8%

9 0 0
                                    

EUNICE

Andito ako sa sa Zone kung saan medyo malayo sa Markinia Port dahil nag EXP grind ako at nag hahanap ng magagandang loots. I'm currently level 28 and Yes mauunahan ko na si IAmGOD.

Bago ako umalis ng Outpost para maghanap ng loots at mag pa EXP boost, ibinenta ko muna ang mga luma kong baril.

My Melee weapon now is a Machete a Pistol and FMP90.

While I'm doing it all alone nakikita ko na magandang advantage talaga kapag ikaw mag-isa but it is more fun to have friends with you.

I feel sorry for them, because they need me more than I need them.

Para sakin kasi ang Clan ay isang burden, if your the Leader you should protect your people kung hindi ay masama ang tingin nila sayo. That's my reason why I kept up being a solo. Nakakita ako flaming Zombie na isa sa makunat din halos 8 minutes bago ko siya napatay isa siyang low level boss na para lamang sa mga beginners. Nakaloot ako sa kanya ng Armor na pwede ko ibenta sa mga low level players nang mura.

That's why I'm 2nd Richest here in the Death Rising. Habang nag lalakad ako ay nakita ko ang Siren kaya agad ko siyang binaril Pistol a Webster 1942 na siya naman ikinamatay niya kagad. Pinataas ko ang critical hits ko matapos kong maipasa ng 90 ang Agility ko. Kaya ang mga Low Level Zombies ay one hit ko nalang.

Biglang nag pop up ang Message sakin ni IAmGOD.

IAmGOD:What the hell mauunahan mo na ako?"

EuFort:Your to slow

IAmGOD:This is because I have a -20% Exp Penalty, kung wala ako nun panigurado mangunguna ako.

EuFort: Kasalanan ko bang hindi ka nagbabasa ng pipiliin mong Profession.

Hindi na ulit siya nag reply naasar siguro kaya ganun. Pabalik na ako sa Holdout nang biglang sumigaw ang Siren, kaya tumaas ang Aggro nang mga Zombies kaya ako biglang hinabol. Binaril ko kagad ang Siren dahil baka sumigaw nanaman ito at makaattract ng mga Zombie Swarm.

Gumamit ako ng Chainsaw para mapatay lahat ng Zombie na hindi ko nalalapitan.

Naka-uwi ako ng Holdout atsaka nag-announce.

"Attention to Level 12-19 a Zylon Vest Armour Auction for starts with 500 Php"

"550 Php"

"700 Php"

"1,000 Php"

"1,400 Php"

"Going once going twice? Sold for Chronos1327" I open my trade settings and sell it to him nag-bigay na rin ako ng item coupon sa kanya para mag-karoon siya ng discount para iparepair ang armour.

******

REALITY

EUNICE

It's been a week since I started schooling and maybe I may say that naging close ko nga si Hollace, Orion. He maybe my crush but sometimes he's an idiot questioning myself bakit ko siya naging crush.

Were currently in our Physical Education class at as usual naman lahat kami naka PE uniform in shorts.

"Hey Rochefort right?" napatingin ako kay Queenie, I must say hindi ko pa talaga siya nakaka close.

Death Rising: Nightmare [VRMMORPG]Where stories live. Discover now