He's Back ||✨13

61 3 0
                                    

Chapter 13

Unedited 🦋

Marls POV

Isang linggo na ang lumipas nung umalis si bliss sa condo. At ilang araw ko naring napapansin ang pagiging close namin sa tatlong bakla. Lalo na ni Renel at Thea

Since the day bliss left, the gays are acting nice. Way to nice to be exact.

Papunta na kami ngayon sa school it's Monday. And also the day charls really hates.

Pagbaba namin sa van namin napansin ko agad ang bulungan at tingin ng mga tao sa Direksyon namin.

"Oh?! Anong meron? Bat naging subject tayo ngayong araw nato?" Sabi ni charls at binigyan ng nakamamatay na tingin ang mga taong nag bubulungan.

'ay narito na yung makati'

'kala ko ba lesbian yan? Bat na pa sukan na?'

'eww kadiri si ateng tombie ha!'

Rinig ko pang bulong ng iba. Na realize ko na hindi pala saaming apat tumitingin kay renel lang pala to be specific. Napakunot naman ang noo ko. WHAT THE FUCK!?

pagdating namin sa room nandoon na halos lahat ng kaklase namin.

'guys nandito na sila! Bilis isirado nyo yung pinto!' biglang sigaw ni Khen kaklase naming bakla.

Nagtaka kaming apat nung hinila nila kami at mabilis na pina pasok sa room

"Anong meron?!"

"May problema ba?"

"Guys what's up?"

Seryoso kaming tatlo na nagtanong

"Guys may surprise ba kayo samin?! Gosh thank you! Asan na yung cake- sabi ko nga seryoso tayong lahat diba?"

Kaso abnormal lang talaga si charls. Kaya binigyan tuloy namin siya ng nakakatakot na tingin.

'Tinago nanamin kayong apat bago pa kayo maabutan nung mga freak na gustong manakit sainyo.' si irelle one of the lesbians

"Hatdog? Ano ba kasing nangyayari?" Takang tanong ni RJ

'mukang hindi nyo pa nakita to.' sabi ni Jelard kaklase naming lalake. At pinakita saamin ang isang post sa school page. It's a part of the 'L.U students secret confessions' going on in our school.

'Hi... Di na ako magpapakilala pa. I'm here to confess a secret about a grade 8 rainbow student in L.U. kasi guys ang kati niya! Tomboy siya pero may naka pasok na sa butas niya guys! Di na virgin si ate ghOuRL ninyo! 14 pa siya pero ang landi na! Sinabi niya mismo sakin yon! And she's no other than Reneline Jaffara Dela Vega. Yun lang byers! -her nightmare'

Napatingin ako sa mga kaklase ko. Napangiti ako ng kaunti. Kung yung mga tao sa labas ng room ay mukang nandidiri saamin. Sila naman ay nag-aalala. Wala akong nakitang pandidiri sa kahit sino sa loob ng room.

All i could see in their eyes are understanding, love and care that i wish everybody would too.

'Renie, wag kang mag-alala. Hindi kami nqndidiri sayo ok? Gusto ko lang naman naming malaman kung sakaling totoo ba to?'
Nag-aalalang tanong ni Erika

Regrets || GxL #1 [ hiatus ]Where stories live. Discover now