Chương 15 ( 1 )

455 18 3
                                    

đến đây , anh cũng bắt cóc giam cô cũng gần 2 tháng . Lisa dần dần yếu đi , cô không hoạt động gì nhiều , Jungkook không làm gì cô chỉ ngoài sờ soạn những chỗ không hay gì mấy . " tạm biệt "

Lisa nhìn căn phòng rồi bức ảnh hình Jungkook lúc nhỏ đứng cùng ông Jeon và mẹ anh . Lisa đã chọn cách bỏ trốn khỏi anh , mặc dù cô biết chỉ có thể hỏi ông trời mà thôi . Lisa sáng sơm đã đơi Jungkook ra khỏi nhà , cô ngoan ngoãn như chú cún của anh để cho anh nsoiw lỏng phòng thủ . cửa sổ chỉ nhỏ bằng một đứa trẻ tầm 10 tuổi có thể chui qua . Lisa đưa đầu ra thử rồi rút đầu lại , tiếp tục đứng lên bàn để đưa chân minh ra rồi đến thân dưới . Bụng cô cạ xuống thành cửa cổ tạo ra vết đỏ dài hằng lớn , Lisa cắn răng tiếp tục .

Cô chui ra được liền hoảng sợ , mấy tháng trời thì ra cô bị giam ở tầng cao đến vậy . mồ hôi ướt hết cả áo lẫn tay cô , Lisa sợ rằng cô không bám vững cái cửa sổ , cô sẽ chết mất .

" cứu ! cứu tôi ! " Lisa hét xuống dưới để mọi người tới cứu . bác bảo vệ thấy cô gái đang dần té xuống vội gọi xe cứu thương và cảnh sát . " cô đợi một lát sẽ nhanh đến cứu cô " bác abor vệ phía dưới cùng mọi ngừoi tập chung ở dưới . Lisa muốn chửi rằng nhanh lên anh ta mà quay về sẽ chết mất .

đúng thât , Jungkook đứng dưới đám đông đó , anh không noi gì đút tay vào túi nhìn cô . cái ánh mắt của một kẻ bệnh hoạng . Lisa lại càng sợ hơn , Jungkook sẽ bắt cô trở lại chứ ?

" mau nhảy xuống ! bơm sẵn túi phao rồi ! cô yên tâm " cảnh sát và đội cứu hỗ lẫn xe cứu thương chở cô nhảy , Lisa nhìn xuống dưới . Jungkook vẫn đứng như tượng , anh nhìn cô miệng nhếch lên nụ cười như ngụ ý có ngon thì nhảy xuống cho tôi xem nào .

Lisa nhắm tịt mắt buông tay nhảy xuống , đến lúc cô đáp té xuống cái phao lớn thì mình người ồ ạt la lớn lên . Cô hé mắt , Jungkook đứng trên cái phao phập phồng mà chụp lấy cô một cách dễ dàng . Ánh mắt cô mở to nhìn anh , chuyện này là sao ? rốt cuộc đã sảy ra chuyện gì ? 

" xỉu rồi ! Cô ta xỉu rồi mau đưa lên xe cứu thương "  Lisa đúng thật hoảng sợ đến nhất lịm đi trên tay anh

---------------------------

" hic...hic... Lisa....em tỉnh giúp chị được không ? " người con gái nghe tin cô gái nhảy lầu trốn thoát khỏi bọn ' bắt cóc ' nay đang nằm tại bệnh viện . Jennie là người lo lắng nhất , cô cảm thấy có lỗi với Lisa về nhiều chuyện mà cô luôn dấu Lisa . " đáng lý chị không nên để yên em cho anh họ...là chị sai...là chị ngu ngốc..." Jennie nắm lấy bàn tay Lisa cố gắng không được khóc. 

Jungkook có tiền án bệnh ở Singapore , anh rất hay hoang tưởng nhiều thứ . Jennie từng chứng kiến Jungkook ngồi nói chuyện trên tay cằm băng bông y tế như thể đang băng bó cho ai đó , miệng anh luôn gọi Lisa...Lisa...con nhóc...

Ngày anh chuẩn bị trở về hàn , Jennie đã thử tìm hiểu cô gái tên Lisa này cứ ngỡ xa tận chân trời mà gần ngay trước mắt . 

"....h...h..." ngón tay có động tỉnh cứ co đi co lại trên bàn tay của Jennie , " Lisa....Lisa...em em tỉnh rồi? " Jennie vội nắm lấy hai vai của cô nhìn gần hỏi . Đôi mắt trong veo ấy từ từ mở ra mọi sự hiện diện trước mắt Lisa là khuôn mặt mit ướt của cô chị họ mình . 

[ KookLiz ] Tôi Xin Anh (OneShort)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ