Vấn đề cần giải quyết

66 9 3
                                    

Đám người ở đây đứng hình trước những gì xảy ra trước mắt. Hơn chục võ giả của Thành gia và Thiên gia bị một tên đánh cho thảm, rốt cuộc cái thể diện cao trọng vọng của 2 gia tộc là bị hắn đạp đổ. Yansen vẫn thế, mặt lạnh như tiền, phủi vai áo như chẳng mấy quan tâm. Nhưng thực tế thì không hoàn toàn như vậy.

"Ta đã được dặn là không được giết ai..." Yansen mở lời, một chất giọng nhẹ nhàng, trái ngược hoàn toàn với ý nghĩa câu nói của hắn.

*tạch....tạch* đám võ giả bị đánh lúc trước được hắn trị thương, máu chảy ra lúc trước sau khi Yansen châm cứu sơ qua lập tức ngừng, xương cốt tổn hại cũng dường như không gây ra đau đớn. Chỉ là không tên nào cư nhiên có thể động đậy được.

"Thì chắc chắn sẽ không ai chết..." hắn chậm rãi nói tiếp, bản thân tiến đến chỗ Thiên Vũ Luân cũng lão võ giả sư phụ, châm cứu đan huyệt khiến y nhất thời trốn được cửa tử. Cánh tay lão lúc trước bị khóa huyệt cũng vì thế mà cử động được bình thường.

"Ngươi thân thế rốt cuộc là cao thủ phương nào ?" lão võ giả sư phụ Thiên Vũ Luân hỏi.

"Ta là Yansen, một y sĩ bình thường như bao kẻ khác !" hắn cười đáp lại.

Tuy nhiên trong đầu những người ở đây, đặc biệt là Lục Thiên Giả cần có chút đắn đo suy nghĩ về cái ý niệm "bình thường" của hắn. Chẳng có tên bình thường nào có thể đơn thân đả bại mấy chục võ giả được, đã vậy Ngũ Sinh võ giả mà hắn còn xem như đám trẻ ranh, thử nói xem tên Yansen này liệu có phải là quái vật ? Hoặc cũng có thể hắn là một võ giả đã tu tiên viên mãn, đã có thể tùy ý cải lão hoàn đồng...giống như là...Lục Thiên Giả chăng ?

Kiều Nguyệt và Tiểu Hoa không khỏi chấn kinh khi thấy hắn như vậy, chỉ là Kiều Nguyệt đã chứng kiến điều này một lần nên nàng miễn cưỡng có thể làm quen. Còn là Tiểu Hoa lần đầu thấy Yansen động thủ, lúc trước còn ý định thi triển võ hồn mang hắn tránh khỏi nguy hiểm, nay chứng kiến hắn xong lại thấy lúc trước nàng định làm điều thừa thãi. Hồng Tước chỉ đơn giản là thở dài chán nản, hắn đâu còn xa lạ gì cái cảnh này nữa, trải nghiệm qua một lần cũng đủ hù hắn lạnh sống lưng tới bây giờ...mà đâu chỉ có hắn, đám võ giả lúc trước theo hắn cũng kinh sợ không kém gì, chẳng qua lúc trước may mắn vì chúng không chọc giận Yansen, họa như nếu mà có thì giờ chúng cũng nằm dưới mấy tấc đất rồi !

"Kính thưa ! Các trưởng lão muốn gặp mặt vị đây !" một võ giả xuất hiện sau lưng hắn, cúi đầu nói.

"Ta xin mạn phép từ chối !" Yansen khước từ, định quay bước rời đi thì bản thân đã xuất hiện trước các trưởng lão gia tộc từ lúc nào.

*thuấn di ?* Yansen thầm nghĩ, bên ngoài mặt lạnh không chút xúc cảm.

"Ngươi tự ý đả thương đám võ giả của gia tộc ta, đã vậy còn dám ra tay với Thiên Vũ Luân...đường đường là cháu trai ta, đến cả sư phụ nó ngươi cũng đã đánh, liệu là ngươi muốn đem Thiên gia ra làm kẻ thù ?" Thiên gia trưởng lão lên tiếng, ông ta xuất bá khí võ hồn đem tên trước mặt mà tỏ ý dò xét.

"...."

"Ngươi còn không mau mở miệng trả lời !" Lão quát lên, trực tiếp mang tay ghế đang ngồi mà bóp nát. Uy lực phát ra như cơn sóng, ập đến chỗ Yansen mà ép hắn quy phục.

Những ngày là con người của Yansen  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ