Chap 1

2.3K 72 0
                                    

[Chap 1]

“Bác sĩ, bệnh tình của t/b nhà chúng tôi sao rồi?”

“Ca phẫu thuật khá thành công do khối u nằm ở vị trí dễ thao tác. Tuy nhiên cô bé còn rất yếu, cần phải giữ lại bệnh viện theo dõi thêm. Nếu có biến chứng nào trong hai mươi tư giờ tiếp theo xảy ra, chắc chắn sẽ đe dọa tới tính mạng. Hiện giờ chúng tôi sẽ đưa bệnh nhân tới phòng chăm sóc đặc biệt. Trong mười giờ tới hai vị chưa thể vào thăm được. Mong hai vị hiểu cho.”

Bố mẹ t/b thở phào nhẹ nhõm.

“Thành công là tốt. Thành công là tốt rồi.” Mẹ cô không cầm được nước mắt. Đứa con gái mình thương yêu nhất đang phải vật lộn với tử thần, bà không đau lòng sao được.

“Yoongi, cháu nghe bác sĩ nói chưa? T/b không sao, không sao rồi.” Bố t/b vỗ vai chàng trai đứng bên cạnh, vẻ mặt không giấu nổi sự vui mừng.

“Vâng, thật tốt quá… Nhưng hiện giờ bạn ấy vẫn chưa qua được hết nguy hiểm, chúng ta cần chăm sóc t/b thật tốt bác ạ.” Cậu học sinh trên người vẫn còn nguyên bộ đồng phục, ánh mắt tràn ngập sự quan tâm và lo lắng cho con người trong kia.

“Tất nhiên, tất nhiên rồi. Nhất định con bé sẽ khỏe lại. Nó mạnh mẽ lắm mà.” Mẹ t/b khẽ lau đi những giọt nước mắt.

“Yoongi, cháu cũng nên về nhà nghỉ ngơi đi thôi. Cháu đã ở đây suốt mười hai tiếng rồi còn gì.”

“Vâng…vậy cháu xin phép. Cháu sẽ quay lại ngay thôi.” Nói rồi cậu chạy vụt đi.

“Ơ…này, Yoongi! Cái thằng bé này…” Bố t/b lắc đầu nhìn theo bóng chàng trai vừa khuất khỏi tầm mắt. “Nói nó về nghỉ ngơi đi cơ mà.”

***

Trên đường về, Yoongi gặp bạn thân của t/b, Hwang Bomi.

“Yoongi, t/b sao rồi? Mình vướng lịch kiểm tra ở trường nên không thể tới được…” Bomi vẻ mặt lo lắng hỏi.

“Ca phẫu thuật thành công, nhưng trong hai mươi tư giờ tiếp theo vẫn phải theo dõi chặt chẽ phòng xảy ra biến chứng nguy hiểm. Giờ mình về thay quần áo rồi sẽ lại vào bệnh viện, cậu đi cùng chứ?” Yoongi nói một hơi.

“Thành…thành công ư?” Bomi có vẻ sửng sốt.

“Cậu nói vậy là sao?” Yoongi nhíu mày.

“À…không có gì, chỉ là mình đang ngạc nhiên và vui quá mà thôi. Thật may là t/b đã thoát khỏi tay tử thần. Vậy ba mươi phút nữa hẹn nhau ở ngã tư nhé, chúng ta cùng vào bệnh viện.” Bomi nói rồi nhanh chóng chạy đi. Yoongi cũng về nhà thay bộ đồng phục và đem theo một số thứ cần thiết.

[Imagine] Poison (Bangtan Boys)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ