Dụ Ngôn từ nhỏ đã từng ước mình sau này sẽ có một xe bánh rán, để có thể ăn bánh rán một cách thoải mái, không cần lo nghĩ gì. Lớn lên, khi hiểu chuyện hơn thì cô không còn muốn bán bánh rán nữa, mà thay vào là ước mơ đứng trên sân khấu, với ánh đèn, cùng cảm giác hát vang lên cho tất cả những người khác lắng nghe. Còn ước mơ lúc nhỏ cũng sớm được cô cho vào ký ức ngày nhỏ, một ước mơ của bản thân ngày ngây thơ không hiểu chuyện.
Gần đây Dụ Ngôn cũng không còn nhớ về giấc mơ lúc nhỏ, cho đến khi tham gia chương trình âm nhạc và được dịp trải lòng, cô mới lần đầu tiết lộ chuyện bản thân muốn bán bánh rán. Cô cũng không nghĩ gì nhiều khi nói ra, càng không sợ người ta trêu mình, nhưng lại không ngờ có người lại để ý lời mình nói và thật lòng giúp cho mình thực hiện giấc mơ ngày bé.
"Cho em nè Ngôn bảo bảo!", Ngu Thư Hân đưa cho Dụ Ngôn một chiếc chìa khóa. Cô mỉm cười đáng yêu, mắt nhìn cô bé ít tuổi hơn đầy yêu thương, thái độ có chút tựa như là đang mong chờ.
Dụ Ngôn đang chỉnh nhạc cho bài hát mình tự viết dừng lại chút, tháo tai nghe, cầm lấy chìa khóa được gắn móc khóa hình con sư tử mèo có chữ "Yu", cười bảo, "Gì đây? Chìa khóa nhà chị ở Bắc Kinh, hay khóa két sắt của chị?".
"Không phải. Cái này là dành cho cái khác. Còn hai cái kia, thì còn coi em muốn con em theo họ chị không nữa nha!", Ngu Thư Hân nháy mắt. Nở nụ cười trêu ghẹo, khẽ liếm môi, cố tình tỏ ra dáng vẻ "thèm ăn" với Dụ Ngôn.
"Nham nhở. Ai mà thèm có con với chị chứ. Mà đây là chìa khóa thứ gì? Với lại xin bản quyền của em chưa mà tự ý làm móc khóa sự tử mèo đó? Em kiện đấy".
"Ủa? Chị cứ nghĩ tài sản của em cũng là của chị, thứ gì thuộc về em cũng là của chị cơ. Mà ra tòa thì trường hợp của chúng ta nên xếp vào chuyện căng thẳng gia đình đúng không vợ yêu?", Ngu Thư Hân lại cười gian. Cô đưa tay đến câu cổ Dụ Ngôn, lại tự nhiên ngồi luôn lên người nhỏ tuổi hơn, sau hôn vội lên môi người yêu nụ hôn ngọt ngào.
Cả hai đã quen nhau được một thời gian, chuyện gì cũng đã làm rồi, nên Dụ Ngôn cũng không còn ngại trước một nụ hôn, hay tức giận với những màn "thịt đè người" đến từ Ngu Thư Hân nữa, nhưng với tính cách "đặc cảnh" có phần "stundere" của mình cô vẫn cố ý tỏ ra tức giận, tán vào mông người yêu mấy cái, mắng, "Hư hỏng!".
"Ui! Chị cũng chỉ hư với mình em thộ nha Ngôn bảo bảo. Moa!", Ngu Thư Hân lại trao Dụ Ngôn một nụ hôn ngọt ngào. Sau mới nói thêm, "Mà cái chìa khóa này em cần ra ngoài với chị một chuyến. Chị sẽ cho em biết ý nghĩa của chìa khóa này. Ok?". Cô ra dấu "ok" với người yêu, rồi lại ôm cổ đối phương cười khúc khích.
Dụ Ngôn lại tán vào mông Ngu Thư Hân mấy cái như cảnh cáo không cho đối phương, không cho chị ta nghịch loạn trên người mình nữa, nhưng có vẻ không thành công. Chị ấy sau đó ở trên người cô để lại thêm rất nhiều dấu hôn ở nơi kín đáo khó phát hiện, rồi dây dưa thêm cả giờ nữa, mới chịu đi đến chỗ mà mà điều bất ngờ đang đợi.
Người lái xe là Ngu Thư Hân, cô ấy chở Dụ Ngôn đã bị che mắt bằng đồ bịt mắt ngủ do cô chuẩn bị có gel, giúp mắt người yêu thư giãn. Trong lúc lái xe, vì sợ người yêu ngủ quên, nên cô cũng không ngừng trêu, "Bé yêu! Em đừng vì bịt mắt chị đưa đeo có hơi tay của chị mà ngủ mất nhé!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hân Ngôn Dụ Thư - 2Yu couple) Chuyện Mỗi Ngày Của Chị Cá Và Sư Tử Mèo Nhỏ!
فكاهةTác giả: ICE ICE nà! Thể loại: series, hài hước, fanfic, bhtt... Văn án: Cá và Sử Tử Mèo bên nhau, đó là ngày đẹp trời! Couple: Ngu Thư Hân x Dụ Ngôn. Góp vui: An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Lục Kha Nhiên, Khổng Tuyết Nhi, Kim Tử Hàm, Tạ Khả Dần... Nguồn...