Unedited
Third Person's Point of View
Lumipas ang dalawang araw pero wala nang nagtangkang magsalita tungkol sa nangyaring 'Confession' ni Luiz kay Lara.
But Luiz won't give up easily. Kahit parating tawa, sapak o reject si Lara sa mga pic-up lines, flowers, gifts and gestures niya. Mukang seryoso si bakla. Pero alam naman ni tomboy na may mali.
Ikalimang gabi na nila sa korea, that means tatlong araw nalang ang natitira para sa mga crush ng Tomboyz at Baklitaz. Kaya napatili ang mga babae ng malamang may day trip sila sa isang resort sa Jeju Island ng Korea.
Sa gabing iyon ay excited na nagiimpake ng mga dadalhing gamit ang mga Tomboy at bakla dahil isang linggo silang mananatili sa isla. Pero ang mga crush nila ay dalawang araw lamang nilang makakasama.
But would they mind that Right now?
N O P E.
Mas excited pa ang mga tomboy sa adventure at experience na mararanasan nila kesa sa maka sama ang crush nila.
Hanep no? Sila may chance sa crush nila pero wala silang pake. Samantalang tayo, walang wala. -_-
"OMG!! Yung two piece Hot pink bikini ko!! Wait nadala mo ba yun Aprien? Just like i told you to?! " Hindi magkamayaw na tanong ni Queezel kay Aprien sa Hotel Room nila habang nag-iimpake ng mga dadalhin sa trip nila bukas.
"Yes i did that already. Would you just calm down Queezel? Like seriously, calm down. Hindi naman tayo hinahabol ng manyak para magmadali." Mahinahong sabi naman ni Candice.
Halatang-halata na excited ang lahat. Walang inak sayang oras ang mga bakla!
"OMG!! Buti nalang talaga nadala ko tong bininetch kong itetch! Boy hunting is a must!!! Pak na pak atketch ditey!" Malanding wika pa ni Blaze habang nageempake ng gamit nadadalhin. Napairap namann ang iba sa kanya.
"PST! Larang baklita! Kumusta naman panliligaw mo? Ikaw ha! Di mo sinabi na nagiging straight na pala yang road mo!" Sabi naman ni Gia na agad na ikina simangot ni Luiz.
"Okay- sana. Kaso an tigas ng puso ng merlat na tobongs na iyon! Keberka baks! Sinabihan ko ng pick up line, hindi kinilig ako yung kilig bweset!" Sabi ni Luiz habang inaalala ang kahihiyang yon. Napansin naman ng mga bakla ang pamumula ng muka nito at agad na napailing. Mukang na hulog na ang shoklita.
"Hey gays, would you please quite down? At ikaw Luiz, dapat sigurado ka sa mga pinagagawa mo ha? Kung hindi ako mismo ang aagaw sa kanya" Agad na napatigil sa pagdadal-dalan ang mga bakla sa sinabi ni Francis.
Habang abala ang mga nakababata. At nagdadal-dalan ang mga shokla. Halos mashoang naman ang mga nakatatanda.
[lgbtquniversity@gmail.com]
Greetings! Our dear Student Supreme Government officials, we highly need your assistance in managing the Highschool Senior and Junior high. We know you're in a must have vacation at this time. But the Highschool department is out of control. Highschool students are having food fights in the cafeteria every lunch. 7th graders are entering gangster organizations that is out of the school premises.
We would willingly do everything by ourselves, but as much as we would like to, The collage department is also in chaos as their mid-term finals are near. Our beloved teachers are also preparing for the upcoming events for the month of September. We hope for the kindness of all of you, our High school SSG officers to comeback tomorrow immediately.
YOU ARE READING
Regrets || GxL #1 [ hiatus ]
CasualeGayxLesbian series #1 Pwede bang ma bakla ang mga tomboy sa mga bakla? Pwede din bang ma tomboy ang mga bakla sa mga tomboy? Read the story of enemy's that will turn into lovers ( yun ngalang kung magiging lovers ba?.) ano kayang mangyayari? Wan...