A/N:Sana all lang hahahha. Enjoy reading mwuah.
-----------------------------------------------------------
Bat walang customer?
Kanina pa ako nag tataka kung bakit walang pumapasok na customer dito at kanina pa din ako nangangalay sa nakakangiti dito sa labas sa mga taong dumaadan para naman ma akit silang pumasok––––walang basagan ng trip!
Ganda ko daw kasi kaya nahihiya silang pumasok.
Wow! Nahiya ang miss univ. Sayo
Puro ka kasinongalingan earah!
Abay! Totoo kaya yun!
Grabi! Sa lakas siguro ng hangin dito sa loob natakot pumasok , kung palabasin ko kaya muna si earah tapus balatan ko ng buhay to para numipis namn ang makapal na muka–––este balat niya.
Pero kanina pa talaga ako naiinis dito! Pinapasok pa kmi kung wala ring din namang customer, ano trip nila sa amin dito mannequin mas trip kopa atang matulog kesa maging mannequin dito sa coffe shop!
Biglang pumasok ang isa sa mga katrabaho namin dito ni earah kaya agad na kaming nag tanong kung bakit walang pumapasok na customer
Brianna? Bat walang pumapasok na customer?
Hindi ba kayo na inform na dalawa?
Muka ba kaming na inform? Sasabihin kuna sana yun ng maunahan ako ni earah
Muka ba kaming na inform?
Agad namang ngumuso si brianna at sinabi niyang pupunta daw dito ang CEO ng mall para mag kape ayaw daw kasi ng CEO na may tao gusto niya siya lang.
Ay wow! Arte niya naman edi sana sa bahay niya nalang siya nag kape at dun sigurado wala siyang kasama! Pwe.
"Gwapo ba yung CEO?"malanding tanong ni Earah
Hindi pa kasi namin nakikita ang CEO ng mall nato kahit Isang taon na kami nag tratrabaho dito ang sabi sabi lang ng nakakakita sakanya gwapo daw at makalaglag panty pag nakita–––sus! Kwento niya sa pagong!
"Oo girl! Nakita kuna siya kanina kasi pinatawag ako ni boss hehe"mas malanding sagot ni brianna nag hagikhikan naman sila dahil sa sobrang excited
Ilang pang sandali nakita kunang tumatakbo si brianna papunta sa amin at sumisigaw na andito na daw ang CEO.
Kaya umayos kami ni earah at ngumiti ng malapad para naman presintable pag kaharap sa CEO.
Pagkadating palang ng CEO napawi agad ang ngiti sa muka ko , at nasa akin agad dumapo ang nakakadire niyang mga mata!
Piste! Iyan ang CR?––––este CEO ng mall nato?
"Welcome to Azer Coffe shop Sir, I'm sure you will like our best seller coffee here M–––"pag wewelcome ng manager namin pero diko ito pinatapus dahil.
"Excuse me CR lang po ako"nakakabastos man tingnan sa kanila tinuloy kopa rin kahit din panay ang tawag sa likod ko si earah dirediretso parin akong nag lakad di ko ata kaya makita ang pag mumuka ng Cr–––este CEO nayun, kumukulo ang dugo ko sa tuwing makikita ko ang pagmumuka ng lalaki nayun!
Pero natigilan ako sa pag lalakad nung may humila sa makinis kung braso–––OO makinis bakit angal ka?
BINABASA MO ANG
Me And Mr.Kim
Teen FictionPag tatagpuin ng tadhana para balikan ang nakaraan. She is the only girl with four older brothers na overprotective sa kanya at wala na rin silang mga magulang kasi (Secretmuna) tanging ang mga kuya niya nalamang ang tumatayong magulang sa kanya. Me...