" x...xin...hỏi quý khách gọi món gì ạ " Lisa ra bàn liền thấy Jungkook ngồi cùng người gái và cả đàn nữ sinh đang nhìn em với ánh mắt không mấy ưa nhìn , " như cũ..." Jungkook đi được một lần , đây là lần thứ 2 . Lisa em phải nhớ nhiều thứ lắm sao nhớ nổi khach thường ăn gì..." à...dạ vâng , sẽ có ngay " Lisa lùi vài bước , JUngkook hai mắt đục ngầu nhìn cô . Lisa thay bộ đồ viên nhìn không ra trưởng thành mà tưởng là con nít ấy chứ. ( Lisa : Tui mới có 13 )
" này...phần như cũ của bàn số 24 hôm bữa ấy...là món gì vậy ? " Lisa chọt chọt má của Tosi đang ngồi nhai bánh mì , " à...nhóm 3 người đám học sinh trường BIgHit đấy à ? một Shoyu và 2 Shio" Tosi nhai bánh mì nhóp nhép nói , Lisa đưa khuôn mặt kì thì nhìn anh rồi ghi vào note đưa cho đầu bếp.
" này...đang khinh thường anh đấy à ? " Tosi ăn xong ổ bánh mì hất cằm nhìn em , Lisa sì một cái rồi bị Tosi nhéo má đau điến.
" hai đứa có tin bị trừ lương tháng này không ? " chủ quán thấy cả hai ồn ào liền nhắc nhở , " xin lỗi ông chủ "
" cậu lớn già đầu còn chọc con nít , mau bưng đồ ăn cho bàn số 8 đi " Chủ quán đánh mạnh vào vai của Tosi , tosi lộ rõ vẻ đau đớn . Lisa cười rộ lên , nhưng cảm giác lạnh lạnh sóng lưng từ lúc có người ngồi vào bàn số 8 ấy .
" xin lỗi để quý khách chờ lâu" Tosi bưng đồ ăn cho bàn số 8 mà ánh mắt ấy như muốn bẻ đầu Tosi vậy , " chúc quý khách ngon miệng "Tosi nói rồi vội đánh bài chuồng . Lisa ánh mắt cứ chăm chăm nhìn chị nữ sinh kia , là ngươi đã đâm cô nhiều lần . Lisa phần sợ hãi núp phía trong không dám lộ diện .
" Lisa...ngồi thừ từ nãy giờ làm gì...khách ăn xong rồi kìa...mau ra tính tiền " Chủ quán đẩy nhẹ vai em , Lisa bừng tỉnh ngơ ngác rồi bị đẩy ra ngoài. " dạ...dạ của quý khách là 45 won ." Lisa đưa giấy tính tiền . Jungkook đauw một thẻ tra ra trước mặt em , Lisa nhận lấy rồi quay đầu vô quét thẻ cho anh .
" đây ạ" Lisa đi ra cùng tờ hoá đơn đưa xuống bàn , Jungkook từ ngồi bên trong bây giờ ngồi phái ngoài , nữ sinh kia đột nhiên la lớn . May lúc đó là quán không đông khách tại vì trời tối rôi , Lisa đứng hình Jungkook chân giẫm lên lưng nữ sinh nó.
" nói đi " nam sinh kia nhạt nhẽ nhắc bài , " xi...xin lỗi ...to...tôi xin lỗi " nữ sinh bị giẫm quỳ trước mặt em nói , Lisa hai mắt ngỡ ngàng nhìn nữ sinh kia đang quỳ ở đó tóc tai bù xù . " đâm đi " Jungkook đặt cây compa vào tay em , Lisa run run sợ hãi nhìn anh.
" đâm đi!!! " Jungkook nạt lớn Lisa sợ tái mặt đứng chết chân không dám làm gì , " xin lỗi cậu , đây là quán của chúng tôi , có chuyện gì thì ra ngoài xử lý. " chủ quán chạy ra bàn kéo Lisa nép sau lưng ông . " ra ngoài " Jungkook lên tiếng cả bọn cùng nhau kéo ra ngoài , nữ kia bị nam sinh cùng nhóm của anh lôi ra , trong quán còn 1 hai vị khách ngó đầu ra xem.
Lisa cũng bị kéo theo , ông chủ không thể kéo lại kịp . trước cửa quán Lisa đứng đối diện nữ sinh đó , " t...tôi xin lỗi...tôi xin lỗi" giọng khóc lóc thảm thương vang lên .
cả khu đường người đi điều dừng lại nhìn , Jungkook nhìn em rồi cầm lấy compa đâm vào lưng nữ sinh ấy mấy lỗ, nữ sinh kia kêu đau đớn . Lisa mặt bây giờ đã trắng bệch không biết làm gì . " lần sau...lựa người mà né " nam sinh cùng anh lên tiếng rồi cả 3 rời đi . Lisa vọi chạy vào trong khu thay đồ , lấy cặp em chạy theo anh . chủ quán muốn nói điều gì nhưng lại bị Tosi tìm ọi cách ngăn cảng.
còn về đám nữ sinh ấy tự động rời đi trong những tiếng chụp hình liên tục kêu lên.
--------------------------
" Lên xe..." Jungkook cùng 2 người còn lại tẻ ra 2 đường lộ khác nhau , Lisa chạy theo anh thở dốc dừng lại nhìn Jungkook . " mau lên ! " Jungkook hói thúc em , Lisa cũng chạy lên xe ngồi vào trong , kế tiếp là Jungkook. bác taxi nhìn 2 người mà lắc đầu hỏi , " đến đâu ? "
" đườngXxxx khu XXXXx" vừa nói xong địa chỉ , bản đèn xanh của taxi bật sang đèn vàng .
" đưa chân đây..." Jungkook nhìn bắp chân đang rỉ máu từ đùi của em , Lisa nhìn lại mơi biết đau . Jungkook kéo chân em gác lên đùi anh , " cặp có giấy không ? " Jungkook nhìn em hỏi . " à...đây" Lisa vội lục cặp đưa cho anh , Jungkook lau từ chỗ máu rỉ xuống lên chỗ vết thương , nhưng vết thương lại nằm ở đùi trong nên nhạy cảm với tầm mắt . bác taxi lắc đầu trong lòng , ' mới nhỏ tuổi vậy đã làm những chuyện ghê đến như vậy rồi '
chiếc xe taxi chở đến địa điểm xong , Jungkook trả tiền rồi cho em lên lưng cõng vô . " giả vờ ngủ được không ? " Jungkook đứng trước cổng quay đầu nhìn em hỏi . " à...làm liền " vừa dứt câu , đầu em gục vao gáy cổ của anh im thin thít không nói lời nào . Jungkook nhấn chuông đợi người làm ra mở cửa. " cậu chủ ! cô chủ nhỏ ! , đội ơn trời ! hai người về rồi " bà quản gia mở cửa đứng hình vài giây nhìn Lisa và anh rồi nói .
" suỵt! Lisa mệt rồi " Jungkook hợp tác cùng em đóng màn kịch nhỏ , " à...vâng " bà quản gia né đường cho anh cõng Lisa vào . " giờ này mới chịu về sao ? " ông Jeon ngồi uống trà đọc báo nói . " Lisa sao vậy ? hai đứa ăn gì chưa ? " bà Kim lo lắng hỏi , " nó ôn bài trong thư viên rồi ngủ quên , không cần bà quản " Jungkook nói rồi cõng lên phòng . mặc cho tiếng mắng phía dưới từ ông Jeon .
" thôi..." bà Kim cố làm hạ dịu ông , " thằng nghịch tử " ông Jeon bực tức nói .
" xong rồi..." Jungkook vừa đưa em vào phòng liền nói , Lisa như bật công tắc vậy ngước đầu lên nhận diện đây là phòng em liền nhảy trên người anh xuống . " a...anh hai..." JUngkook như cũ qua phòng anh lấy hộp thuốc y tế thay băng cho em . vừa xong anh liền rời khỏi không nói lời nào . Lisa cũng chẳng thèm quan tâm anh làm gì .
nhưng đến đêm...
tiếng kót két mở cửa , có người đi vào . Lisa đêm nay khó ngủ vì nhớ lại cảnh lúc ở quán , lúc đó anh như một người khác vậy .
bàn tay mỏng manh vén chăn em ra , Lisa bắt đầu đổ mồ hôi . em sợ hãi cố giữ cho mình là đang ngủ say . chiếc quần đùi bị vén ra rồi đến áo pijama bị cởi cúc áo . lâu sau Lisa mới cảm nhận được tiếng khóc quen thuộc.
là mẹ em , bà ngồi trên giường em nước mắt lăng trên má nhưng không dám khóc lớn . đúng như bà dự đoán , Lisa có nhiều chuyện giấu bà .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookLiz ] Tôi Xin Anh (OneShort)
FanfictionCậu chủ nhà họ Jeon sau khi mẹ cậu qua đời do sự kinh động của thuốc và tương tác bên ngoài nên dẫn đến chết đột ngột, cậu vì cú sốc tâm lý đó mà chở nên vô tâm hơn . Ba cậu nói gì , làm gì cậu không để ý . đến một ngày ông đưa một người phụ nữ khác...