12. Ngọt ngào ~

3.3K 234 21
                                    

      _〈7h30 tối〉_

Minh Hạo đi đến chỗ anh đang dọn dẹp, ôm anh từ đằng sau, gọi khẽ

"Lão cônggg~"

Anh dừng mọi hoạt động lại, quay ra sau lưng hỏi cậu.

"Em gọi anh là gì cơ?"

"Là lão công,em gọi anh là lão công, anh đã bảo chúng ta sẽ về chung nhà, vậy em gọi thế thì có gì sai?"

"Bảo bối của chẳng sai gì cả, anh thật thích em gọi anh như thế"

Cậu dụi dụi mặt vào bờ lưng anh khiến anh cảm thấy có chút nhồn nhột.

"Nào tiểu Hạo gọi anh có chuyện gì?"

"Tối nay em muốn ăn ở ngoài, chúng ta ra ngoài ăn nhé?"

"Được, tiểu Hạo muốn gì anh cũng chiều em tất"

Nói đến đoạn, Minh Hạo liền lấy đà bám chặt trên lưng anh mà nhảy hẵn lên lưng cho anh cõng. Hôn một cái lên mái tóc thơm mềm hương lá chanh, mùi chua dịu đặc trưng của những trái chanh,ngọt ngào quá đỗi của anh.

"Vậy giờ chúng ta thay đồ rồi đi luôn nhé?"

*gật gật đầu*

...

Minh Hạo được anh khoác cho chiếc áo khoác mỏng ở ngoài cho cậu đỡ lạnh, giờ đã là đầu tháng 6 rồi, anh mà lấy cho cậu cái áo nào dày quá, chắc Minh Hạo của anh nóng đến tắc thở mất.

"Được rồi chúng ta đi"

Cả hai đi đến một quán ăn, gọi món, chờ thức ăn, cười đùa, Minh Hạo nghiêng đầu cười trước những trò đùa trẻ con của tên mèo đáng yêu ấy. Thức ăn đã lên, Minh Hạo muốn thử món của anh, anh múc cho cậu một muỗng.

"Cay....!"

Phải rồi anh rất thích ăn cay mà, anh lấy cho cậu cốc nước . Nhìn tiểu bảo bối đáng yêu nhanh nhẹn uống từng ngụm trà trong cốc, tâm trạng vui lên không ít.

"Nào...anh cũng muốn Minh Hạo đút ăn"

"aaaa.."

Đôi trẻ đút cho nhau ăn một cách thật tự nhiên rồi còn đùa đùa giỡn giỡn tự nhiên cứ như đang ở nhà vậy. Người ngoài nhìn vào cũng cười cười ngưỡng mộ cái tình yêu của hai người.

Ăn xong rồi thì làm gì nhỉ? về nhà sao?
aa!! về nhà giờ này thì chán chết chứ!, Minh Hạo được anh cõng trên lưng, nghịch tóc anh, trong đầu là một mớ hỗn độn suy nghĩ xem sẽ làm gì tiếp theo cho đỡ chán.

"Anh ơi!!"

Minh Hạo rời tay khỏi mái tóc người thương, vịn hai tay lên vai anh, cuối sát xuống tai anh gọi.

"Sao"

"Chúng mình sẽ xem phim nhé?"

"Vậy được, chúng ta sẽ đến rạp phim nhé."

"Không, em thích ở nhà xem cơ, chúng ta sẽ được riêng tư hơn trong rạp nhiều.."

Một tay ôm cổ anh, tay kia lại tiếp tục nghịch tóc anh, ghé sát đến tai anh lẩm bẩm, hơi nóng từ miệng cậu truyền vào tai, từng câu từng chữ tựa mật ngọt rót vào tai anh.

【Junhao】 Mèo Tinh [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ