Chung kết giải bóng đá liên trường mùa hè 2020, giờ G sắp điểm!
"Điểm danh! Một hai ba bốn... Đủ! Đứa nào dám vắng mặt xác định bị tử hình!" Cyclone chạy loăng quăng pha trò, nhìn vô chả biết trong đội ai mới là tiền bối nữa. Ngày trọng đại như này ai dám vắng chứ, ai mà lại chùn chân mỏi gối, ai không muốn đắm mình vào cái hừng hực nhất của cả mùa hè?
Tay Ice lắc lư quạt điện mini, "Nóng quá mấy anh ơi..."
"Bỏ cái áo khoác ra! Quấn thành con gấu Bắc Cực thế thì lại chả!"
Ice lười nhác lắc đầu, tay kia kín đáo vỗ vào túi áo phồng nhẹ. Quen mặc kín là một phần, phần khác là bởi lỡ có ói ra hoa hòe hoe hoét vào lúc không nên ói thì còn có chỗ nhét tạm. Phần nữa, Blaze thèm ăn vặt sẽ lấy hoa hồng cho cậu ta nhai.
Lướt mắt qua toàn đội, ai nấy đều tỏ ra thoải mái, Ice cảm thấy an tâm. Tố chất tâm lý của mọi người chưa bao giờ làm cậu thất vọng.
Đột nhiên Thunderstorm đứng dậy.
"Bọn nó tới rồi."
#Trận chung kết sẽ sớm bắt đầu! Đội Bayang đã xuất hiện!# Bình luận viên hào hứng thét vào micro, #Đây sẽ là trận tái đấu giữa hai đấu thủ mạnh nhất mùa giải năm nay, cũng trên chiến trường cuối cùng này, chúng ta cùng mỏi mắt mong chờ!#
Bên Rintis đứng dậy, từ băng ghế của mình nhìn về phía Bayang.
Thunderstorm hạ mắt xuống, "Adu Du..."
Chừng như nghe thấy tên mình, một thành viên Bayang tạng người vừa phải, nước da xanh xanh hơi rợn cười khẩy. Ice biết không thể đánh giá hắn qua vẻ ngoài, cái chân tưởng chừng gầy gò ấy có lực sút kinh người, nhưng thứ đáng gờm nhất là cái đầu đầy mưu mô, không ngại chơi bẩn kia.
Adu Du chính là người đã đốn giò Solar.
Cái đầu xanh lè ngó nghiêng khắp hàng ghế khán giả, tia được nạn nhân năm ngoái của mình, cái cười càng trở nên đểu giả hết sức. Solar mặt tươi như hoa hậu tặng hắn một ngón giữa.
Cũng ngón giữa đó, làm động tác cứa cổ, nụ cười tươi biến thành cái nhe răng của cá mập.
Adu Du tự dưng lùi một bước.
Cyclone huýt gió, "Probe kìa, hắn với Adu Du cũng là năm cuối rồi nhỉ? Năm ngoái Probe đóng vai trò hỗ trợ cho Adu Du, năm nay chắc vẫn thế."
Earthquake nhìn "đồng nghiệp" của mình bên kia chiến tuyến, lẳng lặng mỉm cười, "Cả Mukalakus nữa."
Theo tất cả những gì Ice quan sát được, Mukalakus là thủ môn "đô" nhất cậu từng thấy, hắn cao phải mét tám là ít! Nếu để Earthquake đứng cạnh hắn thì có hơi... Nhưng nhìn nụ cười của Earthquake, Ice biết rất khó nói giữa hai người ai mới là kẻ nguy hiểm.
Còn nhân tố mới, kẻ chắc chắn sẽ đóng vai trò chủ công trực tiếp đối đầu với Thunderstorm.
Fang.
Thorn bật hỏi, "Nó đội chuối tím lên đầu hả?"
Solar suýt cười sặc. Một cách nói không thể thô hơn nhưng lại miêu tả trọn vẹn mái đầu của tiền đạo Bayang. Vóc người thằng nhỏ không vạm vỡ gì cho cam, xêm xêm cầu thủ nhà mình thôi, nhìn cái chân là biết nó thuộc dạng di chuyển linh hoạt. Tuy nhiên với một người chung dòng máu với Kaizo thì không nói trước được gì, đội Bayang mà, không bạo không ăn tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blaze x Ice) Bad Romance
FanfictionTừ khóa: - Hoa. - Bóng đá. - Tình yêu. Nhưng nó nhất định, nhất định không phải là "câu chuyện đó". *Tuyến nhân vật thuộc về "Boboiboy" của hãng phim Monsta, Au chỉ chịu trách nhiệm plot. Boy love. Nếu bạn không thích, xin đừng đọc.* *Mọi ý kiến đón...