" ừm...."
buổi sáng tinh mơ chiếu sáng gọi khắp căn phòng , cô gái cuộn tròn trong chăn không chịu chui ra ngoài . " ơ...ah..." cái vươn vai giãn gân cốt.
Lisa từ động tò mò đi vào nhà vệ sinh , cô nhìn vào gương . Lisa nặng típ kem đánh răng ra bàn chải rồi đánh răng . " kì kì" Lisa đang đánh răng đột nhiên nhìn lại bàn chải . cô có bao giờ dùng loại bàn chải cứng cơ chứ , còn nữa cô đánh răng loại kem thảo mộc nhưng mùi này là mùi bạc hà mà .
" ủa! sai sai " lại thêm trận hốt hoảng nữa , phòng tắm sao hôm nay rộng dữ vậy ?
Lisa chậm chạp đề phòng đi ra đôi mắt liếc nhìn xung quanh, ' đâu , đâu phải phòng của mình ' Lisa thầm nói trong lòng , đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm phi vật thể đang ở trên giường. ' thiên địa thần thánh ơi, lâu rồi con chưa về phòng nên người qua ngủ đúng không ? nếu có đừng hù con , con lập tức rời đi ngay ' Lisa đi từ từ lại gần .
" Áhhhhh " tiếng hét thất thanh , " sao...sao lại là anh ? " Lisa chỉ tay về hướng anh , Jungkook chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót , Lisa vội che mắt lại . " tối qua...không phải chính cô là người chạy qua phòng tôi sao ?" JUngkook ép sát người cô , hương thơm mùi thảo mộc xen vào mũi cô . Lisa miệng chưa súc miệng đã chạy ra ai ngờ gặp tình cảnh này .
Jungkook đưa tay chùi vết kem đánh răng , Lisa vẫn giữ nguyên như tượng phi lễ không nhìn .
" là em sai...xin lỗi anh hai " Lisa nói rồi quay đầu mở cửa chạy về phòng mất , " Lisa ơi là Lisa , sao mày lại biết thái đến mức độ đó vậy ? " Lisa đánh mạnh vào má cô vang lên tiếng động , rồi xuýt xoa ôm má mình mà than .
" good morning ! are you sleep nice ? " Jennie gõ cửa nhìn Lisa , Lisa cứng đờ người nhìn Jennie. " sao chưa thay đồ ? " Jennie nhìn từ trên xuống dưới , Lisa cô đang mặc đồ ngủ a . " ồ thay ngay " Lisa gật đầu rồi đóng cửa lại tắm rửa thay đồ.
" Your crush , so cute man ! " Jennie nhìn Jungkook , " shut of your mouth " Jungkook lạnh nhạt đáp rồi đi xuống lầu . Jennie nhúng vai khó hiểu đi xuống cùng anh.
----------------------------------
" Chaeyoung ah...bồ giúp mình nộp hồ sơ vào công ty con của BH chưa ? " Lisa ngồi trên xe bus nhìn ngoài đường hỏi , " yên tâm nộp rồi , hôm nay bồ đi phỏng vấn à ? " Chaeyoung đang ngồi thưởng thức món ăn sáng ngon lành hỏi . " ừm , công ty ấy gửi SNS cho mình nên mình đi thôi " Lisa vội lục hồ sơ của bản thân cô .
" Good Luck ! "
" Thanks baby "
đôi chân thon dài đứng trước toà nhà trọc trời và biểu cảm thật lạ mắt . " ôi mô , công ty to như vậy ...bao nhiêu nhân viên ? rồi xa thải chắc giống như tờ giấy quá " Lisa cảm thán .
" số 098 Lalisa Manoban " tiếng gọi thông báo vang lên , Lisa vội đứng lên vào phòng . " cho tôi hỏi cô vào công ty này sẽ mang lại lợi ích gì cho chúng tôi ? " câu hỏi quá đỗi thường gặp trong các cuộc phỏng vấn . " đối với một công ty có mức thu nhập cao như vậy chưa nói vê mặc marketing thì có vẻ sẽ cao hơn nữa. Tôi không nói tôi siêng năng hay tài giòi tôi chỉ nói tôi sẽ mang lại sự lợi cao cho ngành Marketing " Lisa bình tĩnh đáp.
" vào làm ngay bây giờ luôn đi , tôi muốn thử tai nghề " người đan ông quay lại với vóc dáng cao và khuôn mặt tạc tượng Lisa chỉ mỉm cười .
" tôi , Kim Taehuyng ...mọi người hay gọi tôi là V cho ngắn gọn " Taehuyng đích thân dẫn cô đến tổ phần Marketing . lIsa vừa vào đã há hốc mồm, to dữ .
" đến lúc rồi đó " Teahuyng nhướng mi xem cô làm gì . " xin hỏi có sổ sơ lượt hoạch chỉ số danh thu không ạ " Lisa như chú én nhỏ bay khắp xung quanh mượn rất nhiều thứ.
" trong tất cả những sản phẩm mà trả lại nhìn ra điều thấy là do không vừa ý hoặc không hài lòng vê cách nhân viên làm . nếu như có thể hỏi thăm thêm nhiều về sở thích của khách hàng thì ít ra cũng bán thêm được vài sản phẩm." Lisa ôm rất nhiều chồng sổ và sổ sách ghi chép các kiểu . Taehuyng gật gù tâm đắt nhìn cô .
" thông minh đấy...cô từng thực tập ở đâu rồi à ? " teahuyng nhìn cô hỏi , " đây là lần đầu tiên tôi đi phòng vấn, tôi thường làm nhân viên bưng đồ ăn cho khách tại quán Yoojung Sikdang , giám đốc có thể ghé quán ủng hộ " Lisa chân thành nói .
" ở quán đó...có phỏng vấn sao ? " Taehuyng thắc mắc hỏi thêm , " trình giao tiếp hay , biết khen khách , khách hàng là thượng đế và hiểu ý muốn của khách muốn ăn món gì " Lisa bình thản trước câu hỏi liên tục đặc ra cho cô.
" ô mô...đặc quyền ...mai cô lên tổ trưởng Marketing giùm tôi...chứ cái đà này tôi sợ vừa mất nhân tài vừa sợ có chiếc ghế trên đầu tôi mất " Teahuyng đưa biểu cảm khó hiểu kèm theo lời nói muốn sâu vào lòng đất .
" vậy là...tôi qua rồi ? " Lisa hỏi lại lần nữa , " lên làm chức trưởng phòng Marketing còn muốn gì nữa " Taehuyng nói rồi rời đi .
Lisa cảm thấy hôm nay có cái gì đó lạ lạ , giám đốc này...nhà là xưởng nước mắm hay sao mà mặn dữ vậy ?
------------------------------------
" Lisa à...còn không mau đem trà ra mời cô chú " bà Kim phía trong nhà bếp nói , " dạ..." Lisa ngồi trên bàn ăn lướt SNS xem hôm nay có gì , cô đứng lên chuẩn bị trà nóng bưng ra cho những người khác ở ngoài phòng khach . nói khách là khách vậy chứ bọn họ người cùng chung dòng máu nhà họ Jeon thôi.
" đến lớn vẫn còn dạy dỗ được " giọng nói trầm trầm vang lên , Lisa bưng trà xong rồi đi vào trong thấy Jungkook đứng nhìn cô với đôi mắt khinh thường . " lớn vẫn còn dạy được , nhỏ dạy không được mới gọi là đáng trách !" Lisa cô bỗng nhiên hôm nay muốn cãi lại với anh .
" ý gì? " JUngkook bóp chặt lấy khuôn mặt cô , " ý gì thì tự nghĩ " Lisa cô cũng ngang bướng nói lại . * Chát ! *
tất cả mọi đôi mắt điều đổ dồn vào 3 người đang đứng ở dưới bật thang . " mẹ dạy con cãi lời người lớn ? Cho dù anh có đánh con đi chăng nữa là anh đang dạy dỗ con , con phải biết điều một chút chứ , đằng này cãi lại chem chẻm..." bà Kim thấy từ bên ngoài hai người đang có ý xung đột bà vội đi ra tát Lisa cô một bạt tay.
Lisa đôi mắt đỏ hoe nhìn bà " mẹ...con..." , " còn không mau quỳ xuống xin lỗi anh " bà Kim đẩy vai em , Lisa mím môi từ từ quỳ xuống cúi gằm mặt không nói điều . " mau nói xin lỗi ! " bà Kim la lớn . " x...xin lỗi...anh...hai " Lisa đôi mắt đã đỏ ngầu , mẹ cô không chừa cô một chút sĩ diện mà còn hùa anh làm cô nhục nhã.
Lisa nói rồi im lặng đứng lên quay đầu lên phòng . " xin lỗi...JUngkook tại dì...tại dì dạy dỗ nó không tốt " bà Kim cố làm hài lòng Jungkook , " cho dù bà tát hay bắt nó nằm cho tôi dẫm đạp hì đừng hòng tôi bỏ qua mọi chuyện cho bà " Jungkook nhìn bà Kim rồi quay đầu lên phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookLiz ] Tôi Xin Anh (OneShort)
FanfictionCậu chủ nhà họ Jeon sau khi mẹ cậu qua đời do sự kinh động của thuốc và tương tác bên ngoài nên dẫn đến chết đột ngột, cậu vì cú sốc tâm lý đó mà chở nên vô tâm hơn . Ba cậu nói gì , làm gì cậu không để ý . đến một ngày ông đưa một người phụ nữ khác...