Một buổi sáng sớm ngày chủ nhật, Ricky mở cửa phòng khách sạn, rồi sà đến bên giường, như một chú mèo con cuộn tròn nằm ngủ trong vòng tay của bé người yêu, cảm nhận hơi ấm từ đối phương. Đây là lần đầu tiên từ khi tham gia chương trình Rap Việt, hai người có một ngày nghỉ hiếm hoi, khoảng thời gian không phải suy nghĩ về lyrics cho bài thi tiếp theo hay áp lực để tạo ra một màn trình diễn xuất sắc, họ cứ như vậy mà ở cạnh nhau một cách yên bình. Ricky thở dài khi anh rúc vào vòng tay ấm áp, phần dưới nép vào hông của RTee, cảm nhận sự cương cứng từ cậu em của người yêu kia nằm gọn trong đường cong của mông anh. Anh cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh người anh yêu, chỉ vậy thôi.
Anh thiếp đi, rồi lại choàng tỉnh khi có một vòng tay ôm chặt lấy eo mình. RTee đã dậy, ghé vào tai anh rồi thì thầm lời chào buổi sáng rồi nhếch mép cười nham hiểm. Đôi môi cùng hơi thở ấm áp của RTee phả vào tai, xuống cổ, rồi tiếp đó là một nụ hôn ở sau gáy.
"Chào buổi sáng, Long", Ricky đáp, ưỡn con người về sau làm cho RTee phát ra tiếng rên nhẹ.
Hai người muốn làm thật từ tốn vào buổi sáng hiếm hoi này. RTee như hiểu ý, dần đưa bàn tay thô ráp xuống hạ thân của người còn lại, vuốt ve đùi, rồi tiến đến bên trong lớp quần đùi mà cầm lấy dương vật đang cương cứng của Ricky. Khoái lạc dần lấp ló khi bàn tay ấy chuyển động lên xuống không ngừng, anh gầm gừ rên rỉ bằng tone giọng trầm, đầu ngửa ra dựa vào vai cậu, mắt nhắm nghiền.
"Con mẹ nó, anh đang quyến rũ em hay sao Trần Tiến", RTee dùng chất giọng thô ráp nói vào tai Ricky, tay còn lại không ngoan ngoãn mà luồn vào chiếc sweater của anh mà tìm đến núm vú trêu chọc. Ricky thở mạnh, cong người lên khi điểm nhạy cảm bị chạm vào. Anh ưỡn người ra sau, vụng về đặt lên môi RTee một nụ hôn. Hai cánh môi quấn quít nhau không rời, dù đang ở một tư thế không mấy thoải mái, hàm răng cứ va đập vào nhau. Họ cứ hôn nhau như vậy, cho đến khi RTee không chịu nổi mà đè ngửa Ricky ra, đưa hai chân anh quấn quanh eo mình, rồi để bàn tay hư hỏng hết chạm đùi non đến bóp lấy cánh mông căng tròn kia, không chịu được liền đánh xuống một cái. Ricky rên rỉ trong nỗi sung sướng, giương hai ánh mắt khép hờ hơi đục mờ làn nước bao phủ nhìn vào RTee mà nở nụ cười nhẹ. Đáp lại nụ cười của người yêu, RTee cúi xuống hôn lên môi anh, môi hai người chạm vào nhau một cách hoàn hảo, không có góc khó xử hay tiếng va chạm của răng, chỉ lướt nhẹ môi và nút lưỡi, bàn tay của người nhỏ tuổi hơn đảo qua, vuốt ve cơ thể nuột nà của người bên dưới.
Hai chiếc áo dần bị vứt la liệt xuống nền đất, ngón tay của RTee nhảy múa trên da thịt của người trước mặt. Ricky nổi da gà, rên rỉ theo từng đường đi của ngón tay, từ cổ xuống đến ngực, rồi đến bụng, lại qua vòng eo. RTee dứt khỏi nụ hôn, đặt xuống cái cổ trắng ngần một vết cắn, rồi lại dùng lưỡi liếm láp vết cắn bầm tím trước khi trượt xuống phần ngực. Đôi môi đảo qua lại, rồi dừng lại mà mút mạnh đầu nhũ hoa. Ricky hổn hển, tay nắm vào mái tóc vàng sặc sỡ mà siết chặt. "Long...", anh rên lên, ưỡn cong phần hạ thân lên đầy ham muốn, bắt đầu cọ sát với thứ hàng khủng của người còn lại. RTee lại mò tay xuống cạp quần, bắt đầu cởi xuống cái quần đùi vướng víu. Cậu trườn xuống, đặt lên đùi non và dương vật đang cương đến đỏ lên kia những nụ hôn đầy dục vọng.
"Em muốn ăn anh", RTee thì thầm, làm cho Ricky vì hồi hộp mà rên lên một tiếng. Anh xoay người, chống khuỷu tay và đầu gối lên, kéo một chiếc gối để kê dưới ngực, đưa cánh mông căng tròn lên cao. Ricky rên rỉ, cảm nhận từng cái hôn ướt át chạy dọc sống lưng, rồi đến cái vỗ mạnh lên cánh mông bên phải. Hai bàn tay nhẹ nhàng dang rộng 2 bên mông, để lộ ra nơi tư mật hồng hào đang co giật liên hồi. Anh vùi mặt vào gối, ưỡn cong người chuẩn bị đón nhận khoái cảm sắp tới. Hơi thở ấp áp phả vào khiến anh rùng mình, theo sau là chiếc lưỡi ẩm ướt đang quét quanh đóa hoa e ấp. Ricky gồng lên trước những cái hôn, cái liếm, những lần xâm nhập vào sâu bên trong hậu huyệt. RTee càng đưa lưỡi vào sâu hơn, Ricky càng cảm thấy mình sắp lên đỉnh. Ngón tay lần mò ra sau, đẩy đầu của người kia ra khỏi nơi hạ thân ướt nhẹp. "Long..." anh thì thầm, mặt vẫn áp vào gối "muốn... muốn em vào trong anh... muốn... anh muốn cưỡi... em".
RTee nở nụ cười hài lòng đầy dục vọng trên gương mặt baby. Cậu cởi chiếc quần ngủ vướng víu, đè hông Ricky xuống rồi để cho Rồng con ngay trước cửa huyệt. Cậu cọ cọ từng hồi, cảm nhận từng múi cơ xung quanh lỗ nhỏ giật lên. Ricky bắt đầu leo lên, rên rỉ quằn quại khi dần dần hạ phần dưới xuống cái dùi cui thịt khổng lồ của người yêu. Nó nóng bỏng, nặng trĩu, và ép thẳng vào điểm G của anh với mỗi cú lắc hông nhẹ nhàng. Hai thân hình quấn lấy nhau, hai tay của RTee yên vị trên đùi và hông của đối phương. RTee đặt đầu vào hõm cổ anh, gầm gừ như con thú hoang, bắt đầu để cho 2 tay làm loạn. Cậu bắt đầu trêu trọc núm vú đỏ ửng, đến dương vật đau nhức cũng xóc vài cái làm anh hét toáng lên vì sướng. RTee và Ricky đung đưa cùng nhau, chuyển động chậm rãi nhẹ nhàng không gấp gáp, thong thả theo đuổi khoái cảm dần lấp đầy tâm trí cả 2. Ricky bắt đầu thút thít khi thấy bụng mình quặn lại, cảm giác nhột nhột nơi cương cứng dần nhiều lên. Dương vật của RTee vẫn liên tục chà đạp tuyết tiền liệt khiến anh không chịu được khoái cảm mà òa khóc. Anh bắt đầu vô thức gọi tên RTee khi cảm thấy mình sắp ra. "Bắn ra đi mèo con, mau bắn ra cho em", RTee thì thầm đáp, đẩy hông lên liên tục, thúc vào sâu bên trong người tình, bàn tay trên dương vật của Ricky tăng tốc. Giọng rap khiến bao người đổ cái rầm, giờ đây biến thành tiếng khóc và tiếng rên rỉ ngày càng lớn vì khoái lạc, "Khóc to lên, em muốn nghe thấy tiếng của anh" RTee nói châm chọc.
"Aa... con mẹ nó.. ahh..!" Cơ thể của Ricky giật lên, hậu huyệt theo đó mà siết chặt lấy con quái thú kia. Anh bắn ra lên bụng và ngực hai người. RTee rên rỉ, thúc vào bên trong anh hai lần nữa cho đến khi lên đỉnh, bắn dòng tinh trắng đục vào bên trong anh. Hai người nhìn nhau thở hổn hển, rồi lại cười khúc khích. RTee thở ra đầy mãn nguyện, "Thật là buổi sáng tốt lành". Họ quấn lấy nhau một lúc lâu trước khi Ricky cựa quậy, ngả người ra sau, bận rộn hôn lên cổ RTee. Anh lười biếng mỉm cười với cậu nhóc nhỏ tuổi hơn, người đã đáp lại nụ cười, đưa bàn tay của mình lên ôm lấy khuôn mặt ửng hồng của Ricky mà hôn nhẹ xuống. Hai chiếc lưỡi quấn vào nhau, bàn tay vuốt ve làn da trần, thở dài trong khoái cảm tiềm ẩn trên môi. Hôn xong, RTee bế Ricky lên, đưa anh vào phòng tắm. Tiếng nước chảy, tiếng hôn, và tiếng rên rỉ lại bắt đầu vang lên.
Ê từ từ hình như lúc nãy hành sự thì anh quên khóa cửa phòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐫𝐯 | 𝐠𝐞𝐭 𝐝𝐨𝐰𝐧, 𝐦𝐚𝐤𝐞 𝐥𝐨𝐯𝐞
Fanfictionthực ra là lười nên end sớm hjhj. truyện từ 2021 repub vào 2023 :D ooc, h+ tục, porn w/out plot