#19
Song: Cool Again - Shoffy
Sorted in: Mông lung quá, hỏng biết đặt gì.
Posted:27-08-2020
Giả sử ở phần tiếp theo toi xây dựng Pansy Parkinson với hình tượng đẹp gái trong phim chứ không phải là con hà mã trong sách thì mấy người có giận toi hong??
___________________________________________
- Thì chị nhận được một lời tiên tri và nó liên quan đến em và hắn ta. - Hermione.
- Nó như thế nào? - Em lo lắng muốn biết thực hư lời tiên tri đó.
- Chị không rõ, nhưng nó là một điều tiêu cực. - Hermione.
- Em biết rồi, em sẽ kể khi em gặp chuyện không hay nhé. - Cố gắng tở ra bình thản trước câu nói của Hermione nhưng nỗi buồn của em đã trực tràn trong cuốn họng, em nghĩ lại em nên trân trọng những ngày cuối em còn bên hắn. Hermione xưa giờ chưa nói gì sai cả, chị ấy luôn xem xét mọi thứ chắc chắn trước khi mở miệng, người bình thường chủ uống lưỡi ba lần, còn chị ấy thì chắc đến cả chục lần vẫn chưa dám nói. Cố gắng nở nụ cười trên môi an ủi cái nhìn lo lắng của Hermione. Em đánh trống lãng và xuống dưới lầu ăn tối. Buổi ăn tối diễn ra rất vui vẻ, nhưng lại thật khó để hòa nhập với mọi người trong tâm trạng này. Có hai người biết đến vấn đề đó, một là Hermione, hai là Draco, con người cũng chẳng thể vui mấy vì tâm trạng của em. Cuối giờ, mọi người dọn dẹp, riêng em và Draco thì ra ngoài dạo một vòng, là hắn, hắn đã nhận thấy cảm xúc kì lạ của em trên bàn ăn và hắn nghĩ hắn nên nói chuyện với em. Tay hắn chủ động nắm lấy bàn tay lạnh toát của em, họ cùng nhau ra đến cửa hàng tiện lợi gần nhà. Ở đó chẳng có ai, chỉ có hai bóng người, đều che giấu cảm xúc của mình để cố làm đối phương vui.
- Em giấu anh chuyện gì đúng không Y/n? - Draco quay sang hỏi em.
- Dạ không ạ. - Sự lễ phép quá mức của em khiến hắn khó chịu.
- Chúng ta đã hứa là nói sự thật với nhau mà. - Draco nài nỉ em nói ra.
- Có một lời tiên tri nói rằng hai đứa mình sẽ trở nên tiêu cực trong tương lai đấy. - Nói đến đây, mặt Draco đanh lại, dường như có chút gì đó nhột nhột khi em nói ra lời đó.
- Em lại nghĩ nhiều à. Chẳng có chuyện như vậy đâu. - Hắn đưa tay lên lau đi bọt kem từ cốc sô cô la nóng mà em mới nhấp một ngụm. Em cũng chẳng có tâm trạng mà nói về vấn đề này nữa, trong lòng chỉ biết cầu nguyện, lời tiên tri đó là sai.
Trên đường về, hắn là người cõng em về, mùi bạc hà này luôn làm em mê mẩn, ngày mai em và hắn phải trở lại Hogwarts. Nơi mà họ có việc riêng phải giải quyết, chỉ gặp nhau khi có những buổi hắn hẹn em ra để học bay. Em cố gắng gửi càng nhiều nụ hôn nhất có thể lên cái càn cổ trắng ngần đó. Hắn cũng đôi chút nhột, nhưng để em giải tỏa nỗi buồn đang lad nhiệm vụ của hắn, mặc kệ để em hôn hít tùm lum sau lưng mình. Về đến nhà hắn thả em xuống, trao nhau một nụ hôn nồng thắm. Đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ, tính mơn trớn nhưng lại dứt ra. Bờ môi của hắn tuy không mềm mại nhưng lại ấm áp, như sương sớm chạm lên mảnh đất khô cằn, như làn gió ấm của tiết xuân. / Vì cảnh kiss toi bị một màu nên có đi tham khảo từ mấy cô trong gr watt, mấy bà đọc là biết hỏng phải giọng văn toi liền à/. Luyến tiếc đôi môi ấy lần cuối, vào nhà rồi mỗi người mỗi phòng mỗi về. Chẳng thể yên tâm cho số phận của Pansy ngủ với hai thằng con trai, Hermione cũng đã mặt dày kéo cô ra khỏi cậu sam Zabini kia. Vậy thì phòng em đã đầy nhóc, em đành mượn đỡ phòng của bố mẹ để ngủ, lâu rồi mới bước vào, nó mang cho mình một cánh mới màu xanh đẹp đẽ ngày nào đã trở thành màu xám đôi phần tinh tế hơn. Ngồi lên ga giường đã cũ kĩ và bám đầy bụi bẩn, vốn dĩ biết bà Clinton không thể vào dọn dẹp nên em cũng chả buồn mà nói. Dạo qua bàn làm việc của mẹ, vẫn bừa bộn như ngày nài, có lẽ việc làm của mẹ rất bận rộn. Cầm chiếc ảnh gia đình lên ngắm nhìn nó một cách thương nhớ. Những gương mặt này, lâu lắm rồi mới được nhìn lại. Chẳng ai có thể phủ nhận sự đẹp đôi của bọn họ cả và em là một thành quả tượng trưng cho tình yêu của họ. Mong lắm được một ngày ngồi nói chuyện với họ với tư cách là một gia đình. Lớn rồi nên em phải biết thông cảm cho bố mẹ mình chứ, bây giờ người bù đắp tình cảm cho em được thay thế bởi tên đầu bạc kia rồi nhưng lời tiên tri đó lại khiến em buồn hơn, nghĩ đến đây có một chút xót tim. Mỉm cười với khoảnh khắc này chẳng biết là lần đầu tiên hay cuối cùng. Quay sang chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng, chờ đợi ngày mai đến sẽ đem đến cho em nhiều điều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Hoàn/ [Draco Malfoy x You(Hufflepuff )] "the special"
FanfictionTên tác phẩm: The Special (Đồ đặc biệt) Tác giả: Mushmushrum (Nấm) Thể loại: Đồng nhân, Harry Potter, Imagine, Ngôn tình. Length: 30 chap Tình trạng: Hoàn thành "Monday, you hate me Tuesday, you love me Wednesday, you leave me Everyday, you have m...