BGMH 4 the transformation !!??

80 1 3
                                    

AN: buti naman at alang pasok  ..

HAPPY BIRTHDAY to my dearest brother John Carlo Cudiamat .. 16 ka na .. binata na e .. hahaa .. aral aral din kaw ha .. love you !!

hay .. upload upload din !!

katamad .. ga naman si IRSZ08 .. di nagonline .. walanjo laang ..

YVI's POV

"KRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNN------"

ayan alarm clock ko na yan .. pinanindigan ko na tlaga ang pagkakaroon ng alarm clock .. 

"KNOCK!KNOCK!"

"who's there ??"

"Zanne .."

"Zanne who ??"

"ui Yvi si Zanne to .. walang hiya ka .. papasukin mo ko kung hindi wala ka ng pinto bukas .. "

 "ayy .. hahaa .. kala ko ee nagknock knock whos there tayo .. hahaha .. wait lang .."

"talaga lang .. bilis na !!"

"oo eto na excited ??"

ayun binuksan ko na at baka ako ay mawalan nga ng pintuan bukas lagot ako sa aking lolo na pinakamamahal ee (woot !!).. 

"Yvi .. heto na ako ... imemake over kita .. " Zanne

"anong make over sinasabi mo ??"

"ano ka ba .. nakalimutan mo na ba agad ang ating deal ?? syempre imemake over kita kasi papasok ka sa iskol ng babaeng babae .. ready ka na ba ?? o well di ko na dapat itanong yun dahil sa gusto mo o sa gusto mo imemake over kita .. "

"ano !! .. teka teka ala na naman akong choice ... wait laang !!!"

ba naman kasi eto na pinaki alaman na niya ang aking buhok .. ayun suklay nia .. ui syempre naligo ako noh .. haha .. ayan nilagyan na niya ako ng headband o hairband .. tpos---

"oi Yvi kaw na magpolbo sa sarili mo .. namimihasa kana ha .."

"kala ko ba ee kaw magmemake over sa akin .. "

"bilisan mo na .. dali kaw na .. mag aayos pa kaya ako .. grabe ka ha .. babalikan kita para sa isusuot mo .. *wink* "

"oo na .. cge na .."

ayan polbo na ako ng polbo .. ang puti ko na .. oi infairness bagay sa kin ha .. ui minsan lang mag compliment sa sarili walang kokontra .. hahaha ..

ayan natapos din ..

bihis bihs din .. ayan tapos na at ready na---------------

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ..... !!!!"

"ui grabe ka makasigaw ha .. tigilan mo nga yan .. ui ano ka ba malelate na tayo .. "

hila hila ba naman ako papasok sa aking kwarto ee ..  grabe tong babaeng to eee .. 

"wala akong paki kung malate tayo .. akin kayang skukl un no .. at magpalit ka nga ng damit mo .. grabe ha .. ano jeans at blouse .. ano ka ba naman dapat ito .. yan ganyn dapat .."

"ANO .. ipapasuot mo sa akin yan .. ayoko Zanne .. A-YO-KO !!"

"dali na please .. pretty please !!! *puppy eyes* "

BOYISH GIRL MEETS HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon