|| 07 || Chatri

8 1 0
                                    

"Ako ang papatay sayo pag hindi kapa umalis sa harap ko. Ako ang huli mong makikita pag hindi kapa lumisan. Ako ang kikitil ng buhay mo pagbilang ko lamang ng tatlo. Tandaan mo ang pangalan ko dahil hindi ko na uli uulitin ang pag papakilala sayo."




Aaron Pov



Anak naman ng sankatutak na Croock! Ano bang ginagawa ko dito?!! Pesteng yawa!




"Bullshit!!" Mura ko ng may lumingon sakin.




Sure naman akong hindi nila ako nakikita dahil sobrang tinted ng sasakyan ko. Pano ba ako humantong sa gantong sitwasyon?!




Nasa Dean Office ako ng tawagan ako ni Jax at pinatambay sa mall, ilang oras ang sinayang ko sa mall. Tinawagan uli ako ni Drake at sinabing pumunta ako sa lugar na to wag akong baba hanggat wala siyang sinasabi. Peste! Tinatawagan ako ni Cedrick pero nawalan ako ng signal ganun din kay Ken. Hanggang ngayon may Riot na sa labas hindi pa rin nila ako tinatawagan.





"Mga walang kwentang kaibigan!!"





Should I call my sister now and simulan ko ng mamaalam sa kanya. Dahil sa tagal ko dito panigurado akong kabisado na nila ang plate number ko bwisit!




Ken Calling.





"Putangina! Kung tumawag ka para alamin kung okay lang ako gago! Hindi! Pag ako nakalabas ng buhay sa kotse ko isusumplong ko kayo!!!" Pasigaw na sabi ko ng masagot ko  ang tawag nila.





[Tangina! Jax sinasabi ko na ngayon pa lang walang wala si Aaron sa kanila.] Rinig ko sa kabilang linya.





[Sa tingin mo ba gago ka makakalabas pa tayo kung andiyan pa sila?!] Alam ko namang friendly curse lang yon.





[Punyeta!! Pag may nang yareng masama sa kaibigan ko, kasalanan niyo to!!] Rinig ko pang sigaw ni Ken.





Hindi ko masisi si Ken kung ganun siya ka protective puta! Sino bang hindi matatakot sa dami ng Riot dito! Hindi ko pa alam kung riot sila o mga hayop! Kung sa campus may black lady dito sa lugar na to may Black Man.





[Aaron!! Dude!! Ayos ka lang?! Humihinga kapa ba?! Gago ano sagot?!! Putangina-----]




"Teka lang gago to! Paano ako sasagot kung dada ka ng dada!" Putol ko sa kanya.




[Thank God buhay kapa!! Dude Condolence in advance!]




"Fuckyou! Tumawag ka kaya ng pulis para may magawa ka di ba?!" Habang binibilang sila.




[Aaron, listen! Huwag kang baba hanggat wala kaming sinasabi sayo.] Rinig kong singit ni Jax.




[Kahit may sabihin sila huwag kang baba!!] Rinig ko ding sigaw ni Ced.





"Ginagago niyo ba ako?!" Pasigaw na sabi ko.





[Aaron, do you want to help right?! Yes you are. Now listen to me.] Gago wala pa nga akong sinasabi na gusto kong tumulong.





[Aken na ang kabaong mo dude!!] Rinig kong sigaw ni Drake.





[Shut up! Hindi siya mamatay, mapapalo lang ng Tubo pero mamatay hindi!] Boses babae ang narinig ko.





"Dude, pag ako napahamak alam niyo na gagawin ko senyo. Now spill what I need to do." Nanahimik sila ng marinig ang tono ng boses ko.




FROST Where stories live. Discover now