BGMH 9 da black box !! >:((

76 0 3
                                    

YVI's POV

dahil nga sa nangyaring di sinasadyana pangyayari kahapon .. 

itong si Zanne nagwawala na dahil bakit daw wala siya nung nangyari ang isa sa pinakamagandang pangyayari sa buhay nitong si Court ..

kaya ayan nagwawala siya dito lang naman sa CANTEEN ..

lahat nga tingin sa amin ,.. 

haha .. syempre la silang mgagaw si Zanne na ang sumigaw ee ...

"WWAAAAAAAAAAHHHHHHHH .. bakit ganon ?? bakit di niyo sinabi sa akin ha ?? .. pwede naman akong pumunta e ... WAAAAHHH"

"HOi .. CG tumigil ka sa kkasigaw mo pwede .. " Xander 

"paki mo .. skul ko to no .. kung anu gusto ko yun ang gusto ko .. at ska ano ba ginagawa mo dito ha .. "

ayan na naman po tayo .. aawayin na naman niya si Xander .. naku ang babaeng ito tlga ..

muntik ko ng makalimutan .. kasama nga pala namin tong si Xander kasi friends na kami ?? ..

siguro nga .. hah .. tagapagbantay daw siya ni Zanne .. inutusan ng Lolo ni Zanne .. 

buti naman at hindi lang kami ang magbabantay sa kanya .. 

"Zanne, wag ganyan .. si Xander siya ang magbabantay sayo diba kya siya nandito bka nakakalimutan mo na .. at pwede ba magbehave ka nga .. prang di dlaga to ee .. " ako yan grabe na kasi siya ee .. hay .. sana naman magbehave na itong babae na ito .. 

 "oo na .. pero kasi .. eeeee ... nkakainis naman kasi si lolo .. bat kasi kelangan ko pa ng tagapagbantay .. my papatay ba sa akin ha ?? .."

***SILENCE***

grabe tahimik ako doon aa .. 

meron nga ba ??

cguro gawa nung banta sa akin ni Jaja .. 

kinabahan namn ako dun bigla ee ..

"oh bat kau natahimik aa .. meron nga ba ?? cno ?? may alam ba kayo na di ko alam .. ano ??"

"w-wala Essa . . di ba Yvi ??" Court

"o-oo tama wala nga .. tsaka kung me ppty sayo, uunahan na namin siya .."

"uunahang patayin siya ..?? napakabrutal mo naman Yvi no .. hahah .. "

"t*ng* !! uunahan na namin siyang ipapatay ka no .. haha .. ikaw ang brutal grabe di nmin

un magagawa no .. "

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA--------------------"

ayan !! tinakpan tuloy ni Xander ng chocolate ang bibig ng napakaingay na babae ito ..

xempre ndi ko pptayin ang BBf ko no .. ung papatay na lang sa kanya no .. haha .. basta para kay Zanne ako gagawa .. 

ano nga kaya meron nga kaya .. naku Jaja patay ka sa akin pag nalaman kong mapapahamak si Zanne ..

"uhmm .. Excuse me .. Ms. Zannessa me nagpapabigay po .. " unknown species ..

"aa sino daw ??"

"basta lang po inabot sa akin ee .. "

"ui Yvi sa akin di sa iyo no .. baka secret admirer ko o di kaya si Yu .. hahah ... akin na dali !!"

BOYISH GIRL MEETS HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon