Chapter 18
💫Unedited 🦋✨
Reneline's View
Naramdaman kong may tumapik sa balikat ko "Teh gising na" Mahinang sabi naman ng kung sino.
Damn, i want to sleep!
"Teh! Wakey wakey na woh~"
..
"Wah!!" Sigaw ko ng may bumuhat sakin na parang sako. At tuluyan na nga akong nagising....
" Kidnapper-- ARAY! Peste kang baklita ka! Ibaba mo ko!" Sigaw ko ng paluin ni bakla ang pwet ko -_- ingit yata, wala kasing pwet.....
"Hoy! Okay Na yung sinabihan mo kong kidnapper! Pero walang pwet? Excusezzzzz MEH! Mas malaki pa nga pwet ko Sayo!" Oops, i think i said that out loud.
"ARAY!" sigaw ko ulit ng bigla niya akong ibinagsak sa sahig. WTFUDGE'NSALADS! Ano bang problema nang baklitang to!?
He ignored me and continued to walk out of the plane with his Hello Kitty backpack. And that's when i realize na kami nalang pala ang naiwan kaya dali dali akong tumayo kahit masakit pa pwet ko. I immediately grab my Black Gucci Backpack and chased him.
As we went out of the Airport, charls kept on screaming her lungs out. You know, Korean's are everywhere in korea. -_-
Habang hinihila ko ang mga bagahe ko, nagulat nalang akong ng may humablot noon. Kaya tiningnan ko yung humila only to realize na isa pala ito sa mga lalake sa 1st placer teams. Avrien Perez. Boy Best Friend ng Crush kong si Aprien Padilla.
Ngumiti siya sakin kaya ngumiti rin ako sa kanya. Napatingin naman ako sa iba kong kasama only to find out na ganon rin ang ginawa ng kasama ni Avrien. Na sina, Francis Gonzalez na pinsan pala ni Luis. Rey Montenegro yung lalakeng sumagip kay Gion. At ang bakla naming Best Friend! Wala iba kung hindi si Gray Damn Montecarlo! (Nagulat nga kami ng malaman naming kasama siya eh)
Napatingin kaming lahat kay Charls ng tumawa ito ng malakas. Naka piggyback ride pala si Charls kay Gray. Mukang di naman nabigatan si Gray habang hila nito ang kanilang mga luggage. Nagmuka tuloy sulang mag siyota! Naol.
"Umm, If it's okay? Pwede bang ako nalamang ang magdala ng gamit mo?" Nabaling naman ang tingin ko kay Avrien ng magsalita ito.
"Hindi ka ba mahihirapan?" Tanong ko sakanya. Ngumiti lang siya at tumango kaya ibinigay ko nalang sa kanya ang malaking hand bag ko. What a gentleman *_*
Habang naglalakad kami palabas ng airport on our way to the parking lot. Nagulat kaming dalawa ni Avrien ng may humila ng luggage ko sa kamay niya. Sisigaw sana ako ng may humablot ni ng kamay ko at nagmadaling naglakad causing me to be dragged.
Napatingin naman ako sa hampas lupang iyon, only to find out that it's Theo. Napakunot naman ang noo ko. Ano nanamang problema ng baklang to?!
Agad kong hinila ang kamay ko na hawak niya at huminto sa paglalakad. Kaya napatigil din siya sa paglalakad at tumingin sakin
"What?"
"What mo muka mo!" Sabi ko sa kanya. More like sinigaw ko sa kanya. Kung makahawak sa kamay ko kala mo may kami. Lol, NEVER magiging KAMI! Akala niya nakalimutan ko yung pagbagsak niya sa gwapo kong pwet kanikanina lang! NAKU!
YOU ARE READING
Regrets || GxL #1 [ hiatus ]
RandomGayxLesbian series #1 Pwede bang ma bakla ang mga tomboy sa mga bakla? Pwede din bang ma tomboy ang mga bakla sa mga tomboy? Read the story of enemy's that will turn into lovers ( yun ngalang kung magiging lovers ba?.) ano kayang mangyayari? Wan...