BGMH 12 TRULY BACK TO NORMAL

37 0 0
                                    

YVI’s POV

“KKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIII--”

Hay .. di na yan ang alarm clock ko .. siguradong si Zanne na naman ito ..

“HE--”

“YYYYYYYYYYYYVVVVVVVVVVVIIIIIIII .. gising na .. balik ka skul .. bilis dito na ako sa harap ng gate ng skul kung ayaw mong magpasagasa ako dito .. ”

 

“wa ako paki .. sige babangon na ..”

 

“YVI .. hate you ..”

 

“hahaa .. kaw talaga .. sige na  ..”

 

“ ayy wait pala .. me news ako .. nagising na daw si DANIEL CORTEZ .. ”

 

“A-an-ano .. kailan ?? saan ?? teka .. wait ..”

 

“hahaha .. Yvi .. wag masyadong halata okay .. kanina lang daw sabi ni Mich .. at mag paparty ako dito mismo sa skul .. ahha .. bilis at nakalabas na din daw si Jaja at magkaibigan na kami .. suplada pa din pala yun .. ”

 

Ayan sa sobrang excited na Makita si Dane este si Zanne at si Jaja na magkasama di na ko kumain .. ui wag kayo naligo po ako .. heto na ako malapit na ang sasakyan naming sa harap ng skul ..

Heto na bababa na ako .. at ..

TAKBO !!!

TAKBO !!! ..

Haha ang saya ..

“YYYYYYYYYVVVVVVVVVVVIIIIIIIIIII ..”  naku po duet pa silang dalawa .. haha nakakatuwa na ang dalawang ito ay magkasundo na. ..

“hay grabe kayo dapat talaga sabay pa kayo ha ..”

 

“syempwe para malakas .. hahha” sila ulit sabay pa nagpwaktis .. hahha ..

“tara na nga .. ui Zanne kala ko ba may party ee bakit parang antahimik naman ??”

 

“syempwe la pa tayo dun ei .. haha .. at me surprise kami .. haha ”

 

“surprise ?? ”

 

“TAMA !!” Jaja

“ee teka san ung mga kaklase natin .. ”

BOYISH GIRL MEETS HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon