♡ Chapter 8 ♡
(WHAT IS HAPPENING IN THIS STORY!? )
(unedited)
🔥Blaze Pov🔥
Ilang araw narin ang lumipas at bukas ay pupunta na ako ng korea, para sa basta! At sa mga naka lipas na araw ay, naging okay naman kami, may away nga lang kada arawers.
Ewanech ko nga kung aness ang nangyari kela Ate lara (luiz) at kay gia (gio) nung nakaraan, pati narin sa dalawang lesbiang na kasama nila sa iisang kwarto.
Nung una akala ko na rape sila! Pero hindi naman daw! Ang sabi pa nga nila "hindi kami yung NA RAPE! Baka kami ang NANG RAPE! " take note mga besh! Sabay na sinabi nila yun! kaloka!
Papunta na kami sa school ngayon. Kasi aquantance party na!
"Oh aness na? ready na ba ang gamit para mamaya?" Tanong ni Gia
"Oo reading ready na! Tara na gorabells!" Sagot naman ni thea sa kanya
"Ay jetlang! Pano sila marls? Ano ba ang sasakyan nila?" Tanong naman ni ate lara
"Pwede ba ate lara pabayaan na muna natin sila? Tss! At pasin ko lang te girl, puro nalang marls yang mukang bibig mo this past few days. Ano inlove lang ganern?" Tanong ko sa kanya at ang gaga! Nag blush pa!I smell someting fishy!
"Oo nga ate lara napansin ko rin." Pagsang ayon ni thea
"Ako rin napansin ko, i mean, remember yung pumunta tayong mall the other day? Pumunta tayo sa mga dresses at heels,tapos kada pinapapili natin siya kung anong mas bagay sa atin. Sina sabi nalang niya bigla " BAGAY NAMAN SAYO, PERO MAS MAGANDA SIGURO KONG IS MARLS MAG SUSUOT NIYAN " tapos bigla nalang siyang mapapangiti tapos mag bublush na parang tanga! Kaloka! Inlababo ng yata tong baklitang to!" Sabi naman ni gia
"Ah, eh, hehe halina nga kayo at as if ako lang nagkakaganito! Pati si gia din kaya!" Sabi niya at mabilis na naglakad papunta sa van namin.
Kaya napatingin kami kay gia. At ang gaga! Pinapawisan! Na mumula rin ang tenga niya! OWMJIE! AT IS HAPPENING IN THIS STORY?! At ang gaga lalapitan ko sana para tanungin kaso tumakas! Simunod kay ate lara! Kaloka! Wala naman to sa plano!
Sumunod nalang kami ni thea at sumakay na. Ako ang mag dradrive ngayon.Pagpasok namin pina harurot ko na ang van. Tahimik lang naman kami ng biglang mag salita si ate lara
"Wait sila marls yan diba? I hinto mo muna ang sasakyan!" Sigaw niya malapit sa tainga ko kaya napa preno ako ng wala sa oras. Shit! Na juntog akech!
"Walang hiya kang bakla ka! Masakit yon ah!" Sigaw ni Thea saakin habang hinihimas himas ang noo niya.
"Eh! Ikaw ba naman biglang sigawan malapit sa tainga!"Sabi ko naman
Bumaba si ate lara at nakipag usap kayla marls
"Guys este girls pwede bang makisakay muna sila marls? Na flat kasi yung car Niya. And nagmamadali daw sila para sa post-slogan contest nila ok lang ba?" Tanong niya sa amin.
"No." Sagit ko
"Sige na bliss! At para din naman to sa plano natin hindi ba?" Sabi niya kaya napaisip ako.
Kung sabagay tama naman siya. Para to sa plano! Nothing more nothing less.
"Ok fine" napipilitang sagot ko.
YOU ARE READING
Regrets || GxL #1 [ hiatus ]
אקראיGayxLesbian series #1 Pwede bang ma bakla ang mga tomboy sa mga bakla? Pwede din bang ma tomboy ang mga bakla sa mga tomboy? Read the story of enemy's that will turn into lovers ( yun ngalang kung magiging lovers ba?.) ano kayang mangyayari? Wan...