INTRODUCTION

8 0 0
                                    


Pamilyang may kakaibang angking alindog na siyang kinahuhumalingan at kinaiinggitan ng lahat ngunit hindi nila alam na ay may nakatagong sikreto ang pamilyang kanilang tinitingala.

Isang sikreto na hindi mo nanaisin na malaman dahil kamatayan ang kapalit.

Sloane Cecilia Persephone Thana,

Ang ikapito at nag-iisang babae sa pamilya ng Thana. Isang prinsesa kung ituring ng kanyang anim na lalaking kapatid.

Ang kanyang mala anghel na mukha at kakaibang ganda na hinahangaan at kinaiinggitan ng lahat ay mayroon palang tinatagong madilim na sikreto.

Ngunit sa kabila ng perpektong mukha ay may tinatagong lungkot dahil ipinanganak ng may kapansanan ang dalaga.

Ipinanganak walang kakayahang makakita ngunit  hindi ito naging hadlang sa kanya dahil sa kanyang aking kakayahan.

She may looks like an angel but theirs a demon luring inside.

She is blind but she can destroy your life in just a snap of her finger.

If you fall for her that means your death is near.

Be ready because,

The princess of "The Seven Deadly Cursed" is awake.

A/N: Hello every one, first of all this is my second story and I'm so happy. HAHAHAHAHAHA

Just  wanna say enjoy reading and if you have a comment, its okay icomment niya na if panget or walang kwenta its okay, naiintindihan ko.

Opinion niyo naman yun, malaya tayong lahat so no problem HAHAHAHAAHAHAH.

God Bless and Thank you for reading, I appreciate it a lot and sorry din sa mga wrong grammar.

Keep safe and Stay Healthy.

P.S. this story is edited galing itong story sa isang wattpad account ko kaso sa kasamaang palad hindi ko mabuksan kaya nilipat ko dine HAHAHAHAHHA.

The Blind SeductressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon