Gần đây Ngu Thư Hân hay nhìn vào điện thoại của mình và cười thần bí, hoặc có khi trông rất gian một cách gần như thường xuyên, rồi lại nhìn Dụ Ngôn đầy ẩn ý, khiến cho cô gái nhỏ của chúng ta không khỏi trong lòng có chút thắc mắc, muốn biết sự thật là câu chuyện gì đang xảy ra.
Hôm nay lịch trình dày đặc, cả nhóm đang trên xe di chuyển đến địa điểm ghi hình mới, các thành viên đều tranh thủ nghỉ ngơi. Riêng Ngu Thư Hân lại cứ ngồi nhìn điện thoại, tay lướt lướt, trên môi nở nụ cười "thiếu đạo đức", đôi khi lại trông rất mãn nguyện.
"Chị dạo này làm gì mà cứ cầm điện thoại thế?", Dụ Ngôn tiện miệng hỏi. Cô hôm nay được xếp ngồi chung xe với Ngu Thư Hân, vốn đang dựa vai của chị ta ngủ một chút, nhưng đối phương lại cứ ấn điện thoại, lướt lướt, khiến ánh sáng màn hình điện thoại cứ chiếu vào mặt cô. Cô khó lòng yên giấc.
Ngu Thư Hân nghe người yêu hỏi liền bật cười, quay qua nhìn thẳng đối phương, bảo, "Ngôn bảo bảo! Đừng bảo chị em đang ghen với cái điện thoại nha!". Cô mặt ngoài trêu ghẹo, tay lại với sang kéo Dụ Ngôn sát lại mình hơn nữa, eo kề eo, không chưa chút khổng trống.
"Làm gì ngồi sát vậy? Mà đừng có đánh trống lảng. Trả lời câu hỏi của em ngay, hoặc cấm cửa lên phòng em một tháng", Dụ Ngôn thị uy. Xong, cô miệng cứng lòng mềm, nói Ngu Thư Hân ngồi sát bằng thái độ như ghét ra mặt, nhưng thực tế vẫn để đối phương dính sát vào, không chút né tránh, dịch xa ra.
"A! Đừng cấm cửa chị mà. Em mà cấm cửa chị là chị ngủ trước phòng em như một con cún bị bỏ rơi á! Huhuhu!", Ngu Thư Hân tỏ ra đáng thương. Để điện thoại sang bên, liền đưa tay sang ôm lấy Dụ Ngôn ép sát vào mình. Do cả hai ngồi cuối xe, mà mọi người trừ tài xế thì ai cũng ngủ cả, trong xe cũng khá tối, nên cô mới mạnh dạn ôm ấp, thể hiện tình cảm với người yêu, không chút sợ hãi.
"Muốn chết hả! Trên xe đó", Dụ Ngôn nhắc nhở. Cô với tay đánh vào mông Ngu Thư Hân một cái rõ kêu, nhưng cũng chỉ là chỉ cả hai cùng nghe và không khiến cô nàng "cá" bị đau nhiều. Xong, nhắc thì nhắc, cô vẫn để yên cho người ta ôm mình, thậm chí còn có chút hưởng thụ. Cô là kiểu miệng cứng lòng mềm, là kiểu càng yêu ai sẽ càng hung dữ với người đó, bạo lực lời nói một chút, nhưng thật tâm lại rất yêu thương người ta.
"Của chị thì chị ôm. Mặc kệ ai nói gì. Bọn "chó săn" dám giết bậy thì chị sẽ cho họ biết thế nào là khó sống yên trên đất Trung Quốc".
"Ủa? Vậy ra nước ngoài sống yên được à?", Dụ Ngôn bắt bẻ lời Ngu Thư Hân. Vô cùng thích thú cười.
Ngu Thư Hân bật cười, "Ờm! Ra khỏi được Trung Quốc thì chắc sẽ sống yên đó. Cơ mà, còn xem họ có còn mạng ra khỏi Trung Quốc không đã".
"Hung dữ!", Dụ Ngôn mắng Ngu Thư Hân. Tay lại tát yêu vào mông đối phương thêm một cái. Từ ngày quen nhau cô dần trở nên "u mê" mông của người yêu, bất kể buồn vui gì cũng tán vào mông người yêu như một điều dĩ nhiên. Và chị ấy cũng thích bị cô "ngược", nên cô cũng không ngại gì mà tát vào mông chị ấy như đam mê.
"Ờm! Chị hung dữ mà. Chị chỉ có đáng yêu với người chị quan tâm, chị yêu quý và đối tốt với chị thôi. Chị cho "chó săn" viết gì về chị cũng không sao, nhưng đụng đến Ngôn bảo bảo của chị thì họ cũng không cần hít thở nữa làm gì cho nhọc. Hứm!".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hân Ngôn Dụ Thư - 2Yu couple) Chuyện Mỗi Ngày Của Chị Cá Và Sư Tử Mèo Nhỏ!
HumorTác giả: ICE ICE nà! Thể loại: series, hài hước, fanfic, bhtt... Văn án: Cá và Sử Tử Mèo bên nhau, đó là ngày đẹp trời! Couple: Ngu Thư Hân x Dụ Ngôn. Góp vui: An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Lục Kha Nhiên, Khổng Tuyết Nhi, Kim Tử Hàm, Tạ Khả Dần... Nguồn...