BGMH 6 CG and CF !!

76 0 0
                                    

ZANNE's POV

Okay ako muna .. 

Bruhang Yvi un .. basta basta na lang akong ibinigay sa walanghiyang lalaki na ito ..

Grabe lang ha .. 

ay mali .. hinigit pala ako ng palakang ito .. KAINISSS!!!

"HOY!!" sigaw niya .. 

"AY PALAKANG KUMAKANTA !! " grabe lang itapat ba na man sa aking precious ear .. grabe lang ..  "DI NAMAN AKO BINGI PARA SIGAWAN MO NOH .. "

"HAHAA .. nakakatawa ka talaga .. at teka anong tinawag mo sa akin .. palakang kumakanta .. hindi naman kumakanta ang mga plaka .. at laking gwapo ko naman dun no .. "

"GRABE ,,.. lumakas ang hangin dito .. yabang nito .. at teka nga bakit mo ba ako kinaladkad .. CLOSE BA TAYO HA ??? at di pa tayo magkakakilala no .. "

grabe ito sobrang hangin niya ha .. pero aminin gwapo din to npaka ungentleman nga lang .. pwede na .. ano ba itong iniisip ko .. teka .. ---

"HOY ANONG GINAGAWA MO !!" ba naman lumapit sa akin .. naku po ano ito .. pikit !!!

teka .. ano ba ito ... 

MULAT .. PIKIT ULIT .. MULAT .. 

abat ang walanghiyang ito nakuha pang ngumiti at ---

"ahahhhahahhhahah .. grabe .. ahahhhah .. anong akala mo ikikiss kita .. no way .. hahah .. nkita mo sana ang itsura mo hahaha .. . ay oo nga pala Xander ang pangalan ko at ikaw si ..."

"kainis !! .. tinatanong ko ba pangalan mo . .alis nga ... "

pano ba naman nakahara sa sight ko .. at eye to eye pa .. eee ... GROSS!!

"ikaw ha .. haha .. aalis na .. " Xander

"alis .. "

"HOY .. CG .. "

"HINDI CG ANG PANGALAN KO .... NAKAKAINIS KA NA TALAGANG PALAKA KA !!!!"

"haahah .. ampula mo pag nagagalit ka .. haha ang cute mo cute mo .. haha. . alam ko .. Zannessa ang pangalan mo hindi ba .."

 "alam mo naman pla e--- teka pano mo --"

"ako pa .. haha .. pero ayoko ng Zanne ang tatawag ko sayo .. tutal naman ee mahilig ka sa chocolate at aagawan mo pa ako ee CG na lang ttwag ko sau ... "

"ANO!!! hoy ikaw kaya ang nangagaw sa akin non no .. HMP!!"

"basta CG kung CG.. haha "

"BAHALA KA !!! makaalis na nga dito kainis ka .. CHOCOLATE FROG KA ... oopss .. "

tinawag ko syang ganun ee nasa isip ko lang iyon . .haah .. may pangbawi na ako .. haha .. ayan kitang kita ko na na ang pula na niya .. haha .. grabe lang!!

"bawi na ko sayo CF!! haha ... ako naman ang babawi .. hahah .. oops .. sige aalis na ako .. hahah "

makaalis na nga .. bago pa niya ako masipa .. hahah .. oops mali bago pa niya ako mduraan .. yuck kadiri .. ahah

bago pa man ako makaalis .. hinigit na niya agad ako .. 

"WAAAAHHHHHHHHHHHH---"

ako itong shu shunga shunga ayan natapilok sa bato .. bat ba kasi my bato dito . .kainis ayan babagsak na ako .. pikit !!!!

Naghihintay lumagapak .. bat ang tagl naman .. di ba dapat bumagsak na ako .. tsaka kailan pa lumambot ang lupa dito sa skul namin .. wait lang ..

BOYISH GIRL MEETS HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon