Ikaanim na Kabanata

14 1 0
                                    

Ikaanim na Kabanata

Sa kawalan ng lakas ay kumapit ako sa braso niya. Sinakop niya ang aking panga para mapalalim pa ng husto ang halik na gusto niya. I never thought my first kiss would be this ethereal... walang salita sa mundo ang makakadepina kung gaano akong tila nasa alapaap ngayon.

His lips battle with mine, urging me to open up. Ang kanyang mababaw na halik ay mas naging mapaghanap at mapusok. Our raging kisses are incomparable to the heat of the blazing sun.

May kaunting panghininayang sa kaibuturan ko nang bigla siyang tumigil ngunit kaagad din naman niya iyong natakpan nang sakupin niya ulit ako ng halik niya. This time, his kisses were more intense. I was in awe when he suddenly pulled me up. Sa isang mabilis niya na galaw ay nasa kandungan na niya ako habang hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi namin.

Every move of his lips is mind blowing and I never thought I'd feel this desire for someone to own me. Mas lalo niya akong niyapos at wala ng distansiya ang katawan namin habang patuloy siya sa pananakop sa mga labi ko. I instinctively answered his kisses, mimicking the movement of his lips.

Alam niya kung gaano nagising ng mga halik niya ang nararamdaman ko para sa kanya dahil parehas lang kami. That fueled his desire and his tongue suddenly invaded my mouth which I gladly accepted. Every flick of his tongue radiates his hunger and desire for me.

I gladly battled in sync with his tongue and that earned a groan from him. Hindi siguro niya inaaasahan na ganito ang magiging response ko. But I wanna be all in with him, and this is me letting him know. I threw my inhibitions away, ready to accept him in my life.

For the first time, I wasn't afraid. Napakasarap din pala na mamuhay na hindi mo kailangang pigilan ang sariling kagustuhan at nararamdaman.

I bit my lips when he ended the kiss. Nanatiling nakayapos ang mga braso niya sa katawan ko. Hunger and desire are still brooding in his eyes. Bahagyang nakaawang ang pulang-pula niya ngayong mga labi dahil sa mainit na halik na pinagsaluhan namin. Namumungay pa rin ang mga mata niya na nakatitig sa akin ngayon.

A bit shy on how I reacted with his kisses, I looked away. I bit my lips when I felt his hand gently stroking my butt cheeks. Napahilig ako sa kanya dahil sa kaunting hiya na nararamdaman.

His right hand continued caressing my butt cheeks. Hanggang sa bumaba iyon at dumapo sa naka-expose kong binti dahil sa suot na dress. I can't find the urge to even remove his hand. Napaliyad ako nang pinaglandas niya ang kamay sa loob ng bestida na suot. Napapikit ako, handang tanggapin kung anuman ang kahahantungan ng sariling kapangahasan.

His left hand cupped my cheeks. Inangat niya ang mukha ko and one swift move, he crouched and kissed me again. Kasabay ng mainit niya na halik ay ang patuloy na paghaplos niya sa hita ko. I hugged his neck, tila nanlalambot na ako sa mga sensasyon na patuloy niyang binubuhay.

Kailan pa ba ako naging ganito kabaliw sa kanya?

After invading my lips, his mouth went down to my neck. I tilted my head to give him more access. His tongue skillfully traced my neck. His giving me wet kisses and I can't deny the fact that he's making me wet down there!

Should I really be this madly crazy over him to let him touch me where he pleases? Napamura ako sa isip nang hinawi niya ang panty ko at hinaplos ako doon. Damn this man! Bakit ni hindi ko kayang sawayin siya?

"I need assurance, Sera..." he demanded.

Is it fair? Kinakausap niya ako habang patuloy ang paghaplos niya sa pagitan ng mga hita ko. Patuloy ang pag-aalab ng init sa katawan ko at para na talaga akong lasing.

"Hmm..."

His kisses are still sending me to oblivion while his other hand is skillfully pleasuring me down there. His rough fingers seemingly found my most sacred part at nawala na ako sa sarili nang patuloy lang siya sa paghaplos doon.

Alta Sierra 1: Troilus SandejasWhere stories live. Discover now