#14
Song: Waste my time - Johnny Orlando
Sorted in: Surfing (Đọc đi ròi hiểu tại sao lại là Surfing)
Posted: 22-08-2020
Độ dài của truyện dự tính là chắc cỡ 30 chap. Nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao lại ngắn vậy? Tại vì còn mấy phần khác của mấy nhà khác nữa các cô ạ, viết nhiều thì toi không có thời gian học đâu. Năm nay toi chuyển cấp mà 😢
___________________________________________
Hắn đang ngồi trong căn phòng ấm áp của em, các họa tiết màu vàng từ tường đến ga giường đều tại nên một cảm giác ấm cúng. Hắn thì ngồi ngắm xung quanh, em thì đang lục một thùng đồ bự thiệt bự, nó còn khiến em ngã bật về sau.
- Đồ của anh nè, tôi sẽ chẳng chịu được cảnh anh suốt ngày mặc vest đi với bọn tôi đâu. - Em đưa cái vali đó cho hắn.
- Tại sao em lại để đồ con trai trong phòng. - Hắn hỏi.
- Của bồ cũ tui đó. Ý kiến không? - Em đùa. Hắn im lặng nhìn em chằm chằm giận dỗi. - Tôi đùa đấy, tôi mua cho anh đấy, chúng chẳng rẻ đâu.
Hắn cũng chả nói gì, chỉ đưa ngón tay cái ra trước mặt em. Hắn lấy một bộ đồ lên đi thay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- Brilliant! - Em la lên - Bây giờ thì mới là gout của tôi nhá. - Em lại đó ôm hắn ta lại.
- Nó không sa... - Draco bị chặn họng bởi nụ hôn chụt của em.
- Nhưng mà em thích. - Em khiến hắn cứng họng, chẳng nói ra được lời nào cả.
- Thế thì em định mặc gì đây. Tôi cho em xem rồi, em không định mặc cho tôi xem à? - Draco.
- Nó sẽ là một buổi biểu diễn thời trang luôn đấy! - nói xong, em cầm bộ đầu tiên lên và đi thay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bộ đầu tiên là một bộ váy dài màu vàng nhẹ với vài bông hoa cúc ở cổ áo.
- How do you think? - Em hỏi.
- Xinh - Hắn đáp vỏn vẹn mỗi một chữ
- Chưa đủ đẹp hả. Đợi xíu. - Em lại quay vào trong, trên tay cầm bộ đồ khác.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bộ này là một bộ cá tính, chiếc áo màu đen họa tiết màu sắc được kết hợp với chiếc quần lính và đôi bốt đen.
- How about this - Em chơi tiếng anh với hắn.
- Em có chắc là nó không nằm trong đống đồ của tôi. - Draco.
- Đồ khó tính. - Em lại đi thay một bộ khác nữa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lần này em bước ra với một bộ đồ khá là sexy, em mặc một chiếc áo ống màu đỏ khoác bên ngoài là chiếc áo lưới, bên dưới em mặc một chiếc quần jeans ngắn tối màu. Em chưa kịp hỏi gì hắn thì em đã bắt gặp cái chau mày của hắn.
- Thái độ gì đây? - Em khó hiểu.
- Em mặc vầy cho ai ngắm, em biết nó lộ nhiều da thịt lắm không. - Draco.
- Có đâu. Tôi thấy nó bình thường mà, anh đừng có mà quá đáng. Tôi đã che những chỗ cần che rồi mà. - Em bĩu môi.
Hắn đứng dậy, bước sát lại gần em, cởi chiếc áo thun mà mình đang mặc ra, lộ hẳn những cơ bụng trắng nõn kia ra, đưa hai tay đặt lên eo em.
- Thế tôi mặc thế này ra ngoài nhé. Tôi đã che chỗ nào cần che rồi. - Draco hỏi em.
- Tôi cá là anh chẳng dám mặc như này và dạo quanh ngôi trường này đâu. - Em vừa nói xong, hắn đã buông em ra, quay sang và bước đi ra khỏi cửa. Em nhanh như chớp nắm tay hắn kéo lại.
- Tôi không mặc bộ này được chưa. Thứ ép người quá đáng. - Em dỗi. Hắn hôn lên má em cái chụt. Em càng ngày càng giận, cứ cho là hắn ép người quá đáng.
- Xin lỗi. Tôi chỉ muốn tốt cho em thôi mà. Em chuẩn bị đồ xong chưa, em bảo em sẽ về phòng tôi mà. - Draco nhắc nhở.
- Tôi muốn đem theo Apple. - Em nũng nịu với hắn.
- Được rồi. - Hắn cầm vali của mình và lồng con Apple đi trước.
Vài phút sau, em cũng đã có mặt tại phòng hắn và chẳng khác chuyển nhà là mấy, em đem tận hai cái vali to đùng và thêm một cái túi ngang hông nữa. Hắn cũng đôi chút bất ngờ nhưng anh nghĩ chắc cô con gái nào cũng vậy. Em bước lại chỗ com Apple và bắt đầu vuốt ve nó. Em còn hôn chụt chụt lên vẻ mặt khó ưa của nó nữa. Hắn cũng ngồi xuống cạnh cô, tay kéo vạc áo rộng thùng thình của cô để lấy sự chú ý. Em chẳng quan tâm mà tiếp tục "vụng trộm" với con mèo đáng yêu kia.
- Chúng ta để Apple ở nhà đi. Chẳng có chỗ cho nó đâu. - Draco.
Nhận ra chuỗi hành động của mình nãy giờ mà bỏ quên hắn. Em quăng con Apple sang một bên và quay sang ôm cái con người đang tỏ vẻ giận dỗi kia.
/Apple said: Thôi để tao ở nhà đi, đem tao theo để ăn cẩu lương của bây à!/
Tuy là đang ôm để hắn hả giận nhưng em vẫn buông lời châm chọc.
- Anh nghĩ gì mà đi ghen với con mèo vậy? - Nói xong em hun chụt chụt lên má hắn như là hun con Apple lúc nãy vậy.
- Đi ngủ. Đi mà chơi với Apple của em đi. - Hắn bỏ lên giường nằm. Em nhốt con Apple vào lòng rồi cũng lên giường ôm hắn ngủ.
- Đừng giận nữa mà, Draco. - Em dỗ ngọt hắn.
- Tôi mà dám giận em mới lạ. - Hắn quay người sang hướng em, rồi hai người ôm nhau ngủ tới sáng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Hết rồi, đừng lướt nữa :))
___________________________________________
Lướt mệt không mấy kô???
BẠN ĐANG ĐỌC
/Hoàn/ [Draco Malfoy x You(Hufflepuff )] "the special"
FanfictionTên tác phẩm: The Special (Đồ đặc biệt) Tác giả: Mushmushrum (Nấm) Thể loại: Đồng nhân, Harry Potter, Imagine, Ngôn tình. Length: 30 chap Tình trạng: Hoàn thành "Monday, you hate me Tuesday, you love me Wednesday, you leave me Everyday, you have m...