A/N:Ang masasabi kolang thankyou at naka abot ka ng chapter 2 hahaha dijokelang.
-----------------------------------------------------------
WEIRD
ALNAIRA'S POV
halos tarantang taranta at pa ikot ikot ako dito sa kwarto ko.
Habang sumusigaw ng basilio?Crispin?Mga anak?––charott!
Bakit may baril si kuya ace ang alam ko sa company namin siya nag tratrabaho tapus bakit may baril siya–––wag niyang sabihin na raket niya ring maging body guard!
*TOK*TOK
ay baril!
Nakakagulat naman kasi to kung maka katok kala mo katapusan na ng mundo.
Ng makababa na ako para makakain si kuya ace agad ang bumongad sa akin nasa gitnang parte ng mesa siya nakaupo nasa kanan niya si kuya andrei at andrson sa kaliwa namn si kuya austin bali si kuya austin ang makakatabi ko ngayun.
Nagpatuloy parin ako sa pag iisip kung bakit may baril si kuya sa kwarto niya at sa amin wala dapat samin din meron para tie.
Palihim kung sinusulyapan si kuya ace pero nung mahuli niya ako agad akong nagbaba ng tingin sa kinakain ko.
How's the result?
Kung itanong ko kaya mamaya kela Earah kung may baril din ba sila sa mga bahay nila kasi kung meron mapapanatag na ako–––
ALNAIRA!
Ay baril!
nagulat ako ng biglang sigaw ni kuya ace sa pangalan ko.
Holyshit! Agad naman ako nagtakip ng bibig nakita ko naman ang pagkabigla sa mga muka ng tatlo ko pang kuya habang seryuso naman nakatingin sa akin si kuya ace.
"Anong baril ALNAIRA ZIN!?"istriktong tanong ni kuya austin kaya napalunok ako.
Kaya ayaw kung ginagalit ang mga kuya ko eh!
"Don't tell me lil sis, mag pupulis ka! "sabay takip naman ni kuya andrei sa bibig niya, nakuha pang mag biro ng budoy nato, kung hindi lang nasa akin ang atensiyon nila kuya kanina pa nakalibing to!
"Oh baka naman mag susundalo kana babyzin! "isa pato si kuya anderson kaya bago paman ako mamatay sa tingin ni kuya ace at kuya austin nagsalita na ako.
"hindi noh!..."pano nayan anong alibi ko wala akong maisip! "May baril ho kasi sa palengke trip kung bilhin kasi naman barbie sound yung tunog oh dba kakaiba! Hehehe"ewan ko kung satisfied ba sila sa dahilan ko pero sana naman!
Bumontong hininga si kuya ace.
"I'm asking you many times but you didn't respond! "ano bayan pwde namang mag tanong ng hindi english."Eh what is it kuya? "taray noh! Mala british Accent payan.
Puro kasi english ang libro kaya ayan tuloy puro english din ang lumalabas sa bibig hayst!
How's the result?
Iyun lang naman pala eh!
"Well...."sabay flip hair "I passed"taas noong pag mamalaki ko.
BINABASA MO ANG
Me And Mr.Kim
Teen FictionPag tatagpuin ng tadhana para balikan ang nakaraan. She is the only girl with four older brothers na overprotective sa kanya at wala na rin silang mga magulang kasi (Secretmuna) tanging ang mga kuya niya nalamang ang tumatayong magulang sa kanya. Me...