Chap 3: Lỗ hổng trong đội hình

1.7K 185 189
                                    

Đúng như Earthquake tiên liệu, trận bán kết không dễ dàng chút nào. Chiến thuật chuyền luân phiên của Thunderstorm và Blaze đã gặp đúng khắc tinh khi trong hàng thủ đội Kelebihan có một hậu vệ chuyên sử dụng những cú xoạc chân cắt bóng ngay lúc hiểm, trình độ không thua gì Cyclone. Chuyền luân phiên là chiến thuật tốt nhưng mới chỉ được áp dụng trong mùa giải này, nó chưa được rèn giũa nhiều, độ ứng biến còn kém.

Huống hồ đối thủ đâu chỉ giỏi phòng thủ không, bốn đội cuối cùng, không ai yếu cả.

Kết thúc hiệp một, lưới nhà Rintis đã thủng một lần.

Chưa thể gỡ hòa!

"1-0 kìa..." Thorn hạ biểu ngữ cổ vũ xuống, cắn môi, "Solar thấy sao?"

Solar nhíu mày nhìn các đồng đội cũ đang hội ý, "Tụi nó có thể thắng."

"Nếu Blaze có thể thuần thục vai trò hỗ trợ của cậu?"

Được thế thì tốt quá, nhưng cũng mơ mộng quá. Tình hình này Solar chỉ nghĩ ra một cách giải quyết thôi, và nó chả dễ chịu tí nào. Rốt cuộc thì tất cả đều xoay quanh tinh thần đồng đội của Blaze.

Cũng như khát khao chiến thắng của nó.

Giờ giải lao bên đội Rintis.

Thunderstorm dộng chai nước xuống đất, "Số 4 bên đó khó nhai thật."

Iwan gật đầu, "Giỏi ngang anh Cyclone luôn các anh nhỉ?"

Ba người lớn tuổi nhất im lặng.

Earthquake hạ mắt xuống, "Số 4 bên đó..."

Thunderstorm ngồi khoanh tay, "... Giỏi hơn cả Cyclone."

Cả đội kinh ngạc nhìn Cyclone. Lần đầu tiên họ biết đến một người cắt bóng kinh hơn cả ông anh màu xanh hi vọng này. Thunderstorm chắt lưỡi, nhân tố mới đúng là đáng gờm.

Cyclone xịu mặt, "Này quý vị..."

Blaze hồ hởi giật áo Earthquake, "Anh Quake ơi, năm sau mình dụ bạn đó về trường mình đi!"

"Đây là năm cuối của bọn anh rồi còn đâu?"

"Ừ ha, thôi không sao, Cy cũng đi nên thoải mái thay máu cho hàng thủ."

"Tất cả các người có thể vô nhân tính hơn không?! Số 6 của các người đang chần vần đây này, nhìn tôi đi! Sao không ai nhìn vào mắt tôi?!"

Cả đội phá lên cười haha, sự căng thẳng phút chốc tan biến. Ice nhận ra đây mới chính là điểm đáng gờm nhất của Rintis, không chỉ chịu đựng được áp lực, họ còn biết cách biến áp lực thành nhẹ tựa lông hồng.

Cyclone hùng hổ đập tay lên ghế, "Hiệp hai tui nhất định sẽ làm gỏi thằng kia, hậu bối mà láo lếu!"

Thunderstorm lè nhè, "Hai người đều hàng thủ như anh ở đầu sông em cuối sông, tính rời khung thành qua solo với thằng nhỏ chắc?"

Cyclone nở nụ cười tự tin, "Lo gì, Quake không để lọt lưới thêm quả nào đâu. À tớ nói thế chứ không áp lực đâu nhé."

Thunderstorm tặng nó một cú kẹp cổ xanh lè cả mặt, mấy đứa kia lại rống lên cười. Ice cũng bụm miệng cười, chợt nghe Earthquake nói, "Ừ."

(Blaze x Ice) Bad RomanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ