Chapter 2

30 0 0
                                    

CHAPTER 2

ARIES

Sarap talaga chumupa ni Miriam. Kung di lang talaga pokpokin tong si Miriam nakantot ko na to.

Iba rin trip nito ni Miriam gusto gusto niyang ilagay sa gitna ng kanyang dibdib ang burat ko tapos duduraan ko para pampadulas. Sabog na sabog ako pag ganun ginagawa ni Miriam. Nawawala rin stress ko kapag nagpapafinger si Miriam. Sarap pakinggan ng ungol niya tsaka sarap tingnan ng nanginginig niyang katawan. Iba ang pleasure na binibigay sa akin pag nakikita ko ang pwedeng gawin ng mga daliri ko sa kanya.

Madali lang naman pasayahin si Miriam. Bilhan mo lang ng oreo ice cream yan, naku! iikot na dila niya sa ulo ng burat mo agad agad. Yan tuloy na adik na akong magpachupa sa kanya. Minsan nga gusto kong isama si Sam kaso di trip ni Miriam si Sam dahil mukha daw pari ito.

Baka nga magpapari si Sam. Naku wag naman sana. Mukhang angel si Sam at sa totoo lang siya ang angel ng buhay ko. Siya lang ang nakakaintindi at nakakakilala sa akin. Wala ni isang taong nakakapagpakalma ng galit ko bukod kay Sam. Di siya napipikon except kapag natatalo ko siya sa playstation kaya minsan hinahayaan ko na lang siyang manalo. Hindi rin tsismoso si Sam na kahit ilang beses niya akong nakitang nagjajakol sa CR nila ay ni minsan niya akong tinukso tungkol dito.

Napaka supportive din niyang kaibigan na kapag nalalasing ako ay sinusundo niya ako at dinadala sa bahay nila para dun matulog kaysa mabugbog ako ng tatay ko noon kaya ganun din ako ka-protective sa kanya. Lagi ako napi-principal's office dahil sa pakikipag-away ko sa mga bully ni Sam na inggit na inggit sa kanya dahil marami sa mga crush nilang babae ay may crush kay Sam.

Subok na ang kapatiran namin ni Sam. Hindi pwedeng wala siya sa mahahalagang araw ko at ako sa mahahalagang araw niya at nang kanyang pamilya. Mula ng iwan ako ng aking ama ay tinuring akong parte ng pamilya ni Sam. Napakabait ni Ate Lita at Kuya Kule sa akin at sa aking nanay. Sila ang nagpautang sa nanay ko para masimulan ang loading station business na siya namang napalago niya in-time kaya malaki ang utang na loob ko sa pamilya ni Sam.

Hindi na rin bago sa nanay ko na tumatakas ako ng gabi para makitulog kila Sam lalo na pag dinadala niya sa bahay ang kanyang boyfriend. Lagi kong ginagamit ang lubid na niladlad namin sa labas ng kwarto para may daanan kami ni Sam sa tuwing nala-lock niya ang kanyang kwarto sa ikalawang palapag.

Mas madalas pa nga akong makitulog kila Sam kaysa sa bahay buti na lang kamo at di rin malisyoso si Sam na kahit dumampi ang matigas kong burat sa kanyang pwet ay di siya nagagalit. Papagitnaan lang niya ng unan ang aming katawan na siya rin namang nawawala kinagabihan dahil napakalikot matulog ni Sam. Minsan nga muntik ko nang masapak ang gago dahil nasipa niya betlog ko buti na lang at naalala kong nakikitulog lang ako.

"Ano naman iniisip mo?" tanong ni Miriam habang pinpunasan ang nagkalat na tamod sa kanyang suso at leeg.

"Wala. Ayaw mo ba talagang tikman si Sam?" tanong ko.

"Teka nga. Ano ba? Binebenta mo ba ko kay Sam?" naiinis na tanong ni Mirriam.

"Hindi. Naawa lang ako dun kasi virgin pa." malumanay na pagpapaliwanag ko sa mukhang di maipinta ni Miriam.

"Eh di ikaw chumupa!" naasar na mungkahi nito.

"Tarantado." sagot ko.

"Di ko trip si Sam. Masyadong mabait baka mamaya basahan pa ko ng bibliya nun." paliwanag habang hinihimas himas ang betlog ko.

"So ako hindi mabait?" sumbat ko sabay titig. Dinakot di Miriam ang aking aring pagod na pagod.

"Gusto mo talaga masaktan sa sagot ko Aries." sundot niya.

Dinakot ko ang suso ni Miriam sabay kurot sa kanyang utong.

"Ako naman. Ayoko ng finger ngayon magpraktis ka namang kumain ng kabibe." pag-uutos nito na tila normal na normal lang ang aming ginagawa.

"My pleasure Miriam." malandi kong sagot sabay dungaw sa kanyang binti.

Agad na ibinukaka ni Miriam ang kanyang binti at bumungad ang basang kabibe. Ginagahan ako ng himasin ni Miriam ang kanyang magkabilang suso kaya yumuko ako at sinumulan ang tongue exercise. 

DUDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon