BGMH 2 the lovable guy ??

125 3 3
                                    

AN : Ntapos din ang voc fest namin .. woo .. puyat nga lang .. paktay nganga kami sa circuits la pang kasagut sagot .. 

HAPPY BDAY AMIRAH YZZA CORTEZ <3 dalaga ka na neng !!

hehee . . . . . .

malapit na CHRISTMAS ! cant wait na !!

******************************************************************************************************************

Daniel POV

Heto ako ngayon nasa harap ng DE LA MERCED SCHOOL OF ENGINEERING UNIVERSITY .. Kahaba ng university na to pero malaki .. excited na hindi kasi bago na namang school ang papasukin q .. Naku sana ang mga maging kaklase ko ee mababait ..  balita ko ang may ari ng university na to ay friendly .. let see ..

unang pasok .. CALCULUS .. favorite subject !!

pasok sa room .. 

ayun pakilala sa kanila at ano ba tong mga pinagsasabi nila .. tunkol ata sa boyish nilang kaklase .. well boyish man siya babae pa din .. mm .. magnda naman ito ah .. un nga lang my pagkatomboy ng kaunti .. makapagfriends nga ..

"hi!!"

"yah.. wae ??"

"gusto ko lang mkipagfriends .."

"aa okay .. cge"

ayos to a kabilis ..

"Yvi right ??"

"aha .. "

"Da--"

"Dane .. oo kilala kita ano kala mo sa kin makakalimutin ng pangalan at saka wag ka nga masyadong malapit allergy ako sa mga katulad mong lalaki okay .."

a napaka straight forward na babae naman nito aa .. pero cge tiis ka lang dane .. mapapaibig mo din yn .. kahit tomboy ka di kita palalampasin .. 

ay di pa pala ako nagpapakilala sa inyo .. hi my name is Daniel Cortez .. An engineering student kalilipata lang namin ng nanay ko gawa sa trabaho niya kya lumipat na din ako ng university .. atska ayoko na din sa dati kong school madaming basagulero doon ee .. well im one of them kaya lang tinigil ko sa favor na din ng nanay ko na mag-aral akong mabuti .. ayan kilala nio na ako .. back to the story ..

"aa cge .. okay .. "

"good .. hahaa .. jowk lang kaw naman di na mabiro .. hhaaha .. pero true ung sa wag kang masyadong lumapit sa kin okay .. "

"aa okay cge .. "

"YYYYYVVVVVVVVVVVVVVVIIIIIIIIII .. tara na kumain .. Im hungry na talaga .. di ko din aman makita baka dun mkita ko .." si Zanne ata to .. tell me bakit lagi na lang tong nakasigaw ..

"oo na .. *tingin sa kin * gusto mong sumabay ?? .. o well kung ayaw okay lang .. at pagpasensyahan mo na yan g si Zanne masyadong maingay at sanay na kami jan .. "

"aa cge okay lang masasanay din ako .. "

"tara ... *smile* .."

at ayon nga kumain na kami .. meron naguudyok sa akin na paglingkuran itong si Yvi .. at ayon nga kumuha ako ng tubig at ibinigay sa kanya .. mukhang nagustuhana naman niya ..

"uii .. lumalablayf na ang ating tomboy na si Yvi .." Bel

"oo nga aa naku mukhan may magpapaibig na sa kanya aa .. " Era

BOYISH GIRL MEETS HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon