Lam Trạm, ta thật thích ngươi!! (3)

371 26 2
                                    

- Lam Trạm...

Sau khi tan mộng cảnh đập vào mắt Ngụy Vô Tiện chính là một thân bạch y nhiễm máu, hắn hét lên một tiếng tê tâm liệt phế liền xoay qua hướng thủy quái hình thù không rõ ràng, gầm gừ những lời nguyền rủa hắn.
 
- Giết....Nguỵ....Vô...Tiện....

Ngụy Vô Tiện toàn thân phát ra bá khí bức người, mắt nổi lên những tia đỏ ngầu tay rút Trần Tình đưa lên miệng thổi một khúc muốn khống chế. Nhưng dường như lực tập trung của hắn đã dành hết cho bạch y đang bị thương, hoặc cũng do pháp lực con yêu này khá mạnh nên đoạn khúc này không khống chế được. Nguỵ Vô Tiện càng điên cuồng, dồn hết sức vào Trần Tình đến nỗi thổ huyết.

- Nguỵ Vô Tiện, mau dừng lại, đừng thổi nữa.

- Nguỵ đệ, tỉnh táo lại.

Giang Trừng cùng Lam Hi Thần sau khi đưa Lam Vong Cơ cho bọn hậu bối thì nhận ra sự khác thường của Nguỵ Vô Tiện liền bay qua. Giang Trừng giật lấy cánh tay của Nguỵ Vô Tiện có ý định rút Trần Tình ra nhưng lại không ngờ lúc này khí lực của Nguỵ Vô Tiện khá lớn. Hắn đẩy ngã Giang Trừng, may mà có Lam Hi Thần vừa kịp lúc đứng phía sau mà đỡ lấy. Trong màn sương ảo ảnh lúc nãy, hắn nhìn thấy sư tỷ dịu dàng gọi hắn một tiếng "A Tiện", mộng vừa tan lại hình thấy Lam Vong Cơ trọng thương. Mỗi một thứ đều chạm vào nỗi sợ sâu nhất trong lòng hắn, vô tình khiến tâm tính hắn không còn giữ được. Càng nghĩ đến, Ngụy Vô Tiện càng ra sức thổi tấu khúc, mặc cho cơ thể hắn sắp không chịu đựng nổi. Ngụy Vô Tiện lúc này như mất trí, toàn thân âm khí phẩn nộ khiến người xung quanh sợ hãi.

Lam Hi Thần nhận thấy hắn không còn phân biệt rõ ràng, nên dùng Liệt Băng thổi một khúc Thanh Tâm Âm nhưng đều vô hiệu. Giang Trừng thêm một lần nữa xông tới ngăn cản hành động điên cuồng lại như tự sát của hắn.  Lúc này bọn Tư Truy đang đỡ Lam Vong Cơ mà lo lắng theo dõi tình hình trước mặt, Tư Truy nhận thấy Nguỵ tiền bối phát điên rồi đứng lên xuống xông qua liền bị Kim Lăng cản lại.

- Tư Truy, ngươi định làm gì?

- Ta muốn giúp Nguỵ tiền bối.

- Ngươi điên sao? Cả cữu cữu ta và Trạch Vu Quân còn không cản được thì ngươi làm sao mà cản?

- Nhưng...ta...không muốn chỉ biết ngồi im trong tình trạng này.

- Ngươi nghĩ ta muốn sao? Hắn...cũng là đại cữu của ta kia mà.

- Kim Lăng, ta....

Trong mắt Kim Lăng dâng lên tầng nước mắt, kia là đại cữu của hắn, mà hắn lại không thể giúp thì ai mới là vô dụng đây. Tư Truy lúc này biết mình đã vô tình làm ai kia đau lòng nên siết chặt tay mà không đi qua nữa. 

-Lão tổ sư phụ nói đúng, nó không phải là hung thi nhưng cũng không phải thủy quái. Lại không có hình thù, vừa nhớp nháp vừa tanh nồng.

-Đả thương được Hàm Quang Quân không phải là loại yêu quái bình thường, đằng này các ngươi xem oán niệm của nó lớn đến nổi chúng ta có thể nghe được rất nhiều oán linh gào thét.

Cảnh Nghi lo lắng nhìn theo hướng ba người đang ra sức khống chế thủy quái mà lên tiếng. Đột nhiên tiếng gọi phía sau kéo lại sự chú ý của của bọn.

Đoản Vong TiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ