EUNICE
Patakbo kaming bumabaril sakanila at habang sobrang daming zombie swarms ang humahabol saaming 4 at meron pang zombie boss.
"Kailangan natin ng plano!" sabi ko.
"Di natin mapapatay ang boss kung may mga zombie na humaharang at imbes na ang Titan Zombie mag take ng damage ay ang mga normal zombie ang nakakakuha kailangan natin makulong ang Titan Zombie" dagdag ko.
"Pero delikado lalo na itong mga Zombie Swarms" Sabi ni Dr.SF tatlo silang pumapatay ng zombie swarm habang ako naman ay binabaril ng Skorpion ang mismong boss ang kaso masyado pa kaming mahina para sa ganitong klase ng boss level.
Tinignan ko ang paligid nakakita ako ng maliit na eskinita sa na napapagitnaan ng 2 building.
We need to try alam kong delikado pero ito lang ang naiisip kong paraan tutal ang building and structures sa isang game ay hindi nasisira.
"Sundan niyo ko!!" sigaw ko habang bumabaril din patakbo kaming bumabaril hangang sa nakapasok kami sa eskinita ng 2 building at na stuck ang Zombie titan sa labas at pilit na pumapasok.
"Ako na bahala sa mga normal zombies" sabi ni Dr. SF
Kaya naman medyo lumapit siya at binabaril ng shotgun ang mga ito napapalayo nito ang zombies samin.
Kaya may chance kami para barilin lamang ang Titan Zombie. Nang makita kong 1k nalang ang bala ko ay nakipag switch ako kay Dr.SF
Inilabas ko ang Fire Axe ko at isa isang pinatay ang mga Zombie na gustong makapasok. Napansin namin na marami nang dugo ang umaagos sa Titan Zombie at putol narin ang kaliwang braso nito. Good thing at mataas ang endurance ng character ko.
Pagkatapos ng 13 minutes na pakikipag-laban ay natapos namin ang mission. We killed the Titan Zombie and a History as the first players to defeat it.
Lumabas sa screen namin ang isang leaderboard.
[Most Damage
IAmGod - 2,346
HolyACE- 1,674
Dr.ShrekFiona - 1,003
EuFort- 589IAmGod received 25,000 php bonus
HolyACE received 10,000 php bonus
Dr.ShrekFiona received 5,500 php bonus
EuFort received 1,300 php bonus]"Wow ang kuripot ah" sabi ko.
[MVP-EuFort
Player Statistics
Damage- 5%
Strength-3%
Endurance- 53%
Stamina- 51%
Intelligence-94%EuFort received 25,000 Exp Bonus]
"Wow, Can the system detect strategies?" sabi ni HolyACE
"I think so maybe dahil sa mga conversation and shot calls" IAmGOD said.
"Intelligence ko nga di man lang umabot ng 5%" nanlulumong sabi ni Dr.SF
"Ako nga 0.3% eh"
"Kahit naman real life mababa talaga IQ mo Hollace" dagdag ni Dr. SF
"Or maybe the system can really detect your brain IQ tas titignan talaga nila ang In-game conversation and strategies ng players" sabi ni IAmGod.
YOU ARE READING
Death Rising: Nightmare [VRMMORPG]
Science FictionLili Eunice Rochefort IGN: EuFort is a gamer girl who posses incredible mental skills. In the world of gaming, Lili Eunice Rochefort, known by her online alias EuFort, reigns supreme as a genius gamer with unmatched mental skills. Renowned for her m...