Bạn cùng phòng hô to:
"Ngọa tào! Dia ngươi đại gia! Mau phóng a mau phóng a!"Trên màn hình chiến đấu đã gay cấn, các bạn cùng phòng đem bàn phím ấn bạch bạch rung động, kỹ năng bay nhanh nổ mạnh, đối phương thủy tinh mắt thấy liền phải khó giữ được, 5 người đang ở làm cuối cùng giãy giụa.
Dia liều mạng ấn R, hắn kéo bạo kích kỹ năng CD đã làm lạnh hảo, đối diện vô cực Kiếm Thánh cùng an ni đều chỉ còn một tia huyết, chỉ cần thuận lợi thả ra đi liền có thể thu hoạch hai người đầu.
Hắn gân cổ lên kêu:
"Bắn!!"Dia là cái điển hình tử trạch. Cằm tước tiêm, lớn lên mi thanh mục tú, một đôi mắt cong cong, bởi vì rất ít ra cửa, làm cho làn da phi thường trắng nõn, thường xuyên bị trêu chọc là tiểu bạch kiểm.
-- theo lý thuyết loại này diện mạo nam sinh là phi thường chịu nữ hài tử hoan nghênh, nhưng là bởi vì hắn trầm mê với trò chơi, cả ngày cùng các bạn cùng phòng ở ký túc xá khai trò chơi, làm cho nhân tế kết giao nghiêm trọng không đủ, hiện giờ tuy rằng đã là năm 3, còn là một cái độc thân, cả ngày cùng tay phải làm bạn.
Cũng không phải không có nữ hài tử thích hắn, nhưng là ở hắn xem ra, bồi bạn gái còn không bằng đánh một trận luyện tập. Bởi vậy qua đi có mấy nữ hài tử hướng hắn thổ lộ, đều bị hắn quyết đoán cự tuyệt.
"Thao!"
Hắn căm giận ở trên bàn phím cuối cùng điểm một chút, từ bỏ nỗ lực.
Liền lúc này, trên màn hình bỗng nhiên nhảy ra một cái cửa sổ nhỏ.
"Ngươi tưởng thể hội càng thêm lên xuống phập phồng nhân sinh sao? Điểm đánh xuyên qua hệ thống, cho ngươi không giống nhau nhân sinh thể nghiệm."
Đồng thời trò chơi hình ảnh cũng bắt đầu động lên.
"Đáng chết quảng cáo!"
Dia mắng một tiếng, trực tiếp xóa rớt, phát hiện chính mình kéo bạo kích đã cho người ta đưa về trạm, một lần nữa sống lại xong.
Đang muốn đi trước chiến đấu kịch liệt địa điểm, cửa sổ nhỏ lại lần nữa bắn ra tới.
"Điểm đánh liền đưa, tự mình thế nghiệm trò chơi."
Dia lại lần nữa xóa rớt cửa sổ, kéo bạo kích đã ly đoàn chiến điểm rất gần. Hắn thật cẩn thận ngồi xổm trong bụi cỏ, chuẩn bị tìm cơ hội phóng đại.
An ni lại lần nữa bị đánh tới chỉ còn lại có một tia huyết.
Cơ hội tốt!
Dia kích động mà ấn xuống R.
"Lão công không ở nhà chơi trò chơi, nhẹ nhàng một chút, cùng tiểu công tiếp xúc gần gũi."
Cửa sổ bắn ra tới.
Dia giận từ trong lòng khởi, quả thực có một loại tạp máy tính xúc động.
Chơi ngươi muội a! Chơi ngươi đại gia!
Hiện tại vô lương quảng cáo quả thực là quá đáng xấu hổ, như vậy XXX quảng cáo từ! Như vậy ghê tởm quảng cáo, chúc ngươi sớm ngày bị người chơi sôi nổi xóa hào đổi trò chơi!
Mẹ nó chờ lão tử đánh xong này bàn tìm được là cái nào phần mềm quảng cáo thế nào cũng phải phun ngươi, về sau cả đời hắc!
Hắn kéo con chuột, đi điểm quảng cáo thượng tiểu x.
"Lại ở loát a loát a, cũng không sợ thận mệt."
Cách vách ký túc xá đồng học thanh âm từ phía sau truyền đến, một bàn tay ở hắn trên vai chụp một chút.
Dia tay run lên, điểm thượng quảng cáo.
Ngay trong nháy mắt này, Dia đồng học đầy mặt kinh ngạc nhìn hắn biến mất ở ghế trên, trên màn hình máy tính kéo bạo kích còn ngồi xổm trong bụi cỏ, đối phương thủy tinh ở trong nháy mắt bị bên ta đánh bạo.
Trước mắt bạch quang chợt lóe, Dia phát hiện chính mình cả người đã bị một đoàn bạch quang sở bao vây.
...
Dia Kaylor, mỗ tập đoàn đại thiếu, đang ở làm một kiện hắn lão ba cho rằng rất nguy hiểm sự tình.
Cửa, Dia nhìn ôm chính mình đùi Béo Lão Ba, nhất thời vô ngữ:
"Lão ba ngươi đây là đang làm cái gì a?"Béo Lão Ba một phen nước mũi một phen nước mắt mà chua xót nói:
"Dia, lão ba ta chỉ là tưởng tượng đến ngươi rời nhà liền khổ sở tưởng rơi lệ. Ngươi nói ngươi này vừa đi, ta như thế nào không làm thất vọng ngươi chết đi mẹ a!"Dia: ???
"Uy lão ba đừng nói giống như ta đi chịu chết a!"
Béo Lão Ba hít hít cái mũi:
"Kia nhưng còn không phải là sao! Ngươi mới 10 tuổi a, đi du hành, có thể thấy được là rất nguy hiểm! Vạn nhất thiếu cánh tay thiếu chân ta nhưng làm sao bây giờ a!"Nói xong, Béo Lão Ba buông ra Dia đùi, che mặt khóc thút thít.
Dia bị nói nhất thời mềm lòng, không khỏi xoa xoa cái mũi:
"Ta nói lão ba ngươi đừng lo lắng, ta sẽ cẩn thận mà. Nói nữa, ta nếu là thiếu cánh tay thiếu chân, còn không bằng hiện tại đi nhảy lầu chờ chết."Béo Lão Ba dịch ra ở trên mặt tay, cằm thịt run run, hắn nhếch môi, cười ha hả mà nói:
"Thật?"Dia kéo kéo khóe miệng:
"Uy uy uy lão ba ngươi đây là ngóng trông ta chết đi!"Béo Lão Ba không phục mà hừ hừ nói:
"Như thế nào sẽ đâu? Ngươi nếu là hiện tại từ nơi này nhảy xuống, ta lập tức liên lạc vũ trụ không hạm cho ngươi đương giường lớn. Nếu bởi vậy bất hạnh té bị thương, cũng có thể đánh cái thạch cao tiếp cái cốt, cũng thỏa mãn ngươi trường vóc dáng tâm nguyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Pokemon) Hành Trình Bất Diệt
RandomThanh niên rơi vào thế giới pokemon, trải nghiệm thế giới mới và tìm kiếm lão công của mình.