Bận viết H+ bên Cặp UssrxNazi mà quên hết ý tưởng để ghi tiếp amen sorry mọi người.Và cũng tại trúng tuyển trường cấp ba mình bị áp lực vị chọn ban để học nên...
*San chấn tâm lý*----->
Một bóng sáng gì đó cứ chiếu thẳng vào mắt khiến Nam khó chịu không thôi đành phải ngượng mở mắt, cậu ngồi dậy thì đã thấy đang ở tại phòng lạ lẫm,... Có lẽ hôm qua cậu đã sốt quá cao và được ai đó đưa về chăng?. Cái khăn ẩm rớt từ trên trán xuống làm Nam bỗng giật mình chút, cái khăn rất nóng còn hơn cả nhiệt độ cơ thể cậu hiện giờ.
Cả người cũng chẳng còn nóng nữa, hết bệnh rồi chăng?. Nhìn xung quanh đảo mắt một hồi để xem nơi đây là đâu, để ý kĩ lại thì cậu đang ngồi trên một cái ghế sofa lớn rất êm đây là một cái phòng khách, to x2 cái phòng khách nhà cậu. Một cái phòng khách có thể nói là rất đẹp đẽ và gọn gàng, chắc chủ nhà cũng đã có vợ... Ừ... chắc chắn là một cô vợ hiền đảm đang.
*Cạch*
Thở dài một hơi, Nam đang tính xem nên tìm người chủ kia bằng cách nào để trả ơn rồi xin về nhà thì bỗng từ phía cửa chính mở toang ra. Một cô gái cao với mái tóc xõa dài ngang vai đang tiến vào, cơ thể nóng bỏng với hai đường chữ S cong vút được hiện lên với chiếc sườn xám xanh đen dài bó sát người trông thật gợi cảm, gương mặt thanh toát cá tính tiến dần tới cái phòng phía xa mà chẳng hề để y tới cậu nhóc đang say đắm mê mẩn sắc đẹp quyến rũ kia.
Mắt Nam chớp chớp liên tục, rồi bỗng có chút gì đó hụt hẫn nhói bên trong lòng một chút, người đưa cậu tới đây thì có thể chắc chắn là ai rồi còn người phụ nữ kia thì có lẽ là vợ y, cậu tiếc nuối nhưng vẫn cố nhịn vào trong tự trấn an dạy dỗ cái bộ não hay ảo tưởng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHINA X VIETNAM - Countryhumans
Romance/16+ 18+/Câu chuyện giữa một giáo viên chủ nhiệm và học trò của mình