Hôm nay ngày nghỉ, đa số thành viên của THE9 đều ra ngoài với bạn để mua sắm, ăn uống, hoặc về nhà với cha mẹ. Riêng Dụ Ngôn do không muốn đi đi lại lại, cũng không có lý do về nhà, nên một minh ở lại ký túc xá, tự nấu tự ăn, tự tìm niềm vui.
Dụ Ngôn đang mải nấu ăn thì tiếng cửa nhà mở ra "cạch" một tiếng, bên ngoài có tiếng chân bước vội vào. Cô còn chưa kịp quay lại xem ai thì người kia đã chủ động lên tiếng.
"Wow! Ngôn bảo bảo, em thật giỏi nha! Nấu ăn thơm lan khắp cả nhà rồi. Đúng là Thần bếp Dụ nha!", Ngu Thư Hân luôn miệng khen. Từ giọng nói đến thái độ đều siêu cấp "dẹo", cố ý hướng Dụ Ngôn làm nũng, cầu sủng ái a. Nói xong cô còn không quên "mi" vào má người thương một cái như thói quen thường lệ mỗi khi gặp lại nhau sau một khoảng chia xa. Một nụ hôn má có thể thiếu nồng nhiệt, nhưng chính là toàn bộ tình cảm chân thành nhất của cô dành cho người yêu.
Dụ Ngôn đang bận tay nấu ăn, mắt vẫn nhìn vẫn tập trung vào chảo đồ ăn đang nấu, hỏi, "Không phải bảo đi chơi với chị An Kỳ đến mai mới về sao? Sao nhanh vậy đã ở đây rồi?".
"Ui! Thì do người ta nhớ em nhà Ngôn bảo bảo!", Ngu Thư Hân ôm chặt eo Dụ Ngôn, cạ cạ đầu vào vai người yêu làm nũng, mũi không ngừng hít lấy hương khí của đối phương. Cô thật sự yêu cô gái nhỏ hơn mình rất nhiều, đến mức dù nói bao lời, chạm qua bao lần vẫn cảm giác không đủ. Cảm giác này là lần đầu cố có với một người, trước đây trong chuyện tình cùng người khác yêu thương chưa từng có được.
"Chị giỏi nhất là dùng lời đường mật dụ dỗ nhân tâm người khác", Dụ Ngôn bình thản ra mặt. Xong, trong tim cô lại ngập tràn hạnh phúc vì những lời yêu thương của Ngu Thư Hân, mặc kệ sự thật là con người lớn hơn tuổi kia bình thường đúng là thường noi những lời có chút là đường mật với người khác nữa chứ không riêng gì với cô. Cô lúc trước cũng từng cảm thấy rất tức giận, "giấm" ủ đầy người, nhưng sau nghĩ lại người cô yêu chính là một "Ngu Quý phi" vui vẻ như vậy, khiến ai nấy cũng yêu, luôn nói lời trêu ghẹo và có chút mật ngọt như thế, nên lâu dần rồi cô cũng không vì những lời nhỏ nhặt của người yêu với người khác mà ghen nữa. Thay vào đó cô tin vào những hành động của chị ấy dành cho cô, cũng những xúc cảm chân thật khi cả hai hòa vào nhau và thật dại khi ghen để lòng khó nhọc, trong khi cô có thể cắn chị ấy để trút giận cơ.
Ngu Thư Hân biết Dụ Ngôn đang muốn trêu lại, không phải do ghen, nên cô liền cười rất vui vẻ, ám muội hướng tai người thương, khẽ, "Nhưng chị cũng chỉ muốn mình nhân tâm của Ngôn bảo bảo thôi đó nha!".
Lời nói phải kèm hành động, tay Ngu Thư Hân không chút yên phận di chuyển, cẩn trọng luồn vào quần của Dụ Ngôn, trắng trợn bóp mông người yêu một cái khiến cho đối phương bị "quấy rối" bất ngờ liền không khỏi giật thót, nhanh chóng buông đũa đang xào đồ ăn, chột lấy tay cô kéo ra.
Dụ Ngôn tức giận nhìn Ngu Thư Hân, mắng, "Chị muốn ăn đánh à Ngu Thư Hân! Ở đây là phòng bếp, nếu lỡ quản lí, hay ai khác nhìn thấy thì làm sao? Chị muốn mai hai chúng ta lên tin nóng của báo hay gì? Chị thật không biết cẩn trọng chút nào!". Cả hai đã rất cẩn trọng từ lúc yêu nhau hồi làm thực tập sinh, đến hiện tại đã được debut cũng phải thận trọng từng chút một, tránh để bị phát hiện, dù điều đó là cả hai phải tỏ ra xa cách mọi lúc. Xong, vì để yên ổn bên cạnh nhau và đồng thời phát triển sự nghiệp, thực hiện ước mơ nên cô dù đau lòng, nhưng cũng đành phải làm thật tốt. Thế mà người kia lại cứ... Đúng là giận chết cô mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hân Ngôn Dụ Thư - 2Yu couple) Chuyện Mỗi Ngày Của Chị Cá Và Sư Tử Mèo Nhỏ!
HumorTác giả: ICE ICE nà! Thể loại: series, hài hước, fanfic, bhtt... Văn án: Cá và Sử Tử Mèo bên nhau, đó là ngày đẹp trời! Couple: Ngu Thư Hân x Dụ Ngôn. Góp vui: An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Lục Kha Nhiên, Khổng Tuyết Nhi, Kim Tử Hàm, Tạ Khả Dần... Nguồn...