỉ, dai y như miếng mực hôm qua ăn ấy, nhưng mà tôi vẫn phải sống tiếp nên thôi đành vậy. Lúc tôi tắm rửa xong đi ra với cái mặt sưng như heo thì Na Jaemin vẫn có thể ngồi đó gắp kimchi ăn với một khuôn mặt vừa đẹp trai vừa sáng sủa. Đậu.... Ông trời bất công thật đấy, nghĩ thế xong tôi đặt đũa xuống không ăn nữa, không còn hứng mà ăn nữa rồi.

"Mà này, cậu không đi buổi hẹn hò kia nữa đâu nhỉ? Tớ thích người kiên định. À, cả chung tình nữa.'' Na Jaemin lại vừa cười vừa nói. Tôi quên mất, đặc điểm nhận dạng của thằng này là thế mà. Bingssang.

"Sao nói như kiểu tôi với cậu đang hẹn hò thế?"

"Không phải tớ với cậu đang hẹn hò à?"

[NaHyuck] Cậu thích tôi đấy à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ